Cung Cấp Thuốc Tắm Trắng, Tắm Dưỡng

Lượt xem
8409
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016031802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

EVA SPA
Tân Kỳ Tân Qúy, P. Sơn Kỳ, Tân Phú
Chuyên cung cấp sỉ & lẻ thuốc tắm trắng, tắm dưỡng, các loại bột  thiên nhiên cao cấp, các loại dầu dưỡng(oliu, dầu dừa nguyên chất làm tại nhà, dầu massage hương Lavender, Ngọc Lan Tây... giá cạnh tranh).
Bộ sản phẩm tắm trắng hoàn hảo Doctor BaBy skin gồm 6 gói sản phẩm kết hợp đem đến làn da siêu trắng sáng, mềm mịn như lụa với mùi hương thơm quyền rũ từ phong cách Paradise_hương thơm huyền bí từ thiên nhiên. Hiệu quả ngay lần đầu, tỷ lệ trắng từ 50% đền 60% sự khác biệt.
Đặc biệt: không châm chít, không vàng lông, an toàn tuyệt đối cho da.
 
 
 
Hướng dẫn sử dụng bộ sản phẩm gồm 6 gói:
+ B1: Gói 1+ Gói 2
Muối gạo sâm nhung AHA + Nước sữa non cô đặc, trộn 2 gói lại với nhau tạo thành hỗn hợp sệt, có thể cho thêm nước ấm nếu thấy sản phẩm quá đặc, sau đó thoa lên khắp cơ thể và massage kỳ tẩy tế bào chết trong 20 đến 30p. tắm sơ lại bằng nước.
+B2: Gói 3+Gói 4:
Tinh chất paradise tắm trắng + dung dịch sữa non Trộn 2 gói lại với nhau tạo thành hỗn hợp, đắp ủ lên cơ thẻ hoặc có thể quấn ủ thêm lớp ni long quy trình trong spa), để trong 30p, tắm sơ lại cơ thể.
+B3: gói 5+Gói 6:
Dung dịch tăng tính năng trắng da + tinh chất cốt sữa non. Trộn 2 gói lại với nhau tạo thành hỗn hợp sệt, thoa khắp cơ thể và đắp ủ(quấn ni lông hoặc nằm máy chuyên dụng trong spa) để 30p, sau đó massage nhẹ nhàng cho sản phẩm thấm đều vào da để tăng độ trắng và nuôi dưỡng mịn màng cho làn da. Cuối cùng tắm sạch lại cơ thể và thoa kem dưỡng trắng da.
Lưu ý: nên thoa kem dưỡng da liên tục 2 lần/ngày trong 1 tuần đầu tắm trắng để duy trì độ trắng sáng của da được hoàn hảo.
Giá sản phẩm350.000 đ/ bộ
* mua 10 bộ tặng thêm 1 bộ+ 1 hộp kem dưỡng siêu trắng siêu mịn.
* Ưu đãi giá tắm thử tại shop chỉ 400.000/1 lần tắm.
Bộ mỹ phẩm chuyên làm trắng da, giữ ẩm, điều trị nám chuyên sâu Meiya xuất xứ: Nhật Bản.
 
+ Kem dưỡng trắng da tinh khiết ban ngày:
  * thành phần: Titanium dioxide, glycerin monostearate, lô hội, yến mạch, tinh chất lá dâu tằm, propylene glyco, isopropyl myristate, prtrola-tum.lanolin, arbutin, arnica,vitamin E, tinh chất oải hương.
  * Công dụng: tinh chất lá dâu tằm, tinh chất oải hương giúp chống viêm và bổ sung nhiều loại vitamin. Arbutin, arnica giúp kiểm soát sự gia tăng sắc tố bất thường ở lớp biể bì da,loại trừ các điểm đen, tàn nhan. Phân dải các sắc tố đen, vùng da sạm màu để đạt hiệu quả làm trắng hoàn hảo. glycerin monostearate, lô hội, yến mạch, prtrola-tum, lanolin, propylene glyco giúp chống lại các tác nhân oxi hóa, dưỡng ẩm và làm sáng mịn da, titanium Dioxide, vitamin E giúp chống nắng, có khả năng giúp chống các tia tử hoại như UVA, UVB, giúp làn da trắng và khỏe mạnh hơn.
  * Cách sử dụng: sau khi cân bằng da bằng nước hoa hồng lấy 1 lượng vừa đủ kem ban ngày massage nhẹ nhàng lên da sau đó vỗ đều cho kem thẩm thấu sử dụng buổi sáng.
  * Giá sản phẩm: 600.000 đ/hộp 20g
+Kem dưỡng trắng hồng chống nắng:
  * Thành phần: bột ngọc trai tự nhiên, lanolin,arnica,Hamamelis, lô hội, bạch quả, yến mạch, vitamin E, propylene glycol, titanium Dioxide, cety alcoho myristate.
  * Công dụng: Hamamelis được chiết suất từ cây Hamamelis Viriniana, có tác dụng làm se da tự nhiên, diệt khuẩn và chống oxi hóa mạnh mẽ.
  Cety alcoho miristate, arnica giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ đi các vết nám,bột ngọc trai, lô hội, bạch quả, yến mạch, vitamin E giúp da mịn màng, bổ sung dinh dưỡng ngăn chặn mất nước trên da.
  Titanium dioxide, vitamin E giúp chống nắng, có khả năng chống các tia tử ngoại như UVA, UVB, giúp làn da trắng sáng và khỏe mạnh hơn. mang lại cho làn da vẻ trắng sáng, khỏe mạnh. Tạo lớp rào chắn ảo vệ ngăn ngừa hiện tượng thạm nám da và đổi màu.
  * Cách sử dụng: Sau khi thoa kem dưỡng ban ngày, lấy 1 lượng kem vừa đủ chấm nhẹ lên những vùng da bị nám, sạm đen. Sau đó massage nhẹ nhàng, vỗ đều cho kem thẩm thấu(chú ý trước khi dùng kem chống nắng khách hàng nên dùng kem dưỡng da ban ngày (day cream)lót bên trong). Sử dụng vào buổi sáng.
  * Giá sản phẩm: 600.000 đ/hộp 20g
+ Kem làm trắng hồng tinh khiết:
  * Thành phần: cải xoang, elderberry, hoa cúc,vitamin C, lô hội, yến mạch, chiết suất từ hạt sen, sữa cừu non, Arbutin, arnica.
  *Công dụng: có thành phần protein đơn vị cao, kết hợp giữa sự chiết suất thực vật tự nhiên trong lúa mạch(Yoyumin) giúp bổ sung dinh dưỡng cho da.
  Vitamin C và các thành phần chống lão hóa giúp kích thích sản sinh colagen, có tác dụng chống nám, lão hóa, nếp nhăn,  đốm nâu trên da và cải thiện các nếp nhăn dưới da, cũng như các vùng da không đều màu.  Arbutin, arnica giúp kiển soát sự gia sắc tố bất thường ở lớp biểu bì da, loại trừ các điểm đen, tàn nhan.
  Cải xoang, elderry giúp giữ ẩm, tính chất tái tạo hoạt động giúp thẩm thấu dưới da ,giúp da cường khả năng ngăn chặn, hóa giải và bài thải các sắc tố đen của màng tế bào.
  * Cách sử dụng: sau khi đã thoa gel lấy 1 lượng kem đêm vừa đủ massage nhẹ lên mặt, bôi đậm hơn vào vùng có nám, tàn nhan. Khi da đã trắng đẹp thì chỉ sử dụng 3-4 buổi tối trên 1 tuần. Sử dụng vào buổi tối.
  * giá sản phẩm: 700000đ/hộp 20g 
Bộ mặt  nạ colagen
+ Bột vàng colagen tươi:
  * Thành phần: tinh chất colagen tươi, tinh chất vàng nano 24k, nhân sâm, bạc hà, vitamin E, vitamin C, allantoin, axit hyaluronic, astaxathin..
  * Công dụng: tinh chất vàng nano 24k kết hợp với colagen tươi và các vitamin tự nhiên và đặc biệt là chất astaxathin giúp chống oxi hóa, tái tạo da hư tổn và làm tăng tính đàn hồi của da. Omega 3 giúp cải thiện sắc tố da, cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa và làm tăng sức sống cho da. Có nhiều chất miễn dịch, loại bỏ độc tố cao, đồng thời hút các chất bã nhờn. Thúc đẩy sự phát triển của tế bào da giúp se kín lỗ chân lông nhanh chóng, chống chảy sệ cho làn da trắng hồng, và luôn tươi trẻ. 
   * Giá sản phẩm: 200000đ/100g
+ Bột colagen oải hương (lavender through muscle membrane):
  * Thành phần: tinh chất vitamin K hoa oải hương, tinh bột bạc hà, colagen thực vật, pectin, Vitamin E, glucerin, Axit alpha Lipoic, bạc hà, omega 3, PEG_40 Hydrogennated castor oil, sodium hyaluronat, allantoin..
  *Công dụng: hoa oải hương thiên nhiên giúp da thư giãn, giảm độc tố, tiêu viêm, giảm thâm nám, hút chất bã nhờn. Vitamin K từ cây oải hương da tự chống chọi lại các vi khuẩn có hại, nhanh làm lành vết thương  do mụn trứng cá, viêm lỗ chân lông gây ra, colagen tươi, vitamin C, axit alpha Lipoic, giúp tế bào liên kết chặt chẽ với nhau chống lại vết nhăn....
+ Bột collagen hoa hồng(rose petals through muscle membrane powder):
  * Thành phần: tinh chất hoa hồng, tinh bột bạc hà, pectin, vitamin E, vitamin A và collagen thực vật, allantoin, Omega-3, Omega-6, chất giữ ẩm
  * Công dụng: tinh chất hoa hồng tự nhiên mùi thơm nhẹ cùng vói các dưỡng chất tấm sau vào da, cung cấp độ ẩm, bổ xung collagen, Omega-3, Omega-6 giúp cãi thiện sắc tố, giúp các tế bào  liên kết chặt chẽ với nhau, làm giảm thâm nám,hút chất nhờn, chống tiêu viêm, tăng cường khả năng đàn hồi cho tế bào da, chống chảy xệ, tăng khả năng hô hấp của da có đủ oxy, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn duy trì vẻ đẹp thanh xuân
 
 
DÒNG MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN
 
1/   Trà xanh sâm nhung: Công hiệu làm đẹp da của nhân sâm từ lâu đã được giới học thuật uy tín khẳng định, trong nhân sâm có thành phần rất công hiệu là sanopin. Saponin là một glicozit tự nhiên, thành phần này làm nên giá trị của nhân sâm.
- Thời đại làm đẹp không phải mới bắt đầu từ khi các thương hiệu mỹ phẩm ra đời, từ hàng trăm, hàng ngàn năm trước, các quý bà, quý cô nơi hoàng thất cung điện đã có tâm lý làm sao để đẹp hơn, hoàn thiện hơn. Vô số câu chuyện giữ gìn nhan sắc làm đẹp từ vóc dáng đến tóc da, từ làn hơi tới nét mặt đã theo thời gian lưu truyền tới tận ngày nay.
- Tinh chất trà xanh là một trong những dược liệu chứa nhiều chất chống oxy hóa nhất trong tự nhiên, giàu chất EGCG và các loại vitamin khoáng chất. Tinh Trà xanh giúp da tăng cường sức sống, bổ sung các chất chống lại các tác hại gây oxy hóa trong môi trường cho da như tia cực tím, ô nhiễm, giúp kháng khuẩn diệt trùng...
 
- Vì vậy, mặt nạ trà xanh sâm nhung giúp đem đến làn da mịn màng, săn chắc, chống lão hóa và tái tạo - trẻ hóa làn da một cách đáng kể.
 * giá sảng phẩm :100000/100g 
 
2/ Sâm nhung linh chi
- Từ ngàn xưa, Sâm nhung và Nấm linh chi đã được xem như là những dược liệu quý giá nhất trong việc chữa bệnh, củng cố, gia tăng sức khỏe và làm đẹp mà chỉ có bậc đế vương mới được sử dụng.
- Nấm Linh chi còn giúp cơ thể loại trừ các gốc tự do là nguyên nhân dẫn đến quá trình chuyển hóa tế bào, gây ra một số bệnh ngoài da, ung thư da. Linh chi - vị ngọt, tính mát có tác dụng thanh trừ những chất có hại này, làm giảm mỡ trong cơ thể, từ đó có khả năng làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ. Các y gia xưa đều thường dùng Linh chi vào bài thuốc làm đẹp cho cung nữ trong triều đại phong kiến như một thứ mặt nạ đắp mặt cho làn da sáng, trắng, mịn màng hơn.
- Sâm nhung tác dụng loại bỏ lớp da khô cằn đen sạm, cung cấp độ ẩm cho da và bảo vệ làn da, đặc biệt giúp chị em phụ nữ có được làn da trắng hồng như bông bưởi. Vì thành phần sâm nhung chứa saponin, protein, 70% carbohydrade, vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, E và các khoáng chất.
- Sự kết hợp hai thành phần quý giá này mang lại một dưỡng chất vô cùng tốt cho da mà không có bất kỳ mỹ phẩm nào có thể nào sánh kịp.
- Tác dụng làm da sáng hồng, căng mịn, giảm thiểu sắc tố gây đen và thiếu sức sống cho da. Làm sáng các vết thâm đen dưới da, nuôi dưỡng da, giúp da mịn màng, trắng sáng, giữ ẩm cho da làm săn chắc da loại trừ nếp nhăn. Thích hợp mọi loại da.
 
Đặc biệt: Da không đều màu, tối màu, sạm da
  * giá sản phẩm: 110000đ/100g
 
 
3/Thuốc bắc ngâm chân
Đôi chân được coi đó là trái tim thứ 2 của con người, vì thế Đông y rất coi trọng việc tập luyện và chăm sóc đôi chân, đồng thời còn mát xa chân bằng nước nóng để phòng ngừa bệnh tật. Ngâm chân không chỉ thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể, điều chỉnh hệ thống nội tiết, mà còn tăng cường miễn dịch. Đây là phương pháp thư giãn vừa thoải mái vừa tốt cho sức khỏe.
Ngâm chân bằng thuốc Bắc có thể thúc đẩy vận động khí huyết, thông kinh hoạt lạc, làm ấm nội tạng, kích thích đầu dây thần kinh, rất có giá trị chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe với cơ thể con người.
Thường xuyên tiến hành ngâm chân massage với thuốc bắc có khả năng xóa tan và loại bỏ những chất cặn lắng đọng trong cơ thể, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, cân bằng và cải thiện trường điện từ trong cơ thể, điều chỉnh âm dương và chức năng thần kinh. Điều này giúp tăng tốc độ vận động của những phân tử sợi và tế bào của cơ thể, khiến cho mao mạch mở ra và co lại, từ đó điều động khả năng kháng bệnh của các cơ quan trong cơ thể, chiến thắng các loại vi trùng gây bệnh, giúp thân thể khỏe mạnh.
 
- Trị liệu bảo vệ sức khỏe với những chứng bệnh như buồn ngủ, mệt mỏi do lao động chân tay, lao động trí óc.
- Những tổn thương phần mềm và bệnh do cơ và dây chằng hoạt động quá sức như trật khớp, chân sưng đau, cơ cổ, cơ lưng đau do hoạt động nhiều.
  * giá sản phẩm:18000đ/100g
 
4/ Cơm dừa ủ
 
 
- Sản phẩm từ dừa là các thực phẩm có hương vị thiên nhiên hấp dẫn. Thành phần và chất lượng từ cơm dừa tươi được phân tích và nghiên cứu rất nhiều với các công trình trong và ngoài nước, nằm trong khoảng giá trị như sau: Nước: 44– 52%, Protein: 3-4,6%, Chất béo: 34-41%, Cacbohydrat: 9-13%, Xơ: 2,3-3,6%.
- Các chất dinh dưỡng chủ yếu như đạm, đường, béo đều có mặt trong cơm dừa. Tuy nhiên chất lượng của cơm dừa có khác nhau tùy thuộc vào thời điểm thu hoạch trái dừa (tháng tuổi) và ngay trong cùng trái dừa hàm lượng dinh dưỡng khác nhau tùy theo vị trí.
- Ngoài ra, trong ngành thẩm mỹ, cơm dừa được sử dụng trong quy trình pha chế dưỡng ủ giúp da tươi sáng, mịn  màngvới hương thơm quyến rũ.
  * giá sản phẩm:22000đ/100g
 
5/ Caphe dua tẫy
 
- Tẩy tế bào chết toàn thân từ cafe dừa với thành phần tự nhiên, không chất bảo quản thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
- Sản phẩm được chiết xuất từ cơm dừa sấy lạnh dạng xơ giúp cân bằng da, giảm sự hình thành các đốm nâu, tàn nhang. Bên cạnh đó, bột cafe có tác dụng tẩy tế bào chết rât mạnh, tái tạo tế bào mới mang lại làn da mịn màng.
- Tẩy tế bào chết toàn thân với cafe dừa được đóng gói theo quy cách gói lớn mang lại nhiều lợi ích và sự tiện lợi. Chính vì thế các Spa chuyên nghiệp, Thẩm mỹ viên, Trung tâm chăm sóc sắc đẹp...luôn tin dùng trong liệu trình làm đẹp. Sản phẩm có thể kết hợp cùng với các nguyên liệu như sữa tươi, mật ong, dầu Oliu... trong quy trình làm đẹp.
  * giá sản phẩm:22000đ/100g 
 
 
7/Bột sữa non
 
- Bột Sữa Non là sản phẩm được chiết xuất từ Sữa, là loại sản phẩm rất được ưa chuộng do tính hiệu quả tức thì của nó.
Chứa nhiều dưỡng chất hơn so với sữa tươi thông thường, sữa non nuôi dưỡng làn da, phục hồi độ tươi trẻ mịn màng, làm trắng sáng làn da, giảm các vết thâm nám, đem lại một làn da mềm mượt như em bé.
- Sử dụng ngay lần đầu tiên đã thấy sự khác biệt, khách hàng hoàn toàn hài lòng với công dụng siêu trắng, siêu mịn da của nó.
* Đem đến làn da trắng sáng và mịn màng với mùi hương thơm tinh khiết từ Sữa non.
 
* Sản phẩm dùng để đắp mặt hoặc trong pha chế tắm trắng.
   *

EVA SPA - Tel: 0933669737 C. Tuyền  

 

Tags: Cung Cấp Thuốc Tắm Trắng , Tắm Dưỡng

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang

Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang

RUBYS SPA - Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang - Hotline: 0902484084

Cung Cấp Tóc Nối, Tóc Kẹp Phím, Tóc Cột, Đầu Đội

Cung Cấp Tóc Nối, Tóc Kẹp Phím, Tóc Cột, Đầu Đội

Cung cấp sỉ, lẻ, giá rẻ. Hotline: 0906902829 Chị Hương, Đ/c: 499/2 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MỸ PHẨM

CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MỸ PHẨM

ĐT: (84-8) 3896 1237 - DĐ: 0982368376 - 0973479839 - Đ/C: 35 Tam Hà, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Mỹ Phẩm Hân Vy O’JEE

Mỹ Phẩm Hân Vy O’JEE

Mỹ Phẩm Hân Vy - Tel: 028.3896.1237 - 0973479839 - Đ/C: 35 Tam Hà, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM

MỸ PHẨM QUỐC TẾ NEW TODAY

MỸ PHẨM QUỐC TẾ NEW TODAY

CTY TNHH SX TM QUỐC TẾ NEW TODAY - HOLINE : 0902.391.676

Mỹ Phẩm Hân Vy ZORIN, NEIRO, SHERY, JACOS, ZIMNY

Mỹ Phẩm Hân Vy  ZORIN,  NEIRO,  SHERY, JACOS, ZIMNY

Mỹ Phẩm Hân Vy - Tel: 0973479839 - Đ/C: 35 Tam Hà, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM