Dịch Vụ Chụp Hình Cưới, Đào Tạo Make Up, Trang Điểm Đẹp Quận 3

Lượt xem
9427
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hồ Thiên Tuấn Bridal
Lê Văn Sỹ, P.12, Quận 3

HỒ THIÊN TUẤN BRIDAL

Mỗi chị em phụ nữ, ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách. Với mong muốn mang đến các cho nàng một nét đẹp tự nhiên - vẫn chính là gương mặt của nàng nhưng với một ''phiên bản'' cực kì hoàn hảo từ làn da cho đến lớp nền makeup Hồ Thiên Tuấn Bridal mang trong mình sứ mệnh kết nối vẻ đẹp cho mỗi phụ nữ. 

Á Quân Solo Cùng Bolero "Ngọc Nữ" Tố My 

Hồ Thiên Tuấn Bridal chuyên các dịch vụ: trang điểm cô dâu, dự tiệc, dịch vụ chụp hình cưới trọn gói,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tỏa sáng của phái đẹp. Đây là nơi thường xuyên lui tới của các cô dâu và là bạn đồng hành cùng các model, diễn viên tên tuổi: Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương, HH Đền Hùng Giáng My, Á Hậu Việt Nam Thanh Thanh Tú, HH Đại Dương Thu Thảo, HH Kiều Ngân, Dv Kim Xuân - Việt Trinh - Lê Phương, MC Quỳnh Chi - Khánh Hiền.. Ngoài ra, Chuyên gia trang điểm Hồ Thiên Tuấn còn góp mặt cho các chương trình: Hoa Hậu Việt Nam, The Voice, Solo Cùng Bolero, Tuyệt đỉnh song ca nhí, Hoa Khôi Doanh Nhân, Kì Tài Lộ Diện, Ghế Nóng VTV3, Vui Sống mỗi ngày...

MC Anh Thơ

Đối với Hồ Thiên Tuấn Bridal trang điểm không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn giúp bạn luôn gợi cảm, cuốn hút, tự tin nhất mỗi khi xuất hiện ở các buổi tiệc. Có thể mỗi người sẽ có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, còn riêng Hồ Thiên Tuấn cho rằng một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ mới chính là kiểu trang điểm hiện đại tồn tại qua mọi thời đại.

Hoa Khôi Công sở 2017 Vân Anh

Hồ Thiên Tuấn Bridal với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng. 

Top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2018 Phi Yến Nhi 

MC Vân Hugo

Luôn nắm bắt kịp thời xu hướng trang điểm được ưa chuộng nhất, cùng với đôi bàn tay trang điểm đầy ma thuật của mình, Hồ Thiên Tuấn Bridal hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để bạn trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.

Diễn Viên Kim Xuân

Nghệ Sĩ Bạch Tuyết

Nổi bật với phong cách trang điểm Á - Âu, đôi mắt sắc sảo, đôi môi tone màu nude quyến rũ, hay những gam màu hot từ xứ sở Kim Chi, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khác biệt. Ngoài ra, Hồ Thiên Tuấn Bridal còn có thế mạnh ở lối trang điểm rất Tây, khá thích hợp với những cô dâu yêu thích sự cá tính, sang trọng khiến các nàng thơ của mình trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn bao giờ hết. 

Với kinh nghiệm make up cho nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn, Hồ Thiên Tuấn luôn chỉnh chu từ nhũng đường nét nhỏ nhất trên gương mặt. Cùng với tình yêu nghề mãnh liệt, không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình Hồ Thiên Tuấn hứa hẹn mang lại rất nhiều điều thú vị dành tặng riêng cho phái đẹp. 

Ngoài ra, nhằm giúp các cô dâu thêm rạng rỡ trong ngày quan trọng nhất cuộc đời, Hồ Thiên Tuấn cung cấp dịch vụ chụp hình, quay phim trọn gói. Nếu muốn sở hữu những khung hình lung linh, bắt trọn những khoảnh khắc hạnh phúc nhất tuổi thanh xuân các bạn hãy nhanh tay book lịch tại Hồ Thiên Tuấn nhé!

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Hồ Thiên Tuấn Bridal còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. Tham gia các lớp đào tạo tại Hồ Thiên Tuấn Bridal, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Do Thầy Hồ Thiên Tuấn trực tiếp giảng dạy, Giáo trình học hiện đại theo khả năng từng học viên, 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

Sau khi kết thúc khoá học. Những học viên có năng lực khá, giỏi trở lên sẽ được giữ lại làm việc cùng team . Ngoài ra trong quá trình học, các bạn cũng sẽ có cơ hội được đi làm việc cùng Hồ Thiên Tuấn với mức lương của CTV để học hỏi chia sẻ thêm kinh nghiệm, được tham gia makeup cho các show truyền hình, các show thời trang, các chương trình hoa hậu và hoa khôi, được makeup các hoa hậu, người mẫu, nghệ sĩ..

Thời gian: Các buổi sáng và tối trong tuần. 

Không gian  Hồ Thiên Tuấn Bridal  được thiết kế sang trọng, hiện đại, đầy đủ trang thiết bị. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, hòa nhã sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng và hoàn hảo nhất.

HỒ THIÊN TUẤN BRIDAL

Lê Văn Sỹ, P.12, Quận 3

Tel: 0943288768 - 0902089196

 

Tags: Dịch Vụ Chụp Hình Cưới , Đào Tạo Make Up , Trang Điểm Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM