Dịch Vụ Dán Sứ Veneer (Phủ Sứ Nano Cho Răng) Quận 3

Lượt xem
6763
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018042103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MỊN BEAUTY DENTAL
Điện Biên Phủ, P.1, Quận 3

MỊN BEAUTY DENTAL

 

“Cái răng cái tóc là gốc con người”. Thế nhưng, tình trạng răng hàm sứt mẻ, răng thưa thớt, răng gãy vỡ, răng ố vàng, nhiễm màu… ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ gương mặt rất nhiều và hạn chế khả năng ăn nhai của mỗi người. Nếu như trước đây những khuyết điểm răng hàm được cải thiện nhờ vào phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ, thì với sự ra đời của công nghệ răng sứ Invy Ultra 3P thế hệ mới đã mang lại tầm nhìn mới về ngành công nghiệm răng sứ thẩm mỹ hiện nay. Sự sáng tạo của con người đã đem đến sự đột phá mới về phục hình răng hàm trong phạm vi nha khoa. Đó là sự ra đời của giải pháp phủ sứ veneer  thế hệ mới. Vậy công nghệ răng sứ veneer là gì?

Công nghệ phủ răng sứ veneer là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ. Quá trình phục hình được thực hiện bằng việc làm nhám một ít bề mặt răng gốc, sau đó phủ lên một lớp sứ siêu mỏng lên bề mặt răng gốc mà không cần thiết phải mài nhỏ răng như bọc sứ. Sau này khi không thích nữa bạn có thể nhờ nha khoa lấy ra và trở về răng gốc 100% của bạn mà ko hư tổn dù chỉ 1%. Đồng thời, hạn chế những nguy cơ từ bọc sứ thẩm mỹ. Đặc biệt là không mài nhỏ răng, đảm bảo tỉ lệ răng gốc 100% và tuỷ răng được bảo vệ tuyệt đối nhờ vào vật liệu sứ Laminate có độ dày chỉ 0,3mm.

Trước đây, làm răng sứ khách hàng hoàn toàn phụ thuộc vào bác sĩ, chỉ thấy được kết quả sau khi hoàn tất quá trình phục hình. Tính thụ động từ phương pháp bọc sứ đã khiến nhiều người phải mất thời gian và tốn kém chi phí làm lại răng khi kết quả không như mong đợi.Tuy nhiên với công nghệ dán sứ veneer 3P, khách hàng tự chủ động kết quả làm răng...Từ đó, khách hàng được lựa chọn mẫu răng phù hợp với tổng thể thẩm mỹ gương mặt trước khi tiến hành phủ sứ.

Đặc biệt, MỊN BEAUTY DENTAL mở chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn, dịch vụ phủ răng sứ veneer giá 7 triệu giảm còn 3 triệu 900 nghìn cho cả 2 hàm.. chỉ với 3.900.000 và chỉ sau 2 giờ bạn sẽ có 1 bộ răng toàn diện cùng nụ cười toả nắng, thu hút mọi ánh nhìn, áp dụng đến ngay 1/5/2018. Đó như một lời cảm ơn chân thành mà tất cả các nhân viên tại MỊN BEAUTY DENTAL gửi đến Quý khách hàng. 

Đến với MỊN BEAUTY DENTAL khách hàng không chỉ có được một kết quả thẩm mỹ răng hoàn thiện mà còn là nụ cười toàn diện, loại bỏ nụ cười công nghiệp, rập khuôn từ phương pháp bọc răng sứ. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 01214121313 để đặt lịch và được tư vấn tốt nhất! 

 

MỊN BEAUTY DENTAL

 Điện Biên Phủ, P.1, Quận 3

Tel: 01214121313

 

Tags: Dịch Vụ Dán Sứ Veneer (Phủ Sứ Nano Cho Răng) Quận 3

TIN CÙNG LOẠI