Điêu Khắc Chân Mày Uy Tín Quận 1

Lượt xem
8054
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018052404
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Đan Trần Artist
Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Quận 1

ĐAN TRẦN ARTIST

 

100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài và điêu khắc lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến ngay với dịch vụ điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên tại Đan Trần Artist để "cơ cấu" lại đôi mày của mình ngay nhé. Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muổn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Đan Trần bằng tình yêu và ý chí, tích lũy vốn kinh nghiệm không chỉ trong nước mà còn là môi trường quốc tế tự tin thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho chị em phụ nữ. 

Khi nói về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí thì chắc hẳn không ít lần bạn được gợi ý tìm đến Đan Trần Artist - Đứng đầu top 10 địa chỉ làm mày đẹp tại TP.HCM. Không phải ngẫu nhiên cái tên này lại trở nên nổi tiếng đến vậy, mà đó chính là cả một sự nỗ lực không ngừng nghỉ, những sự trau dồi, đút kết kinh nghiệm nhiều năm liền, đã làm đẹp cho hàng nghìn cô gái, xử lý nhiều trường hợp lông mày phai màu, mất dáng. Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Đan Trần Artist mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Đan Trần Artist được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

Đan Trần Artist chuyên các dịch vụ làm đẹp như: Điêu khắc chân mày Châu Âu - Microblading Eyebrows, Microblading and Shading, Phun xăm thẩm mỹ, Phun mí mở tròng, Phun môi Tế bào gốc, Xóa xăm,.. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, từng tác phẩm sau khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét. Không chỉ vậy, mực Phibrows Châu Âu tại Đan Trần Artist tự nhiên, màu lên đều, đẹp, không phai và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm. 

Một cặp lông mày mờ nhạt hay một đôi môi thâm xỉn sẽ làm diện mạo của bạn trở nên thiếu sức sống. Để che dấu nhược điểm này, trước kia chị em thường mất tới hàng tiếng đồng hồ dành cho những lớp trang điểm kỹ càng. Khi việc trang điểm là không đủ để chị em sở hữu một đôi mày cong thanh tú, một đôi môi căng mọng thì điêu khắc chân mày là "cứu cánh" hoàn hảo nhất để chị em tự tin tỏa sáng. Sự ra đời và phát triển của công nghệ phun xăm thẩm mỹ là một bí quyết giúp phụ nữ lưu giữ cặp mày ngài sắc nét, đôi môi tươi tắn một cách dài lâu.

Kỹ thuật Điêu Khắc Chân Mày - Microblading sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Đức cùng với bàn tay tài hoa của chính Artist Đan Trần các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

Ưu điểm khi điêu khắc chân mày tại Đan Trần Artist :

Đan Trần Artist sử dụng chất lượng mực tự nhiên được nhập khẩu từ Đức, không kích ứng da, không chứa độc tố nên rất an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường, những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật. Có độ bền và rõ nét. Bảo hành, dặm màu miễn phí sau một hoặc hai tháng. Mỗi khách hàng là một bộ dụng cụ riêng đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách hàng.

Một chân mày thanh tú kèm theo một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Thấu hiểu vị trí quan trọng của đôi môi trong việc tạo nên sức hút đặc biệt với người đối diện, phụ nữ luôn ưu ái tô điểm nó bằng những màu son khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố bẩm sinh, chính việc lạm dụng son là nguyên nhân lớn làm đôi môi tươi tắn ngày nào dễ trở nên thâm xỉn, già nua. Đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun môi tế bào gốc tại Đan Trần Artist để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ theo năm tháng. 

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.  Ngoài ra, phun xăm môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc, vì màu môi ảnh hưởng nhiều đến sắc diện toàn khuôn mặt. Phương pháp này còn có một lợi thế so với son môi, đó là không bị phai màu sau khi ăn uống, vận động, sinh hoạt, vì vậy giúp bạn luôn sở hữu làn môi tươi tắn, rạng rỡ.

Ngoài ra, phun xăm mí mắt là một hình thức thẩm mỹ thay thế giải pháp trang điểm truyền thống, giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, không xâm lấn và đẹp dài lâu. Hiện Đan Trần Artist có các loại phun xăm mắt như: Phun mí Hàn Quốc, phun mí mở tròng mắt,… Với công nghệ phun xăm mí mắt Hàn Quốc hiện đại ngày nay, đầu kim phun thêu chỉ tiếp xúc tới lớp thượng bì, không tác động sâu vào lớp hạ bì dưới da, không ảnh hưởng tới các đầu dây thần kinh cũng như thị lực, bởi vậy chị em có thể yên tâm thực hiện phương pháp làm đẹp này. 

Bên cạnh đó, Đan Trần Artist còn thường xuyên cập nhật những công nghệ hiện đại trên thế giới, tránh việc sử dụng công nghệ cũ, lỗi thời bởi lẽ đối với điêu khắc chân mày thì công nghệ làm đẹp chưa bao giờ ngừng thay đổi, chắc chắn sẽ luôn tiên tiến hơn, hiện đại hơn. Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, Đan Trần Artist đảm bảo sẽ mang đến cho phái đẹp một vẻ ngoài hoàn hảo, cân đối hài hòa các đường nét trên khuôn mặt và hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương da.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ - điêu khắc chân mày, đã và đang được coi là giảng viên đào tạo tay nghề thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nghệ nhân Đan Trần nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn làm đẹp và xếp chị vào top ứng viên sáng giá cho đề cử “Bàn tay vàng” của sự kiện Oscar for Beauty 2018.

Đan Trần Artist thường xuyên mở lớp đào tạo học viên (1 tháng 1 lần) phun xăm nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Đan Trần Artist sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn học viên. Tại đây có các lớp từ cơ bản đến nâng cao. Môi trường học thân thiện, giáo viên trực tiếp giảng dạy là người mẫu - nghệ nhân - Đan Trần. 

Chi tiết các khoá học và trọn gói như sau: Không giới hạn thời gian học tập. Học viên được tặng tất cả dụng cụ mực thực tập trên da giả, thước đo tỷ lệ vàng thế giới, App đo tỷ lệ chân mày. Bao 2 - 3 mẫu thực hành cho mỗi học viên. Được cập nhật trọn đời các kỹ năng mới, được miễn phí đem khách và mẫu riêng đến làm, được hỗ trợ mở tiệm khi ra nghề. Hỗ trợ chỗ ở cho học viên ở xa, phòng sạch đẹp đầy đủ tiện nghi. Học viên đăng ký thành công vui lòng chuyển khoản trước 5 triệu để đảm bảo lớp học đủ số lượng.
Học phí: 
 - Điêu khắc chân mày: 15 triệu
 - Phun mày môi mí (Ombre, shading, Hiệu ứng bút chì): 25 triệu
 Giá khuyến mãi 30 triệu trọn gói. Học viên sẽ tham gia buổi phỏng vấn nhỏ tại lớp học.

Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại Đan Trần Artist rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất. Đan Trần Artist cam đoan sẽ giúp bạn thực hiện được hoài bão của mình. Cũng như sẽ tạo dựng một nền tảng vững chắc cho công việc của bạn, đào tạo bạn trở thành một artist chuyên nghiệp. Sau khi kết thúc chương trình học, trở thành một Artist thật thụ, mỗi học viên sẽ được cấp một chứng chỉ có giá trị pháp lý nếu bạn muốn tạo dựng một thương hiệu riêng cho mình. Nếu bạn còn đang lăn tăn về lựa chọn nào để thay đổi 1 công việc khác thì hãy tham khảo thêm 1 ngành nghề đang rất "hot" này nhé!

Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và làm nghề cùng gu thẩm mỹ tinh tế Đan Trần Artist đã tạo ra những nét điêu khắc sợi mảnh, không bị to - dày - đen. Đan Trần Artist đã được lòng nhiều Hot face, hoa hậu, người mẫu, diễn viên chọn mặt gửi nhan sắc. Cùng với 6 năm nghiên cứu Phong Thuỷ - Nhân Tướng Học, Đan Trần Artist còn tư vấn chỉnh sửa trực tiếp cho khách hàng của mình được Vượng Tướng Chiêu Tài Lộc, hoá giải vận xui.

ĐAN TRẦN ACADEMY

 Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Quận 1

Tel: 0901696161

 

Tags: Điêu Khắc Chân Mày Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639