Cung cấp Mỹ Phẩm Trắng Da CoLong Cosmetic

Lượt xem
9945
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2017040803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trùm CoLong Cosmeti
Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12

CUNG CẤP MỸ PHẨM TRẮNG DA CoLong Cosmeti

 

 Chuyên cung cấp các loại Mỹ Phẩm đúng chất lượng, giá cả hợp lý

- Đảm bảo chất lượng hàng hóa đúng hình ảnh, đúng chuẩn từ nhà sản xuất, không pha trộn

- Luôn hoạt động với tiêu chí uy tín, chất lượng & bảo vệ quyền lợi khách hàng

Với phương châm uy tín là sống còn chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng và giá cả tốt nhất cho quý khách trên tinh thần trách nhiệm và hướng đến hợp tác lâu dài. Lợi thế là một cửa hàng uy tín, tham gia vào lĩnh vực làm đẹp luôn phấn đấu là nơi cung cấp mỹ phẩm chính hãng uy tín nhất tại HCM..

Kem trắng da Co Long Cosmetic giúp bạn có làn da trắng như Ngọc Trinh chỉ trong vòng 3 - 6 tuần

Nguồn gốc của kem sản xuất tại Thái Lan và 100% thành phần tự nhiên

 

Kem làm trắng da toàn thân KEMBODY - CLC EXTREME kiến cho những làn da sạm đen tối màu nhăn nheo trở lên siêu trắng hồng, mịn màng và mềm mại như da em bé trong thời gian ngắn. 

Loại bỏ nhanh các hắc sắc tố đen nám, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho các tế bào da, Giúp da trắng hồng lên một cách nhanh chóng.

Giúp bạn gái luôn tự tin và nổi bật nhờ làn da trắng sáng không tỳ vết của mình.

Cơ chế tác động

Kem làm trắng da toàn thân KEMBODY - CLC EXTREME có chứa các hoạt chất ưu việt giúp chữa trị các dấu hiệu sạm da, đen da. Với công thức tuyệt hảo giúp ngăn chặn sự tổng hợp, vận chuyển và phóng thích hắc tố đến các tế bào thượng bì cũng như dưới thượng bì giúp da trắng hồng lộng lẫy.

Kem làm trắng da toàn thân KEMBODY - CLC EXTREME sử dụng hoạt chất được bào chế từ rễ cây Dâu Giấy, cây Bearberry và chiết xuất Vitamin B3,bột ngọc trai . Các hợp chất này ức chế tốt sự tổng hợp sắc tố trong da, ức chế quá trình hình thành melanin. Từ đó giúp cải thiện sắc tố da tối đa giúp cho làn da trắng hồng hoàn hảo chỉ sau thời gian ngắn sử dụng kem.

Kem làm trắng da toàn thân KEMBODY - CLC EXTREME sử dụng liệu pháp dưỡng trắng bằng việc kết hợp các chiết xuất có tính dưỡng trắng mạnh như: chiết xuất từ quả Ô-liu, Vaseline, Lô hội, Vitamin E, Cam thảo trắng, cây Comfrey, Tinh chất Rau Má giúp loại bỏ sắc tố đen sạm bề mặt đồng thời kích thích tế bào da non phát triển tạo nên một làn da trẻ, khỏe đầy năng lượng và sức sống mới, giúp cho người sử dụng đạt được cả hai mục đích là trắng da hoàn hảo và tái tạo cho làn da tươi trẻ.

Với công thức làm trắng và dưỡng da hoàn hảo, Kem làm trắng da toàn thân KEMBODY - CLC EXTREME mang lại một làn da trắng sáng mịn màng, duy trì tuồi thanh xuân cho làn da, cung cấp năng lượng cho làn da trở nên tươi trẻ mịn màng, đặc biệt cho những làn da yếu, thiếu sức sống.

Kem làm trắng da toàn thân KEMBODY - CLC EXTREME được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên bằng công nghệ tiên tiến nhất và được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất nên rất an toàn và mang lại hiệu quả làm trắng da rất cao.

Hướng dẫn sử dụng: 

Làm sạch vùng da cần thoa kem bằng nước. Tốt nhất dùng Sữa tắm trắng giúp làm sạch, giúp trẻ hóa làn da và trắng da.

Để cho vùng da sau khi tắm khô thoáng, lấy lượng kem vừa đủ thoa đều và dùng năm đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng lên vùng da đã thoa kem cho đến khi kem thấm sâu vào da.

Trong quá trình sử dụng Kem làm trắng da toàn thân KEMBODY - CLC EXTREME, người dùng nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.Tốt nhất nên sử dụng Kem chống nắng để bảo vệ làn da hiệu quả.

Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ .Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần.

Sản phẩm không gây kích ứng da hoặc kích ứng da không đáng kể. Nếu bị kích ứng, nên ngưng sử dụng sản phẩm và rửa sạch vùng da thoa kem bằng nước sạch hoặc nước ấm 35 – 40C trong 3-5 ngày, sau đó sử dụng kem trở lại bình thường.

Giá: 25OK/ hũ lớn 150gr và 15OK/chai nhỏ 50gr

 

Extra Firming and Lifting Breast Serum 

SERUM NỞ NGỰC SASAKI - THÁI LAN

Giá bán: 34OK

Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, Collagen & Vitamin C, E, B3 , Serum nở ngực SASAKI làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng, đồng thời làm săn chắc da ngực, cho bạn sở hữu bộ ngực đường nét hơn, quyến rũ hơn.

SERUM NỞ NGỰC SASAKI - THÁI LAN

Thành phần: protein sữa tự nhiên, collgen, vitamin c , vitamin e, vitamin b3 chiết xuất 100% tự nhiên, dầu thảo mộc.

Mùi: Thơm mùi sữa thủy phân tự nhiên

- Serum làm săn chắc mạnh mẽ và năng kích thước cơ ngực, thủy phân protein sữa tự nhiên, collagen, ổn định vitamin c, e và vitamin b3

- Chiết xuất tự nhiên 100% cho sự thâm nhập nhanh chóng và làm săn chắc mãnh liệt và lợi ích nâng thủy phân thành protein sữa nhanh chóng để tăng collagen , elastin

- Hình thành protein để kích thích và nuôi dưỡng làn da ở vùng ngực, trong khi dầu thảo dược đã thêm thực hiện những thành phần củng cố hệ thống hỗ trợ tự nhiên của da vú với lợi ích hoạt động kép để làm cho ngực mạnh mẽ hơn, vững chắc hơn, đầy đủ hơn và lớn hơn.

Ưu điểm của sản phẩm:

Serum nở ngực SASAKI có tác dụng đẩy mạnh sự phát triển của những tiểu thùy, cơ ngực và từng hốc tế bào của vùng ngực, giúp làm tăng kích thước vòng 1 rõ rệt.

Serum nở ngực SASAKI còn giúp bảo vệ ngực khỏi sự tổn thương trên bề mặt, góp phần tăng sự phát triển sâu bên trong, làm săn chắc da ngực khiến bạn luôn tự tin với vòng 1 quyến rũ.

Serum nở ngực SASAKI hoạt động theo cơ chế kích thích tuyến vú, giúp bạn cải thiện kích thước vòng 1 khiêm tốn của mình.

Ngoài ra, trong thành phần Serum nở ngực SASAKI còn chứa các hợp chất làm hồng nhũ hoa, chống các sắc tố gây thâm đầu ngực một cách hiệu quả.​

Cách sử dụng kem bôi nở ngực: 

Sau khi tắm sạch, lấy một lượng serum vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều lên bầu ngực.

Nhẹ nhàng mát xa theo chiều kim đồng hồ, từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên, vừa vuốt nhẹ vừa kết hợp động tác kéo ngực lên và đẩy vào giữa.

Mỗi ngày có thể sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối, mỗi lần massage khoảng 5-10 phút.

Hiện tượng nhũ hoa thâm đen rất phổ biến ở chị em phụ nữ, nguyên nhân có thể là do bẩm sinh, do da của mỗi người, do tần suất quan hệ tình dục nhiều, do những thay đổi nội tiết trong quá trình mang thai hoặc do mặc áo ngực quá chật cũng có thể làm cho nhũ hoa bị thâm đen.

Hiện nay, công nghệ làm hồng nhũ hoa được nhiều chị em tìm đến là công nghệ làm hồng bằng thuốc. Phương pháp này cho hiệu quả cao và nhanh chóng nhưng với nhiều người, họ còn băn khoăn một vấn đề liệu làm hồng nhũ hoa được bao lâu, có duy trì được lâu ngày không?

Nhũ hoa sẽ được bổ sung lượng vitamin A, C, kali, magie rất dồi dào, trở nên mềm mịn, nhẹ nhàng lấy đi những lớp tế bào da chết đã bị thâm đen và trả lại vẻ hồng hào vốn có của nó.

Làm hồng nhũ hoa được bao lâu thì nhũ hoa thâm đen trở lại?

Để biết được làm hồng nhũ hoa được bao lâu, bạn nên hiểu rõ cơ chế làm cho nhũ hoa hồng hào bằng phương pháp dùng kem - thuốc. Thuốc - kem tác động trực tiếp vào da đầu nhũ hoa, làm các sắc tố da thâm đen bị đào thải ra ngoài. Cùng lúc đó, các colagen trên da được kích thích sản sinh, tái tạo mới nên góp phần làm cho màu sắc nhũ hoa được cải thiện.

Với phương pháp hiện đại này, lo lắng của nhiều chị em làm hồng nhũ hoa được bao lâu đã được giải quyết, hiệu quả mà phương pháp này mang lại có tính ổn định, dài lâu vì có tác động đến sắc tố trên da, không phải là cách tác động tạm thời đến.

Bên cạnh đó, việc một số bạn lo lắng phẫu thuật làm hồng nhũ hoa thì cách làm hồng này không cần phẫu thuật, không xâm lấn hay tổn thương gì đến ngực nhé.

Sau khi làm hồng nhũ hoa bằng biện pháp thoa kem này, bạn nên chú trọng việc chăm sóc nhũ hoa để chúng duy trì được lâu hơn: không nên mặc áo ngực quá chật, thường xuyên massage ngực để tăng cường lưu thông máu, ăn nhiều hoa quả tươi, rau củ để bổ sung vitamin làm đẹp nhũ hoa.Việc làm hồng nhũ hoa được bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng mà bạn thực hiện. Do đó, để đạt được kết quả cao nhất, bạn nên chọn lựa thật kỹ sản phẩm uy tín như CLC giới thiệu trong thời gian gần đây,bạn sẽ được tư vấn cách khắc phục tình trạng nhũ hoa thâm đen của mình một cách tốt nhất nhé.

Giá: 280K 

SỬ DỤNG TINH BỘT NGHỆ CoLongCosmetic LÀM ĐẸP TOÀN DIỆN

Làm trắng sáng da, trị mụn: Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ, nước chanh với tỉ lệ:- 1 hộp sữa chua không đường (có thể dùng 1/2 hộp)- 2 thìa cà phê mật ong.- 2 hoặc 3 thìa cafe tinh bột nghệ Trộn trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi thành một hỗn hợp mịn, bôi lên mặt trong 20-30 phút chờ đến khi lớp hỗn hợp khô lại thì rửa sạch với nước. Hoặc có thể uống trước bữa ăn, uống hàng ngày 2 lần. Thực hiện 3 tháng sẽ có hiệu quả.

Trị nám da, sạm da tàn nhang.- Uống: hòa 3 thìa với mật ong hoặc sữa tươi, uống ngày 3 lần sau bữa ăn, giúp bổ máu, làm đẹp da, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản+ Bôi: Ngâm 100 gr tinh nghệ + 1 lít rượu trắng, để trong 03 ngày. Sau đó sử dụng bôi lên chỗ bị nám, thâm. Bôi xong để qua đêm hoặc ít nhất 1 h rồi sửa sạch bằng nước ấm (nên mặc bộ quần áo cũ để tránh có mùi)

Giảm cân: pha 3 thìa cafe bột nghệ + sữa không đường hoặc nước lọc uống hàng ngày trước bữa ăn 20 phút- Điều trị loét dạ dày: 3 thìa cafe tinh bột nghệ +1 thìa cafe mật ong 100-150ml nước ấm, khấy đều và uống Hãy để tinh bột nghệ CoLongCosmetic đúng phương chăm sống khoedep cho bạn nhé!!! Mua ngay để bắt đầu bảo vệ sức khỏe và lamdep nhé : Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất 

Giá: 50K

123 Kem trị thâm nách Juke Aura Thái Lan 

Giá 120K

- Trọng lượng: 3gr

- Xuất xứ: Thái Lan

- Chất kem màu đậu nành, chiết xuất hoàn toàn bằng đậu nành thiên nhiên.

Hoàn toàn không gây dị ứng, phù hợp với mọi loại da.

Công dụng:

- Trị thâm nách, có tác dụng trắng ngay sau khi thoa nữa 

- Làm trắng và mịn da vùng da xung quanh nách

- Loại bỏ các tế bào chết một cách nhẹ nhàng

- Không gây kích ứng da, không nhạy cảm.

- Khử mùi cơ thể với hương thơm tươi mát

- Có thể sử dụng cho da ở khuỷ tay hay da đầu gối giúp sáng tàu da và mịn da

- Làm hồng nhủ hoa

Cách sử dụng: rửa sạch vùng cần điều trị ,như vùng da dưới cánh tay, đầu gối, khuỷu tay hay nhũ hoa sau khi tắm - ngày dùng 2 lần sáng và tối.

NGHIỆN NGẬP VỚI DÒNG SON CHOU CHOU GÂY KÍCH THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Nào,nào mình cùng lại đây phê pha... 500 anh em của các chị em ơiiii,ai đó có đang thấy bài viết này thì share và comment phía dưới để CL biết bạn cũng đang bị mê giống CL nhé? Với dòng son gây mê này thì đố có anh thanh niên cứng nào bỏ trốn khỏi đôi môi quyễn rũ và đầy nóng bỏng của nàng được luôn đấy! Chọn ngay 1 màu ưng nhất để ngồi hóng like thôi nào!

Chou Chou là thỏi son hoành tráng được lên ý tưởng rất chu đáo với thiết kế thân vàng mạ cùng vỏ đen hào nhoáng,kết hợp tên thương hiệu được in cách điệu phía ngoài đã tạo nên một sức hút không thể chối từ.

Điều làm cho con người ta hài lòng hơn hết không chỉ là cách thiết kế mà kết cấu chất son cũng đủ để bạn phải lên nóc nhà.Với chất son lì mềm mịn, mượt mà khi apply lên môi sẽ tạo cảm giác dịu nhẹ tự như bông chắc chắn bạn sẽ phải tấm tắc khen ngợi

Không những thế,thỏi son có độ bền màu siêu việt kéo dài hằng giờ liền,không gây khô ráp,bong tróc cho môi chính là điều mỗi chốt nhất để đem đến cho bạn quyết định tiến thân lâu dài và bền vững với dòng son gây mê thiện cảm này.

Bảng son mát mắt,đỉnh đoạt được hãng nhào nặnkĩ càng đã đem đến một bản mix tuyệt vời nhất cho bạn đôi môi tắc kè đa sắc gởi cảm.Với 7 tone màu phá cách,tone da,làm trắng răng này hy vọng sẽ làm bạn nổi bật hơn bao giờ hết giữa những cuộc vui chính bạn.

Màu 01 Lady Red: Đỏ tươi trẻ trung

Màu 02 Melting Scarlet: Đỏ đất thời thượng

Màu 03 Orange Scarlet: Cam tươi năng động

Màu 04 Neon Crimson: Đỏ cam quyễn rũ

Màu 05 Red Label : Đỏ rượu lôi cuốn

Màu 06 Warm Rose :Hồng đào tự nhiên

Màu 07 Blood Red : Đỏ Thuần hiện đại

Giá 280K

Tắm Trắng Trà Xanh CLC - Green Tea CLC

 Cam kết da lên 70% tone ( xem video tắm cho khách )

Thành Phần :

Aqua,Glyceryl Stearate,Ceteareth -20,Ceteareth -12,Cetearyl Alcohol,Cetyl Palmitate,Steareth -21,Glycerin,Stearic Acid,Jojoba oil,Coconut Oil,Niacinamide,Tea Leaf Oil Extract,Milk Extract,Perfume.

Công dụng: 

Làm sáng và đều màu da

Loại bỏ lớp tế bào chết mang lại làn da trắng sáng 

Cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da

Hướng Dẫn Sử Dụng :

Bước 1: Làm ẩm cơ thể

Bước 2: Hoà đều 2 gói bột trà xanh,dưỡng chất vào nhau với một ít sữa tươi không đường.

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên da và chú ý giữ ẩm hỗn hợp và da trong suốt quá trình 30 phút.Chú ý massage đều và kỹ những vùng như khuỷu tay,bikini,đầu gối.

Bước 4: Tắm lại bằng nước sạch.

Giá 250K - tắm được 2 lần

Bên cạnh đó Shop còn nhiều sản phẩm phục vụ các bạn, các bạn vui lòng truy cập Facebook xem thêm thông tin và tim cho mình sản phẩm ưng ý nha, sự hài lòng của các bạn là thành công lớn với chúng tôi!

 

 

 

 

 

 

 

Liên hệ: 0906878728 

 

Tags: Cung Cấp Mỹ Phẩm Trắng Da Colong

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang

Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang

RUBYS SPA - Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang - Hotline: 0902484084

Cung Cấp Tóc Nối, Tóc Kẹp Phím, Tóc Cột, Đầu Đội

Cung Cấp Tóc Nối, Tóc Kẹp Phím, Tóc Cột, Đầu Đội

Cung cấp sỉ, lẻ, giá rẻ. Hotline: 0906902829 Chị Hương, Đ/c: 499/2 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MỸ PHẨM

CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MỸ PHẨM

ĐT: (84-8) 3896 1237 - DĐ: 0982368376 - 0973479839 - Đ/C: 35 Tam Hà, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Mỹ Phẩm Hân Vy O’JEE

Mỹ Phẩm Hân Vy O’JEE

Mỹ Phẩm Hân Vy - Tel: 028.3896.1237 - 0973479839 - Đ/C: 35 Tam Hà, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM

MỸ PHẨM QUỐC TẾ NEW TODAY

MỸ PHẨM QUỐC TẾ NEW TODAY

CTY TNHH SX TM QUỐC TẾ NEW TODAY - HOLINE : 0902.391.676

Mỹ Phẩm Hân Vy ZORIN, NEIRO, SHERY, JACOS, ZIMNY

Mỹ Phẩm Hân Vy  ZORIN,  NEIRO,  SHERY, JACOS, ZIMNY

Mỹ Phẩm Hân Vy - Tel: 0973479839 - Đ/C: 35 Tam Hà, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM