Daria Nail Và Massage Quận 1

Lượt xem
7311
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017080502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Daria BeautySalon
Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1

DARIA BEAUTYSALON

 

Bàn tay cũng cần được chăm sóc, nâng niu như gương mặt vậy, một bộ móng được chăm chút kỹ lưỡng, gọn gàng và đẹp mắt sẽ giúp bạn tạo được những ấn tượng tốt với người đối diện. Chính vì vậy, làm điệu cho móng tay, móng chân từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn tìm đến những nơi làm móng không chuyên nghiệp, sử dụng những loại màu kém chất lượng và sơ sài trong khâu vệ sinh, tuyệt trùng các dụng cụ làm móng… không những không mang lại cho bạn bộ móng đẹp mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. 

 

Daria BeautySalon sẵn sàng đem đến cho bạn bộ móng hoàn hảo nhất, những đường vẽ tỉ mỉ, tinh tế kết hợp với màu sơn bền đẹp, chắn chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác hài lòng tuyệt đối với các dịch vụ: Đắp Bột, Đắp Ged, Bột Nhúng, Sơn Gel, Sơn Opi, Cắt Da. Bạn sẽ có một bộ móng với những kiểu vẽ mới lạ, độc đáo và đẹp mắt nhất, giúp bạn tự tin, nổi bật khi đi dự tiệc hay hẹn hò cùng bạn bè vào những dịp đặc biệt. Bên cạnh đó Daria BeautySalon còn dịch vụ Làm Tóc, Massage, Phun Xăm Thẩm Mỹ để phục vụ khách hàng.

 

 

Quy trình sơn gel móng tay, chân tại Daria BeautySalon bao gồm các bước cơ bản, qua các bước rửa và vệ sinh tay/ chân sạch sẽ, nhân viên tại Daria BeautySalon sẽ lấy da tay và tạo hình cho bộ móng theo sở thích của bạn. Tiếp đó, bạn sẽ được sơn móng với những màu sơn cao cấp của Mỹ. Với nhiều màu sơn phong phú, Daria BeautySalon đảm bảo bạn sẽ sở hữu được một bộ móng đẹp mắt với màu sơn chất lượng, bền và giữ màu lâu. Ngoài ra, sơn cao cấp sẽ giữ cho móng không bị khô, tránh gãy móng và không làm cho móng bị biến màu.

Đây là một trong những kiểu trang trí phổ biến và rất được ưa chuộng do tính độc đáo và thẩm mỹ cao, các kỹ thuật đính đá, đính cườm bắt mắt và nổi bật,  kỹ thuật vẽ móng cao cấp, độ tỉ mỉ cao hơn.

Là một trong những địa chỉ làm nail uy tín tại TP.HCM, Daria BeautySalon đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp móng chất lượng nhất. Tất cả các dụng cụ làm nail tại đây đều là những sản phẩm cao cấp, có thương hiệu, được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Hơn thế nữa, Daria BeautySalon thường xuyên cập nhật những màu sơn mới, những kiểu vẽ móng, đính móng giả vô cùng nghệ thuật đang được ưa chuộng. Sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai.

Khi muốn thay đổi ngoại hình thì việc đầu tiên mọi người thường nghĩ đến là thay đổi mái tóc. Hoặc khi muốn có tâm trạng tốt hơn, người ta cũng hay làm mới kiểu tóc của mình. Vì thế, mái tóc không chỉ đơn giản tạo nên ngoại hình cho một người mà còn mang đến niềm vui, cảm xúc. Daria BeautySalon mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: cắt / gội / uốn / duỗi / nhuộm / tạo kiểu và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp.

Hãy đừng ngại ngần chia sẻ cùng những bàn tay vàng của Daria BeautySalon về sở thích của bạn, mong muốn có mái tóc như thế nào, bạn hay diện trang phục phong cách gì… tất cả sẽ là những “dữ liệu” để các nhà tạo mẫu tóc của Daria BeautySalon tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện cá tính của bạn. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc, bên cạnh đó khi đến với Daria BeautySalon khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ về kiểu tóc, phù hợp với từng khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình. 

 

Mỗi người sẽ có lựa chọn riêng dành cho mái tóc của mình, tóc dài mượt là lựa chọn hàng đầu dành cho những quý cô yêu thích sự dịu dàng, nữ tính; kiểu tóc Bob dành cho những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động; tóc uốn mang đến sự cá tính, tóc nhuộm là kiểu tóc dành cho những bạn trẻ sành điệu.

 

 

Massage Đánh Tan Mọi Mệt Mỏi Với Daria BeautySalon: Những động tác trượt đẩy, xoa ấn, chà xát di chuyển một cách chuyên nghiệp của nhân viên Daria BeautySalon kết hợp hơi nóng của đá hoà quyện với tinh dầu thảo dược sẽ tác động trực tiếp vào các huyệt đạo trên khắp cơ thể, kích thích các cơ giãn ra khiến bạn thư thái và dễ chịu tuyệt đỉnh !

 

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Daria BeautySalon tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho Massage

Phun xăm thẩm mỹ là giải pháp làm đẹp cho nhiều đối tượng, đặc biệt với những người khi sinh ra đã có đôi mày nhợt nhạt, thưa thớt, đuôi ngắn; hoặc những phụ nữ lớn tuổi có da mặt lão hóa, mất tính đàn hồi khiến cho phần đuôi mắt bị chảy xệ và cặp lông mày bị chùng xuống. Những khuyết điểm như thế này trên gương mặt khiến cho các chị em giảm đi sự tự tin trong cuộc sống và công việc. Hơn nữa, việc trang điểm chân mày hàng ngày tốn nhiều thời gian, đòi hỏi sự khéo tay nên dễ khiến nhiều chị em chán nản. Và phun xăm thẩm mỹ chính là phương pháp giúp khắc phục mọi khuyết điểm, đồng thời cải thiện đường nét trên khuôn mặt và duy trì được nét duyên ấy trong một thời gian dài. 

Kết quả hình ảnh cho phun xăm

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Daria BeautySalon với đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi tạo cho bạn cặp mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt mang lại vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách một. 

Kết quả hình ảnh cho phun xăm

Daria BeautySalon, đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

 

 

Tọa lạc tại địa chỉ 18/8 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1, Daria BeautySalon có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ đạo, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình, đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

DARIA BEAUTYSALON

Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1

Tel: 01267509969 Ms. Minh

 

 

Tags: Daria BeautySalon , Daria Nail Và Massage Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639