Dịch Vụ Thẩm Mỹ Không Cần Phẫu Thuật

Lượt xem
17047
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015072903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lọ Lem Spa
Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3

LỌ LEM SPA

 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3 

Tel: 0933844580

enlightenedenlightenedenlightened ĐẸP HƠN, TỰ TIN HƠN NHỜ DỊCH VỤ LÀM ĐẸP TẠI LỌ LEM SPA VỚI CHI PHÍ RẺ HƠN – NHÂN DỊP TRI ÂN KHÁCH HÀNG, LỌ LEM SPA GIẢM GIÁ SỐC TẤT CẢ CÁC DỊCH VỤ ĐẾN NGÀY 5/8/2015 enlightenedenlightenedenlightened

heartheartheartCác nàng nhà mình ai cũng mong muốn được trở nên xinh đẹp hoàn hảo trong mắt mọi người. Dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật của Lọ Lem Spa đã giúp rất nhiều các bạn gái trở nên xinh đẹp hơn chỉ sau 15 – 20 phút. Vì không phải qua phẫu thuật nên rất an toàn với các nàng, làm đẹp an toàn nay lại có chi phí thấp nhờ chương trình giảm giá đặc biệt của Lọ Lem Spa nhằm tri ân các khách hàng thân thiết cũng như giới thiệu đến các khách hàng mới. Chương trình khuyến mãi giảm giá mạnh đến ngày 5/8 với các dịch vụ sau đây:

heartTiêm căng bóng da mặt: 4,5tr -> 3,5tr/lần. Hiệu quả tức thì sau 1 lần tiêm, giúp da bạn mịn màng căng tràn sức sống.

heartTiêm mũi: trọn gói nâng mũi chỉ với 3,7 triệu bạn đã có một chiếc mũi S – line cao thanh tú nhưng vẫn giữ được độ mềm mại và tự nhiên vốn có. (giá cũ 5,5 triệu)

heartTiêm cằm: Lọ Lem Spa sẽ giúp bạn có một chiếc cằm đẹp đúng chuẩn Vline thời thượng hiện nay, là mốt mà các hot girl đang đeo đuổi. Làm cằm V - line không phẫu thuật, không sưng, không đau với giá trọn gói chỉ 4,5 triệu.

heartTiêm môi sexy chỉ còn 3tr/cặp môi, bạn sẽ có một đôi môi đầy đặn, nũng nịu ẩn chứa sự lôi cuốn kì lạ, hay một đôi môi hình trái tim ngây thơ khiến đối phương luôn muốn khám phá.

heartTiêm đầy má hóp, má baby. Cho bạn một cặp má đầy đặn, phúng phính. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên dễ thương, đáng yêu với giá trọn gói chỉ 7 triệu đồng.

heartTiêm thon mặt chỉ 5 triệu để làm tan các bọng mỡ trên khuôn mặt, cho một khuôn mặt thon gọn ưa nhìn.

heartGIẢM GIÁ MẠNH khi bạn kết hợp cả 2 liệu trình tiêm thon mặt và tạo cằm Vline. Cho khuôn mặt xinh đẹp hoàn hảo với giá trọn gói chỉ 8 triệu đồng.

heartĐặc biệt có DỊCH VỤ TIÊM TRẮNG DA BẰNG CÁCH TIÊM HUYỆT đảm bảo trắng sau lần tiêm thứ 3, đây là dòng sản phẩm độc quyền mới có ở Việt Nam, giá gốc 25 triệu đặc biệt giảm mạnh còn 19.3 triệu.

heartChất tiêm mà Lọ Lem Spa sử dụng để tiêm chính là “thần dược” Restylane. Restylane là chất làm đầy an toàn và tân tiến nhất trên thế giới hiện nay vì Restylane. Với thành phần chủ yếu là hyaluronic acid có 98% là nước muối sinh lý, đã được FDA Hoa Kỳ chứng minh có cấu trúc phân tử tương tự như hyaluronic acid tự nhiên có trong cơ thể người nên hoàn toàn tương thích khi đưa vào cơ thể người và không gây hại, ngay cả khi sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, Restylane không có khả năng di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chính xác ngay tại nơi muốn điều trị. Sau thời gian 1-2 năm, Restylane sẽ tự động tan và thải ra ngoài qua bài tiết mà không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào.

heartChương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng cũ và giới thiệu đến các khách hàng mới, do đó tuy giảm giá sốc nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ liệu trình và sử dụng sản phẩm uy tín chất lượng cao như chưa giảm giá. Các khách yêu của Lọ Lem Spa cứ yên tâm làm đẹp nhé.

heartheartheartCơ hội cho bạn trở nên xinh đẹp rạng ngời với chi phí thấp nhất. Nhưng cơ hội chỉ còn vài ngày nữa thôi, vậy còn chần chừ gì mà bạn không nhanh tay liên hệ Lọ Lem Spa để nắm lấy cơ hội nàyheartheartheart 

Chi Tiết Liên Hệ:

LỌ LEM SPA

 

Tags: dich vu tham my khong can phau thuat , lo lem spa

TIN CÙNG LOẠI