Cung Cấp Bột Gạo Nguyên Cám

Lượt xem
8077
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111106
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ms Lợi
Nguyễn Văn Linh, P.tân Thuận Tây, Q.7

BỘT CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT LÀM ĐẸP

 

Chuyên cung cấp Bột Cám Gạo nguyên chất 100%.

Giá 40k/kg.

Ship tận nơi, thu tiền tận nhà, free ship khu vực quận 7 khi mua 2kg trở lên.

Sỉ số lượng lớn. Giá thấp nhất thị trường.

Bột Cám gạo nguyên chất là gì?

Quá trình xay, xát gạo ở lần đầu tiên sẽ cho ra 3 sản phẩm:

– Hạt gạo

– Vỏ trấu

– Cám gạo (cám gạo nguyên chất)

Bột cám gạo nguyên chất chính là cám thô của quá trình xay xát đầu tiên, được sàng lọc, tách các tạp chất như vỏ trấu, cám và làm sạch cho đến khi mềm và mịn. Bột cám gạo nguyên chất thường có màu vàng tươi hoặc vàng nhạt, mùi của chúng tùy thuộc vào xuất xứ của từng loại gạo, có loại thơm nức, có loại lại thoang thoảng hay không mùi…

 

Bột cám gạo nguyên chất được coi là mỹ phẩm rẻ tiền có tác dụng làm đẹp da. Ngày xưa, phụ nữ Châu Á đã biết dùng nước gạo vo và gạo giã nhỏ để làm đẹp. Tại Nhật Bản, các Geisha đã dùng bột gạo như một thói quen làm đẹp hàng ngày nên dù trang điểm rất nhiều song làn da của họ vẫn mịn như sứ. Ngày nay bột cám gạo vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp cho phụ nữ Việt Nam.

Vì sao bột cám gạo nguyên chất được xem như bí quyết làm đẹp cho chị em phụ nữ ?

Cứ trong 100 gam cám gạo nguyên chất thì thấy có 12 gam protein, 22 gam lipid; 40 gam glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1 (tới 0,96 mg), B2, B6, niacin, biotin… 

Trong lipid của bột cám gạo nguyên chất còn có tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) – là một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống nám da. Vitamin E giúp da chống lại sự lão hóa… Vì thế cám gạo có thể xem là 1 phát hiện thú vị dành cho việc làm đẹp của các chị em phụ nữ.

Tác dụng khi dụng bột cám gạo nguyên chất.

1. Sử dụng bột cám gạo nguyên chất chống lại các tia UV có hại.

Bột cám gạo có thể bảo vệ cho làn da chúng ta chống lại các tia UV có hại. Trong thực tế, nhiều người lao động Châu Á thường dùng cám gạo để làm đẹp trước khi làm việc dưới ánh nắng mặt trời.

Nhờ có loại “mỹ phẩm thiên nhiên” chống nắng tuyệt vời này mà da của họ không bị các tia UV xâm hại.

2. Sử dụng bột cám gạo nguyên chất làm sữa rửa mặt

Bên cạnh việc bảo vệ da khỏi tia cực tím, nguyên liệu này có những tác dụng ngay tức thì đến làn da: khả năng làm sạch bụi bẩn, chất dầu thừa, cung cấp vitamin nuôi dưỡng, tái sinh làn da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Vì thế bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào.

Cách làm: Đổ bột cám gạo nguyên chất vào một túi vải sạch có dây buộc. Buộc miệng túi lại rồi ngâm vào nước ấm chừng vài phút cho thấm đều. 

Bóp nhẹ túi cho đến khi thấy chất nước trắng sữa nhỏ ra là được. Dùng túi lăn nhẹ nhàng lên mặt. Kết hợp bột cám gạo và kem dưỡng phù hợp, da mặt sẽ mịn màng, trắng trẻo.

3. Sử dụng bột cám gạo nguyên chất để giảm mụn

Những hạt bột siêu nhỏ trong “sữa rửa mặt” đặc biệt này còn có tác dụng giảm bớt mụn đầu đen và mụn cám ẩn náu nhiều ở khu vực mũi và cằm.

 

4. Sử dụng bột cám gạo nguyên chất để làm trắng da

Bột cám gạo nguyên chất có chứa rất nhiều vitamin B1 và chất khoáng, nguyên tố vi lượng giúp làm đẹp và sáng da.

5. Bột cám gạo nguyên chất có tác dụng tẩy tế bào chết

Bột cám gạo nguyên chất sẽ giúp chúng ta tẩy đi lớp tế bào chết một cách dễ dàng mà không cần vất vả ngồi ngâm nước hàng giờ và lấy bông tắm chà đỏ cả người.

 

Cách làm: Đổ nước gạo vào bồn, rồi trực tiếp sử dụng nước này để tắm. Bạn cũng có thể dùng phần bột gạo đặc nhất lắng đọng đó đắp lên toàn thân và massage.

Khi lớp bột gạo khô đi thì lại tiếp tục cho đến hết. Chờ cho lớp bột khô tự nhiên rồi gột sạch bằng nước vo gạo. Cuối cùng, dùng nước lạnh tắm sạch lại một lần nữa.

6. Bột cám gạo nguyên chất có tác dụng giảm nhờn

Lấy 2 muỗng canh cám gạo nguyên chất, 2 muỗng canh bột kiều mạch, 2, 3 giọt nước chanh và một chút nước ấm trộn đều nhau thành 1 hỗn hợp. 

Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15 – 20 phút rồi rửa nhẹ. Làm vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp da bớt nhờn.

7. Làm mặt nạ thu nhỏ lỗ chân long.

Một hộp sữa chua không đường + nửa bát con cám gạo + 2 thìa mật ong trộn đều. Cho hỗn hợp vào 1 chiếc hộp sạch, đậy kín bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng như mặt nạ hàng ngày. Hơn nữa, sau khi để lạnh, hỗn hợp này còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông.
 
 
Thông tin liên hệ:

 

Tell:  0932167243

 

Tags: Cung Cấp Bột Gạo Nguyên Cám

TIN CÙNG LOẠI