Địa chỉ Cắt Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
20052
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014101502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MR ART HAIR SALON
Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3

MR ART HAIR SALON

 

 

Giảm 30% khi đặt hẹn làm tóc qua điện thoại hoặc qua Face Book

Mái tóc thật sự vô cùng quan trọng trên cơ thể chúng ta, mái tóc giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh tú cũng như che đi những nhược điểm trên gương mặt, đồng thời giúp gương mặt của bạn trở nên nổi bật và duyên dáng hơn. Nhưng theo tâm lý chung, nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi kiểu tóc, thấu hiểu được tâm lý ấy, Mr Art Hair Salon sẽ giúp bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp, thẩm mỹ, tinh tế, chúng tôi sẽ tận tình tư vấn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, thời trang nhất.

 

 

Mr Art Hair Salon với trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng và đầy nét chuyên nghiệp nhất định sẽ mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho từng khách hàng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ kỹ năng chuyên môn đến kỹ năng chăm sóc khách hàng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và yên tâm khi lần đầu đến với salon.

 

 

Đến với Mr Art Hair Salon , quý khách sẽ được tư vấn những kiểu tóc cũng như các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp với từng loại tóc, từng gương mặt, từng cá tính: Gội, sấy, cắt, uốn, duỗi phục hồi, tái tạo tóc, nhuộm phủ bóng phục hồi, hấp đặc trị, nối tóc fiberglass, nhuộm hightlight… bạn sẽ hài lòng và thích thú ngay sau khi sử dụng.

 

Nhuộm: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những màu tóc thời trang phù hợp với thời trang của bạn nhằm tôn lên vẻ đẹp của từng người. MR ART SALON sẽ đưa ra lời khuyên và sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.
 
 
 
 
 
 
 
Phục hồi:  Mái tóc đẹp bắt đầu với sợi tóc khỏe và suông mượt, nhưng không phải ai cũng may mắn có được. Đến đây bạn sẽ tư vấn những cách chăm sóc tóc tốt nhất cho bạn. Với sự hỗ trợ của máy NANOMIST chuyên dùng để kết hợp hơi nước và nhiệt độ giúp dưỡng chất có thể thấm sâu vào từng sợi tóc. Đặc biệt với Kem ủ tóc giúp màu tóc bền hơn và phục hồi tóc hư tổn. Đồng thời cải thiện tình trạng tóc khô, chẻ ngọn, hư tổn, ở Salon dùng dòng phục hồi tóc NASHI
 
 
 
 
Duỗi Tóc Cụp:  Tóc cụp là một trong những kiểu tóc đơn giản nhưng có thể làm các chàng ngẩn ngơ tương tư khi đêm về. Với một mái tóc cụp thời thượng sẽ tô điểm cho bạn thâm phần sắc và tạo được nhiều thiện cảm cho mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên, Đến  với MR ART SALON bạn sẽ được chủ Salon tư vấn và làm tóc cho bạn, để bạn có được mái tóc Cụp siêu đẹp mà không có Salon nào làm đẹp hơn, Salon cam kết sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới đảm bảo an toàn và chất lượng.
 
 
 
 

Với sự trợ giúp của những dòng sản phẩm tên tuổi như Loreal, Elgon, Olaplex,… sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc hiện đại, trẻ trung, năng động nhưng vẫn quyến rũ, nhẹ nhàng, mang phong cách đặc trưng của riêng mình.

 

 

Đừng ngại làm mới mình bằng cách thay đổi kiểu tóc tại Mr Art Hair Salon và đây sẽ là cơ hội để bạn tự tin, rạng rỡ và đẹp hơn mỗi ngày đúng với cá tính của chính bạn. Hơn thế nữa, salon còn mang đến cho bạn dịch vụ bảo hành dành cho mái tóc xinh đẹp của mình, chúng tôi cam kết hoàn lại tiền nếu khách hàng không hài lòng, chỉ cần bạn chăm sóc đúng với sự hướng dẫn của chuyên viên thì bạn sẽ luôn sở hữu mái tóc đẹp nhất mà salon mang đến cho bạn.

 

Dịch vụ cắt tóc Nam của Mr Art Hair Salon cũng rất đẹp và giá cả phải chăng

 

 

Với tiêu chí: << Uy tín - Chất lượng - Sự hài lòng >>, Mr Art Hair Salon  tự hào là một trong những địa chỉ cắt tóc uy tín và chất lượng tại khu vực Quận 3 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

 

Chi Tiết Liên Hệ:
 
MR ART HAIR SALON

 

Hotline: 0908693960

 

Tags: salon toc dep quan binh thanh ,salon toc uy tin ,noi tao mau toc dep

TIN CÙNG LOẠI