dầu bio oil có tác dụng gì thuocchinhhang.com.vn

Lượt xem
408
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20230919204815
Loại tin
Tin miễn phí

Bio Oil là một loại dầu đa năng, có nguồn gốc từ Úc. Đây là sản phẩm được sử dụng trong nhiều công dụng khác nhau. Trong đó, Bio Oil dùng để giảm rạn da cho các mẹ bầu khi mang thai là chính. Sản phẩm của Bio Oil có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới. Để biết cụ thể về dầu Bio Oil có tác dụng gì chị em có thể tham khảo bài viết sau.

Dầu Bio Oil là gì?


Bio oil là sản phẩm chứa Purcellin Oil thẩm thấu nhanh qua da, không gây nhờn rít, giúp phòng và giảm rạn da hiệu quả. Dầu Bio Oil 200ml có màu hồng nhẹ, mùi thơm dễ chịu. Bio Oil được chị em hay dùng để thoa vùng da bụng khi mang bầu hoặc sau khi sinh. Bởi khi mang bầu dưới sự phát triển của thai nhi thì vùng da bụng sẽ căng lên đáng kể. Dùng Bio Oil sẽ giúp vùng da được mềm mại, co dãn tốt hơn, từ đó hạn chế hình thành các vết rạn da.

Dầu Bio Oil cũng dùng được cho mặt để thoa dưỡng da, đặc biệt da mất nước. Giúp đều màu da, cung cấp độ ẩm cho da. Bio Oil có nguồn gốc chính từ Úc. Sau đó được phân phối chính hãng đến nhiều quốc gia khác nhau. Mỗi quốc gia khi sản xuất sẽ in nhãn theo ngôn ngữ riêng của nước sản xuất. Do đó chị em sẽ thấy trên thị trường có nhiều mẫu mã, phần nhãn sẽ có nhiều ngôn ngữ khác nhau. Tuy nhiên, chất lượng vẫn như nhau.

Ưu điểm vượt trội của Bio Oil

  • Do chứa thành phần Purcellin Oil nên khả năng hấp thu và phát huy hiệu quả nhanh chóng
  • Không gây bết dính, nhờn rít cho da, không gây dị ứng cho da.
  • Có mùi hương dễ chịu tự nhiên
  • An toàn với phụ nữ mang thai, mẹ bầu và trẻ em trên 3 tuổi

Dầu bio oil có tác dụng gì?


Như đã nói phần trên Bio Oil là dầu đa năng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. thuoc chinh hang

  • Có thể dùng thoa dưỡng da mặt, giảm thâm, mụn, kháng khuẩn, trẻ em bị rạn da do tăng cân đều dùng được
  • Mẹ bầu khi mang thai từ tháng thứ 3 trở đi có thể thoa Bio Oil vùng da bụng. Việc này giúp vùng da được co giãn tốt, đàn hồi tốt. Từ đó sẽ hạn chế việc rạn da do tăng cân quá nhanh và đột ngột.
  • Sau khi sinh chị em có thể thoa Bio Oil để cải thiện các vết rạn da.
  • Làm mờ các vết sẹo

Hiện nay Bio Oil là sản phẩm nổi tiếng đươc nhiều chị em biết đến. Chị em có thể dễ dàng tìm mua Bio Oil ở Thuốc Chính Hãng được bán với giá khoảng 450.000 /chai 200ml. Nếu có bất kì thắc mắc nào chị em có thể liên hệ Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất về tác dụng của Bio Oil.

TIN CÙNG LOẠI