Địa Chỉ Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
5853
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Bar Linh Hari
Lê Đức Thọ, P.16, Gò Vấp

HAIR BAR LINH HARI 

 

Một mái tóc đẹp sẽ nói lên nhiều điều về con người bạn, từ việc biết quan tâm đến ngoại hình, biết yêu thương và chăm sóc bản thân. Đã bao lâu rồi bạn chưa cắt một kiểu tóc mới? Đã bao lâu rồi bạn chưa nhuộm lại mái tóc đã bay màu? Bạn nhận ra mái tóc hiện tại đang làm gương mặt của mình kém sắc hơn? Đó là lúc chị em nên trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc tại Hair Bar Linh Hari. 

 

 

Tọa lạc tại số 781 Lê Đức Thọ, P.16, Gò Vấp, Hair Bar Linh Hari cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - nối tóc - phục hồi tóc hư tổn,.. nhằm mang lại nét đẹp thời thượng cho phái đẹp. 

 

Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà chính là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên tâm Hair Bar Linh Hari sẽ giúp bạn.

 

Đến đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn cho mình một kiểu tóc hợp phong cách, công việc nhất. Dưới sự hỗ trợ thực hiện của các thợ làm tóc giàu kinh nghiệm, bạn sẽ nhanh chóng có được một kiểu tóc mới như ý để bản thân trở nên trẻ trung, sành điệu.

 

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Hair Bar Linh Hari cam kết 100 % là tốt nhất.

 

Hair Bar Linh Hari đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp như Goldwell, L'oreal đây là hai sản phẩm cao cấp từ Đức và Pháp giúp mái tóc của bạn hạn chế được tối đa những ảnh hướng xấu của hóa chất trong quá trình tạo kiểu, mái tóc của bạn óng mượt tự nhiên, không còn chẻ ngọn, khô xơ sau quá trình tạo kiểu. Đến Hair Bar Linh Hari  bạn duy trì được mái tóc khỏe mạnh và đầy sức sống.

 

 

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đã là con gái thì chắc chắn phải có những lần cắt tóc ngắn, buồn - cắt, vui - cắt, thất tình - cắt, nóng - càng phải cắt, mà đã cắt thì nhất định phải đẹp, phải chất. Vậy nên giao phó mái tóc của bạn cho Hair Bar Linh Hari là lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Tất cả các dịch vụ tại Hair Bar Linh Hari đều được bảo hành nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé!

 

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

 

Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng. 

 

 

Salon được thiết kế sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Các thiết bị, dụng cụ làm đẹp hiện đại sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng và cung cách phục vụ chu đáo, vui vẻ cũng là những điểm cộng khiến bạn thật sự hài lòng khi đến đây làm tóc. 

 

Mặc dù salon lúc nào cũng đông khách nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, thái độ hòa nhã, lịch sự và thân thiện góp phần tạo cho khách hàng cảm thấy gần gũi hơn, yêu quý nơi này hơn. Chắc chắn bước ra khỏi Hair Bar Linh Hari bạn sẽ có diện mạo mới tinh tươm, tóc đẹp và giữ nếp lâu dài.

 

HAIR BAR LINH HARI 

 Lê Đức Thọ, P.16, Gò Vấp 

Tel: 0918440948

 

Tags: Địa Chỉ Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp