Địa Chỉ Phun Xăm, Nối Mi Uy Tín Quận 6

Lượt xem
6541
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018120801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Phun Xăm, Nối Mi Diệu My
Tân Hòa Đông, P.14, Quận 6

PHUN XĂM, NỐI MI DIỆU MY

 

Nỗi lo về đôi môi thâm sạm do không biết cách chăm sóc, không dưỡng môi thường xuyên hoặc do cơ địa môi quá yếu luôn đeo đuổi rất nhiều chị em. Nếu hành trình đi tìm một bờ môi căng mọng hay đôi mày thanh tú của bạn khá tốn kém nhưng không được như mong muốn thì Phun Xăm - Nối Mi Diệu My là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn!

 

 

 

 

Tại Phun Xăm - Nối Mi Diệu My bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuẩn spa: Phun xăm hiệu ứng bút chì ombre với chân mày và mí, Phun tán bột chân mày, Mí mắt, Phun môi collagen, Phun môi hiệu ứng son môi.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng nhan sắc của phái đẹp.

 

Và khi việc trang điểm là không đủ để sở hữu một đôi căng mọng thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ. Phun môi tại Phun Xăm - Nối Mi Diệu My được chị em đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưa điểm vượt trội.

 

 

 

 

Ưu điểm của công ngệ phun môi tại Phun Xăm - Nối Mi Diệu My là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Đối với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này. 

 

 

 

 

 

100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun xăm lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun xăm lông mày đẹp tự nhiên tại Phun Xăm - Nối Mi Diệu My.

 

Vượt lên trên các kĩ thuât phun xăm thẩm mỹ truyền thống,  Phun Xăm - Nối Mi Diệu My có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc lông mày, phun mày tán bột, Điêu khắc chân mày Châu Âu, Microblading and Shading...

 

 

 

 

 

 

Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

 

 Phun Xăm - Nối Mi Diệu My khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phun xăm. Dù bạn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nào thì cũng đều có được kết quả đẹp mắt với đường chân mày sắc nét mà vô cùng tự nhiên và có độ rủ mềm mại hệt như thật.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Diệu My. Diệu My tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, bạn hoàn có thể yên tâm đến Diệu My để kết thúc các vấn đề về hàng mi ngắn của mình.

 

 

 

 

 

Diệu My nối mi với 4 tiêu chí: Siêu nhẹ - bền – dễ sử dụng – không rụng mi thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn Mỹ. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

 

Đối với Phun Xăm - Nối Mi Diệu My, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Diệu My là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Nếu bạn đang muộn phiền về hàng mi hay gương mặt có nhiều khuyết điểm thì Phun Xăm - Nối Mi Diệu My chính là điều bạn cần.

 

 

PHUN XĂM, NỐI MI DIỆU MY

 Tân Hòa Đông, P.14, Quận 6

Tel: 0932012738 - 0937602434

 

Tags: Địa Chỉ Phun Xăm , Nối Mi Uy Tín Quận 6 , Phun Xăm , Nối Mi Diệu My

TIN CÙNG LOẠI

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Nét Đẹp, Tel: 0903852989, Đ/c: 180 Văn Thân, P.7, Quận 6