Dịch Vụ Nối Mi Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
7180
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018040901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HOA QUỲNH BEAUTY LASHES
Cù Lao, P.2, Q.Phú Nhuận

 

Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai. Nếu nhan sắc khi sinh ra không thể tự quyết định thì việc thay đổi để có được ngoại hình như ý lại hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Vẫn thường được ví như "cửa sổ tâm hồn", một đôi mắt đẹp, cân xứng hài hòa với tổng thể khuôn mặt không chỉ là điểm nhấn cuốn hút người nhìn mà còn góp phần tôn lên đường nét còn lại trên gương mặt. Sở hữu một đôi mắt đẹp luôn là ước mơ không có hồi kết của chị em phụ nữ. Hàng mi có lẽ là điểm nhấn quan trọng nhất để góp phần tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ của đôi mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng mi dài tự nhiên nên các dịch vụ nối mi, đặc biệt là nối mi tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng. Hiểu được nhu cầu đó, HOA QUỲNH BEAUTY LASHES ra đời với sứ mệnh “Đồng hành cho vẻ đẹp thăng hoa” cùng phái đẹp.

 

Tọa lạc tại số 62 Cù Lao, P.2, Q.Phú Nhuận, HOA QUỲNH BEAUTY LASHES trở thành địa điểm được rất nhiều tín đồ làm đẹp biết đến. Dịch vụ vượt bậc nhất tại đây là nối mi. HOA QUỲNH BEAUTY LASHES cho ra đời muôn vàn tác phẩm đặc sắc, tự nhiên cuốn hút ánh nhìn người đối diện. Nối mi tại HOA QUỲNH BEAUTY LASHES kết hợp từ các sợi mi nhân tạo tổng hợp như mi tơ, mi lụa với độ bền và sự mềm mại theo tiêu chuẩn cao nhất, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ đem đến cho quý khách hàng một hàng mi thật tự nhiên và quyến rũ.

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, HOA QUỲNH BEAUTY LASHES hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Vì vậy, HOA QUỲNH BEAUTY LASHES luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh “Đồng hành cho vẻ đẹp thăng hoa”.

Bên cạnh những chuẩn mực của cặp mắt đẹp như: to tròn, rõ mí thì đôi hàng mi cong, dài cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sức hút và chiều sâu cho "cửa sổ tâm hồn". Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng mi dài tự nhiên. Đến với HOA QUỲNH BEAUTY LASHES bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp: Được tư vấn kỹ càng trước và chăm sóc tận tình sau khi nối mi; được bảo đảm chất lượng sợi mi (100% mi lụa được nhập chính hãng tại Hàn Quốc) và keo mi, được tận hưởng thoải mái nhất khi nối mi, sở hữu hàng mi cong dài, dày sau khi nối, tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Qua bàn tay khéo léo của nhân viên HOA QUỲNH BEAUTY LASHES sẽ đem đến cho quý khách một hàng mi như thật, một cảm giác thoải mái và dễ chịu như chưa từng nối mi. Với HOA QUỲNH BEAUTY LASHES đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi tuyệt vời với 5 KHÔNG: Không ghim sát vào da, không cay mắt, không cộm ngứa khó chịu, không rụng lông mi thật, không tốn nhiều thời gian của khách hàng, độ xen kẻ tự nhiên giúp bạn dễ trang điểm và dễ tẩy trang.

Nếu bạn mong muốn sở hữu cặp hiện đại, cá tính thì đây là lựa chọn tuyệt vời. 

Đặc biệt, HOA QUỲNH BEAUTY LASHES cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, đó như một lời cảm ơn chân thành mà toàn thể đội ngũ nhân viên tại HOA QUỲNH BEAUTY LASHES muốn gửi đến quý khách hàng thân yêu khi đã luôn tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian đã qua và chặng đường sắp tới. HOA QUỲNH BEAUTY LASHES cam kết không ngừng nỗ lực hơn nữa để luôn là lựa chọn tin cậy.

 

Nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn môi trường học tập của các bạn yêu nghề làm đẹp, HOA QUỲNH BEAUTY LASHES thường xuyên mở các lớp đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi của phái đẹp. Đồng thời, mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ khi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được nâng cao, tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các bạn chập chững bước vào nghề.

Tại HOA QUỲNH BEAUTY LASHES bạn được đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao. Được cấp chứng nhận tay nghề sau khi tốt nghiệp. Với kinh nghiệm cùng tình yêu nghề mãnh liệt, HOA QUỲNH BEAUTY LASHES sẽ chấp cánh cho ước mơ chinh phục cái đẹp cho được thăng hoa, với HOA QUỲNH BEAUTY LASHES bạn sẽ được truyền đạt 100% kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng mà HOA QUỲNH BEAUTY LASHES tích lũy được. Nên các bạn yên tâm rằng đây là môi trường hoàn toàn thuận lợi để phát triển nhé! Nếu yêu thích nghề làm đẹp hãy nhanh tay đăng kí ngay để được trải nghiệm các bạn nhé! 

HOA QUỲNH BEAUTY LASHES

 Cù Lao, P.2, Q.Phú Nhuận

Tel: 0933990329

 

Tags: Dịch Vụ Nối Mi Đẹp Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI