SPA QUỲNH GIAO - Đi Spa Điều Trị Mụn Lưng Hiệu Quả Tại Quận 12 Gần Hóc Môn, Củ Chi - TP.HCM – Công Nghệ Bio Light Trị Mụn Tận Gốc

Lượt xem
8047
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018121005
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA QUỲNH GIAO
Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12, TPHCM

SPA QUỲNH GIAO

ĐI SPA ĐIỀU TRỊ MỤN LƯNG HIỆU QUẢ TẠI  QUẬN 12 GẦN HÓC MÔN, CỦ CHI - TP. HCM – CÔNG NGHỆ BIO LIGHT TRỊ MỤN TẬN GỐC.

Trị mụn body: VÙNG LƯNG – NGỰC – TAY – CHÂN – MÔNG.

 

Cũng như mụn ở trên mặt mụn lưng gây nhiều trở ngại cho chúng ta, tuy rằng được che chắn bởi lớp áo nhưng nó vẫn khiến bạn tự ti và khó chịu.

 

Bạn đang tìm một địa chỉ điều trị mụn lưng hiệu quả tại Q.12 GẦN HÓC MÔN CỦ CHI - TP.HCM để loại bỏ “đám” mụn sau lưng để tự tin mặc những bộ đồ yêu thích khoe lưng trần hay đơn giản là LOẠI BỎ ĐI CẢM GIÁC “MANG VÁC” TRĂM NGHÌN VI KHUẨN MỤN SAU LƯNG.

 

PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN LƯNG LÀ SỰ KẾT HỢP GIỮA CÔNG NGHỆ GREEN LASER, ÁNH SÁNG VÒM SINH HỌC BIO LIGHT VÀ OXY CACBONIC có khả năng điều trị tận gốc các loại mụn viêm, mụn mủ, THÂM MỤN, VIÊM NANG LÔNG trên lưng, lấy lại sự mịn màng, trắng sáng MỊN MÀNG  cho vùng lưng của bạn.

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI TRỊ MỤN LƯNG BẰNG CÔNG NGHỆ QUY TRÌNH TRỊ MỤN LƯNG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT TẠI SPA

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ MỤN LƯNG TẠI QUỲNH GIAO SPA

QUỲNH GIAO Spa là một trong những địa chỉ uy tín về các dịch vụ chăm sóc, điều trị da, ĐẶC BIỆT ĐIỀU TRỊ CÁC LOẠI MỤN Ở BẤT KỲ VỊ TRÍ NÀO TRÊN CƠ THỂ CŨNG ĐỀU BIẾN MẤT SAU LIỆU TRÌNH.

Hãy đến QUỲNH GIAO SPA để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên TỰ TIN LÀN DA LƯNG TRẮNG MỊN HẾT MỤN THÂM, DIỆN ĐỒ HỞ LƯNG, CỔ  GỢI CẢM.

Với đội ngũ chuyên gia bác sĩ chuyên viên giàu kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành Spa. QUỲNH GIAO SPA đã điều trị thành công cho 5 ngàn trường hợp bị mụn lưng tại nhà và tại spa.

Đội ngũ bác sĩ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI TRỊ MỤN LƯNG BẰNG CÔNG NGHỆ KẾT HỢP KINH NGHIỆM 15 TRONG NGHỀ GIÚP BẠN HẾT MỤN BODY NHANH.

Công nghệ điều trị mụn lưng (mụn body) tại spa là sự kết

 

QUY TRÌNH TRỊ MỤN LƯNG TẠI SPA

 

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY.

Đặt lịch - Tư vấn Miễn Phí - ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY HÔM NAY NHÉ! 

Tình trạng MỤN BODY HẾT NHANH da sẽ được phục hồi, cải thiện thâm mụn rõ rệt. Bạn sẽ sớm lấy lại được làn da khỏe mạnh, mịn màng sau quy trình sau:

 

BƯỚC 1: Thăm khám tình trạng mụn và điều trị – Trực tiếp các Bác sĩ, Chuyên gia sẽ khám kiểm tra kỹ tình trạng da của khách hàng, sau đó sẽ tư vấn đưa ra hướng điều trị mụn lưng sao cho hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Bước 2: Rửa sạch, Tẩy tế bào chết vùng da điều trị mụn – Giúp làm sạch những bụi bẩn trên vùng điều trị, thông thoáng lỗ chân lông.  

Bước 3: Xông hơi làm mềm da – Giúp lỗ chân lông giãn nở hỗ trợ quá trình dẫn thuốc đặc trị mụn ở lưng phát huy hiệu quả nhanh hơn – Da lưng sẽ được làm sạch bụi bẩn, tế bào chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng.

 

Bước 4: Xử lý lấy nhân mụn – Các chuyên viên của Spa sẽ xử lý lấy đi những nhân mụn trên vùng điều trị, bằng những dụng cụ y khoa sử dụng trong liệu trình trị liệu được diệt trùng kỹ – Lấy nhân mụn, ÍT ĐAU, KHÔNG THÂM ngăn ngừa mụn phát triển, TRÁNH lây lan gây thâm da vĩnh viễn, NẾU KHÔNG TRỊ KỊP THỜI.

 

Bước 5: Sát khuẩn TIÊU DIỆT VI KHUẨN MỤN TRÊN DA.

Bước 6: Phun oxy tươi – Với áp lực bơm của Công Nghệ Oxy cacbonic, các dưỡng chất cùng oxy tươi được đưa vào sâu trong tế bào da và thẩm thấu nhanh hơn, làm sạch sâu lỗ chân lông se khít lỗ chân lông và cấp ẩm cho da.

Bước 7: Đi ánh sáng xanh Green Laser – Giúp loại bỏ các mầm mống gây nên mụn, giảm thâm sau khi nặn mụn, chống sưng.

Bước 8: Đắp mặt nạ MỤN  BODY – Chọn loại mặt nạ với các chiết xuất thiên nhiên phù hợp với da mụn.

Bước 9: Chiếu ánh sáng vòm – Đảm bảo thực hiện đúng các bước trong liệu trình mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

 

Bước 10: Thoa kem đặc trị mụn độc quyền tại QUỲNH GIAO Spa – Những thành phần có trong kem giúp kháng viêm ngăn ngừa mụn quay trở lại TAN THÂM SAU KHI HẾT MỤN LƯNG, ngay sau liệu trình tại spa.

 

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ MỤN LƯNG TẠI QUỲNH GIAO SPA

 

– Trước khi điều trị Quý khách QUỲNH GIAO SPA sẽ ký bản cam kết hiệu quả điều trị CAM KẾT nếu quý khách đi đúng liệu trình, sau khi kết thúc liệu trình điều trị, KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN ĐƯỢC KẾT QUẢ NHƯ TƯ VẤN BAN ĐẦU, NẾU KHÔNG SẼ ĐƯỢC HOÀN TIỀN 100%.

 

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ MỤN

Trị mụn body: VÙNG LƯNG – NGỰC – TAY – CHÂN – MÔNG- VAI – CỔ.

 

 

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY.

Đặt lịch - Tư vấn Miễn Phí - ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY HÔM NAY NHÉ! 

Thông tin liên hệ:

SPA QUỲNH GIAO

Địa chỉ:  Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12, TPHCM

 

 

 

Tags: Đi Spa Điều Trị Mụn Lưng Hiệu Quả Tại Quận 12 Gần Hóc Môn , Củ Chi - TP.HCM – Công Nghệ Bio Light Trị Mụn Tận Gốc

TIN CÙNG LOẠI