Địa Chỉ Spa, Làm Nail Uy Tín Quận 1

Lượt xem
11242
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016042901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA LAVENDER
Phạm Ngũ Lão, Quận 1

SPA LAVENDER 

 Phạm Ngũ Lão, Quận 1 

Tel: 0909200809 

Spa Lavender tọa lạc tại đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, sẽ mang bạn đến một không gian hoàn toàn thư thái và tĩnh lặng, trái ngược hẳn với những ồn ã xô bồ của cuộc sống ngày thường.

 

 
Spa Lavender nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm làm đẹp cả cho người Việt lẫn các du khách nước ngoài,  mang lại cho bạn các gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đa dạng như chăm sóc mặt, toàn thân cho đến nails, waxing, massage thư giãn… Spa tự hào đem đến cho bạn cơ hội trải nghiệm tất cả các gói trị liệu chuyên sâu mang lại hiệu quả cao.
 
 
DỊCH VỤ SPA VÀ NAILS TẠI SPA LAVENDER
 
 
 
BODY CARE
 
Là món quà dành cho những người mong muốn có được làn da khỏe mạnh, hồng hào, các gói liệu trình chăm sóc da toàn thân tại Spa Lavender nhằm trẻ hóa da  một cách hoàn hảo, chuyên nghiệp.
 
 
FOOT CARE
 
Dịch vụ chăm sóc chân trọn gói gồm có tẩy tế bào chết, chăm sóc da và thư giãn vùng chân giúp giảm đau, kích họat các cơ quan, hệ thần kinh.
 
 
Xoa bóp bàn chân, tay có tác dụng làm giảm bớt sự lo lắng, động tác massage sẽ giữ sức khỏe của bạn luôn ở trạng thái cân bằng, hòa hợp nếu bạn phải làm việc trong môi trường đầy áp lực.
 
FACIAL CARE
 
Với liệu trình chăm sóc da mặt kết hợp nhiều bước thực hiện bài bản gồm tẩy tế bào chết mặt, hút mụn cám, massage mặt tuần hoàn máu,đắp mặt trắng da sẽ giúp làn da khô sần, sậm màu của bạn phục hồi nhanh chóng. Liệu trình sử dụng các sản phẩm tự nhiên cùng các kỹ thuật làm đẹp tiên tiến tác động nhẹ nhàng lên da mặt làm giảm các sắc tố gây tàn nhanh, hút sạch dầu, mụn đồng thời bổ sung tinh chất dưỡng da sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng.
 
 
WAXING
 
Waxing là phương pháp tẩy lông để lấy đi tận gốc sợi lông, ngay cả những sợi lông cực ngắn. Ngoài tác dụng tẩy lông tận gốc, waxing còn giúp bạn tẩy đi lớp tế bào chết trên bề mặt da, làm da mịn màng hơn. Đặc biệt, da hoàn toàn không bị tổn thương như các phương pháp cạo bằng dao, hoặc nhổ bằng nhíp. Dịch vụ waxing tại Spa Lavender giúp bạn có thể tự tin mặc những bộ cánh gợi cảm, khoe đường cong và làn da sáng đẹp.
 
 
NAILS CARE PROFESSIONAIL
 
Làm đẹp móng tay, móng chân được xem là đặc quyền của phái đẹp. Bởi thế, ngại gì mà mỗi tuần bạn lại không dành chút thời gian để đi làm đẹp, trở nên tự tin với diện mạo đẹp toàn diện.
 
 
 
 
Đến Spa Lavender, bạn không chỉ có cơ hội làm đẹp bộ móng xinh, mà còn được thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc tất bật không có thời gian thư giãn. Spa Lavender sẽ mang đến cho bạn rất nhiều dịch vụ làm đẹp móng, giúp bạn lột xác với đôi tay, đôi chân xinh xắn bất ngờ.
 
 
 
Với chỉ một dịch vụ, bạn đã được làm sạch móng tay, dũa móng tròn xinh, lại còn được sơn màu sơn mình yêu thích. Hơn thế nữa, dịch vụ tẩy tế bào chết cho tay hoặc chân tại Spa Lavender còn giúp đôi tay, đôi chân xinh của bạn được lột xác với bề mặt da mịn màng, tươi trẻ.
 
 
 
 
Spa Lavender cung cấp các dịch vụ Nails &  Spa cao cấp và hoàn hảo nhất. Với không gian sang trọng, màu sắc lung linh lấy màu xanh làm chủ đạo chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Hơn hết, bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình nhất với những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

 

 

Chi tiết liên hệ:

SPA LAVENDER 

Tel: 0909200809 

 

Tags: Địa Chỉ Spa , Làm Nail Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639