Địa chỉ Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
6586
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019042605
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nấm Spa Nail
Nguyễn Sỹ Sách, P. 15, Q. Tân Bình

Nấm Spa Nail 

Nguyễn Sỹ Sách, P. 15, Q. Tân Bình 

 

Làm đẹp tại spa, phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng đã trở thành nhu cầu thiết yếu và thường xuyên của phụ nữ. Hiểu được điều đó, Nấm Spa Nail ra đời với mong muốn trở thành một điểm đến thường xuyên cho phụ nữ để dành tặng phái đẹp những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất. Là một tân binh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Nấm Spa Nail ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại chiếm trọn tình cảm của phái đẹp.

 

Hằng ngày phải hòa mình vào với áp lực công việc, môi trường, lối sống sinh hoạt hằng ngày…, tất cả đều có thể là nguyên nhân gây ra sự mệt mỏi, kiệt sức và các vấn đề cho làn da và sức khỏe của chính bạn, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Là phụ nữ ai cũng muốn mình có được vẻ đẹp toàn diện từ làn da cho đến mái tóc, gương mặt để ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống. Vì thế, khi đến với Nấm Spa Nail, bạn sẽ có cơ hội gạt bỏ được mọi ưu phiền, căng thẳng và thư giãn, làm đẹp toàn thân với các liệu trình dịch vụ đa dạng tại đây.

Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa uy tín như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, sang trọn Nấm Spa Nail hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.

Với vai trò là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn bởi những KTV chuyên nghiệp, làm việc tận tình giải quyết cặn kẽ các vấn đề về da mà bạn đang gặp phải. Nấm Spa Nail cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, trẻ hóa da, massage thư giãn....

Ngoài ra Nấm Spa Nail còn cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng và mi chuẩn salon: cắt da chăm sóc masge tay chân, sơn vẽ, đính đá nghệ thuật, đắp bột, sơn gel, vẽ gel, gội đầu thư giãn, nối mi, uốn mi,... Nấm Spa Nail sở hữu rất nhiều các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể hài hòa. Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Nấm Spa Nail hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn. Thế mạnh của Nấm Spa Nail nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp.

Đi đôi với hình ảnh đẹp Nấm Spa Nail cũng sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kĩ thuật tốt, các dịch vụ đều được đánh giá cao. Mỗi một nhân viên tại Nấm Spa Nail sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

 

Nấm Spa Nail 

 Nguyễn Sỹ Sách, P. 15, Q. Tân Bình 

Tel: 0979332544

 

Tags: Địa chỉ Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình , Nấm Spa Nail

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399