Điều Trị Da Uy Tín Quận 10

Lượt xem
7992
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111107
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Viện Da Nhật Hàn
CMT8 , P.12 , Q.10, Tp.HCM

VIỆN DA NHẬT HÀN

 

 

I- Viện da Nhật Hàn: “Chúng tôi chuyên về làn da châu Á, chúng tôi thấu hiểu làn da bạn”

 Viện da Nhật Hàn là hệ thống điều trị da chuyên nghiệp, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tay nghề cao được chứng nhận bởi các tổ chức chăm sóc da cấp quốc tế. 

 

Thành lập từ năm 2004, với niềm tin tưởng mang lại vẻ đẹp cho mọi làn da, Viện da Nhật Hàn đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành rất nhiều khách hàng Việt Nam, lẫn nước ngoài. Hơn 50% khách hàng mang quốc tịch Hàn Quốc đã đến điều trị và chăm sóc da thường xuyên tại Viện da Nhật Hàn.

Với máy móc hiện đại, kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên giàu tâm huyết, kinh nghiệm, Viện da Nhật Hàn cam kết mang lại quy trình điều trị phù hợp, hiểu quả cho từng khách hàng riêng biệt.

Viện da Nhật Hàn còn hợp tác độc quyền nhiều hãng thuốc đặc trị chuyên nghiệp để có đầy đủ sản phẩm điều trị  cho tất cả các tình trạng da nhằm đem đến cho khách hàng kết quả tốt nhất.

“Chúng tôi chuyên về làn da châu Á, chúng tôi thấu hiểu làn da bạn” 

II- Với quy trình thẩm mỹ nghiêm ngặt Viện da Nhật Hàn mong muốn đem đến sự hoài lòng nhất cho khách hàng

Tất cả các khách hàng tại Viện da Nhật Hàn đều trải qua quy trình điều trị gồm 3 bước: Khám, tư vấn – Điều trị - Theo dõi, hoàn thiện

1.     Khám, tư vấn

Trước khi bắt đầu điều trị, đội ngũ bác sĩ tại Viện da Nhật Hàn sẽ khám cho khách hàng bằng phương pháp chụp sâu dưới vùng hạ bì da, phân tích theo từng làn da của khách hàng, tư vấn giúp khách hiểu rõ về tình trạng da của mình, đồng thời đưa ra được liệu pháp điều trị phù hợp nhất. Bước tư vấn là hoàn toàn miễn phí.

2. Điều trị

Tùy theo từng tình trạng da, Viện da Nhật Hàn sẽ lựa chọn và kết hợp những quy trình công nghệ phù hợp nhất đối với khách hàng để mang lại kết quả tối ưu nhất cho khách hàng.

3. Theo dõi, hoàn thiện

Sau khi điều trị, khách hàng sẽ được theo dõi định kỳ tại Viện da Nhật Hàn cho đến khi làn da trở nên phục hồi và ổn định hoàn toàn. Đồng thời Viện da Nhật Hàn sẽ đưa ra những lời khuyên, tư vấn để khách hàng có thể bảo vệ tốt hơn cho làn da của mình. 

III- Đội ngũ điều trị của Viện Da Nhật Hàn

Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là những yếu tố được đội ngũ nhân viện Viện da Nhật Hàn đặt lên hàng đầu.

Các chuyên viên, bác sĩ của Viện da Nhật Hàn đều là những bác sĩ có trình độ tay nghề cao, được đào tạo trực tiếp tại Hàn Quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là lĩnh vực chăm sóc da.

Viện da Nhật Hàn còn có những bác sĩ chuyên khoa, đảm trách một lĩnh vực chuyên sâu, phụ trách một số kỹ thuật chuyên biệt như trị mụn, trị sẹo, phục hồi da thương tổn, trị nhăn vùng mắt…nhằm đem lại kết quả tốt nhất khi điều trị cho khách hàng. 

Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là những yếu tố được đội ngũ nhân viện Viện da Nhật Hàn đặt lên hàng đầu. Mỗi khách hàng đến với Viện da Nhật Hàn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm để hiểu rõ tình trạng da của mình trước khi được điều trị với một quy trình phù hợp.

 

IV- Công nghệ thẩm mỹ hàng đầu

Với những công nghệ tiên tiến hiện nay Viện da Nhật Hàn tự tin mang lại cho khách hàng sự yên tâm khi được điều trị tại đây

Viện da Nhật Hàn áp dụng các quy trình công nghệ tiên tiến trong việc điều trị tự tin mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi điều trị tại đây .

 Với mỗi tình trạng da, viện da Nhật Hàn sẽ áp dụng và kết hợp những công nghệ phù hợp nhất để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

 

Công nghệ trị nám da iPulse đa năng:

Áp dụng công nghệ cải tiến mới nhất, iPulse sử dụng ánh sáng quang, ánh sáng trắng, ánh sáng chùm chiếu sâu xuống đáy da, làm phân huỷ các tế bào nám, tăng lượng sản sinh collagen, ngăn ngừa tốc độ lão hoá, giúp tái tạo các tế bào gốc khoẻ mạnh, giúp da trở nên sáng mịn và căng chắc. 

Công nghệ siêu âm & RF:

Công nghệ này sử dụng dòng điện năng đưa tinh chất đặc trị nám vào sâu dưới da để tái tạo các tế bào gốc khoẻ mạnh, loại bỏ độc tố tích tụ dưới da, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen, giúp sản sinh collagen, giúp cơ săn chắc, mang lại làn da căng mịn, cân bằng sắc tố melanin, triệt tiêu và ngăn ngừa sự hình thành của các vết nám.

 

Hồng ngoại & công nghệ IPL

Là phương pháp làm sạch những thương tổn mụn trứng cá viêm nhiễm mà không cần dùng đến thuốc cũng như không xảy ra tác dụng phụ ngoài ý muốn. Với điều trị mụn IPL bước sóng trong phạm vi 420 – 950nm nhắm đến porphyrins sản sinh ra do một phần chuyển hoá bình thường của các vi khuẩn mụn. Sự tương tác giữa ánh sáng mạnh và porphyrins tạo nên luồng oxy nhanh chóng huỷ diệt vi khuẩn mà không gây hại đến những mô xung quanh.

Cấy da siêu vi điểm – Bước tiến vượt bậc trong điều trị sẹo lõm

Đối với những vết sẹo lõm, sẹo rỗ công nghệ hiện đại điều trị an toàn và hiệu quả nhất hiện nay là cấy da siêu vi điểm – đây là bước tiến vượt bậc trong việc điều trị các vết sẹo lõm do mụn hoặc do các nguyên nhân khác như tai nạn…

Công nghệ này với 3 tác động giúp làm đầy, làm mịn và tái tạo tế bào da một cách hiệu quả. Công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo ra những tổn thương giả mạo tại diện tích của vùng sẹo lõm, sẹo rỗ giúp kích thích hoạt động sản sinh tế bào da và chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, làm đầy các vết sẹo lõm hiệu quả và nhanh chóng.

Công nghệ ánh sáng E-light –Giải pháp hoàn hảo cho sẹo thâm

Đối với các vết sẹo thâm, điều trị bằng công nghệ ánh sáng E-light là giải pháp hoàn hảo bởi công nghệ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị tổn thương. Công nghệ này cho hiệu quả trị sẹo lên đến 95% mà không gây thương tổn các vùng da xung quanh bởi công  nghệ ánh sáng sử dụng các bước sóng phù hợp tác động trực tiếp lên vết sẹo và kiểm soát được mức độ nông sâu nên không gây xâm lấn ra các mô xung quanh.

 

CÁC DỊCH VỤ CỦA VIỆN DA NHẬT HÀN

 

1- Dịch Vụ Trị Nám

Phương pháp điều trị tối ưu từ Viện da Nhật Hàn:

 

 

Công nghệ trị nám da iPulse đa năng:

Áp dụng công nghệ cải tiến mới nhất, iPulse sử dụng ánh sáng quang, ánh sáng trắng, ánh sáng chùm chiếu sâu xuống đáy da, làm phân huỷ các tế bào nám, tăng lượng sản sinh collagen, ngăn ngừa tốc độ lão hoá, giúp tái tạo các tế bào gốc khoẻ mạnh, giúp da trở nên sáng mịn và căng chắc. 

Công nghệ siêu âm & RF:

Công nghệ này sử dụng dòng điện năng đưa tinh chất đặc trị nám vào sâu dưới da để tái tạo các tế bào gốc khoẻ mạnh, loại bỏ độc tố tích tụ dưới da, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen, giúp sản sinh collagen, giúp cơ săn chắc, mang lại làn da căng mịn, cân bằng sắc tố melanin, triệt tiêu và ngăn ngừa sự hình thành của các vết nám.

Áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình điều trị, Viện da Nhật Hàn đảm bảo mang đến cho các bạn một làn da rạng rỡ, không còn nỗi lo về các vết nám mà đánh mất vẻ đẹp tự tin từ bên trong.

Để bảo vệ làn da của mình một cách tuyệt đối, các chuyên gia  Nhật Hàn khuyến cáo chị em phụ nữ khi ra nắng cần phải bảo vệ da bằng kem dưỡng và kem chống nắng thích hợp, tránh ánh nắng trực tiếp lên da trong nhiều giờ liền.

Với tình trạng da khác nhau của từng khách hàng, sau khi khám, Viện da NH sẽ đưa ra một quy trình điều trị riêng, phù hợp. sau khi điều trị, khách hàng được theo dõi định kỳ cho đến khi làn da phục hồi hoàn toàn.

2- Dịch Vụ Trị Mụn

ĐIỀU TRỊ MỤN KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO VÀ THÂM

Mụn trứng cá luôn là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ vì chúng thường xuất hiện chủ yếu ở mặt, cổ, vai và lưng do sự mất cân bằng hormone giới tính nữ Estrogen.

Không những là nỗi ám ảnh của giới nữ, mụn bọc, mụn trứng cá… nếu không được chữa trị đúng cách sẽ gây ra tình trạng sưng tấy, nhiễm trùng da, hoặc để lại nhiều vết thâm, sẹo vĩnh viễn, gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt.

 

 

Điều trị mụn không để lại sẹo, thâm

 

Nguyên nhân gây mụn:

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn như: 

-       Nội tiết tố hoặc hormone thay đổi trong thời kỳ dậy thì, cơ thể sản sinh nhiều bã nhờn, gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

-       Da nhạy cảm dễ dị ứng với môi trường ô nhiễm, thời tiết nóng ẩm, khói bụi độc hại.

-       Thường xuyên stress, áp lực căng thẳng hoặc thiếu ngủ

-       Sử dụng mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng…

Phương pháp điều trị:

Tuy nhiên cho dù mụn có được hình thành như thế nào thì phương pháp chữa trị mụn đỏ và mụn viêm có mủ bằng tia Hồng ngoại và công nghệ IPL của viện da Nhật Hàn cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da như ban đầu.

Hồng ngoại & công nghệ IPL là phương pháp làm sạch những thương tổn mụn trứng cá viêm nhiễm mà không cần dùng đến thuốc cũng như không xảy ra tác dụng phụ ngoài ý muốn. Với điều trị mụn IPL bước sóng trong phạm vi 420 – 950nm nhắm đến porphyrins sản sinh ra do một phần chuyển hoá bình thường của các vi khuẩn mụn. Sự tương tác giữa ánh sáng mạnh và porphyrins tạo nên luồng oxy nhanh chóng huỷ diệt vi khuẩn mà không gây hại đến những mô xung quanh.

Điều trị mụn trứng cá với viện da Nhật Hàn săn sóc da đặc biệt :

- Không dùng thuốc uống, an toàn,  hết sẹo, hết thâm.
- Không có tác dụng phụ
- Không tốn thời gian, chi phí thấp

Với tình trạng da khác nhau của từng khách hàng, sau khi khám, Viện da Nhật Hàn sẽ đưa ra một quy trình điều trị riêng, phù hợp. sau khi điều trị, khách hàng được theo dõi định kỳ cho đến khi làn da phục hồi hoàn toàn.

3- Điều Trị Sẹo, Xóa Sẹo

ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ CAO TRỊ SẸO TRIỆT ĐỂ

Sau khi trị mụn, hầu hết chúng ta đều phải đối mặt với làn da bị thương tổn. Nhất là sự xuất hiện của sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo rỗ trên da. Viện da Nhật Hàn sẽ mang đến cho bạn một số phương pháp điều trị hiệu quả bằng công nghệ hiện đại, giúp nhanh chóng phục hồi vẻ rạng ngời và sự tự tin trên khuôn mặt cho bạn.

Trị sẹo triệt để cần áp dụng công nghệ cao vào điều trị

Để có cách trị sẹo triệt để, bạn nên áp dụng điều trị bằng công nghệ cao bởi hiện nay công nghệ trị sẹo đã tiên tiến hơn rất nhiều, việc loại bỏ những vết sẹo trở nên dễ dàng hơn. Thông thường sau khi bị mụn hay để lại những vết sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo thâm. Nếu điều trị theo những cách trên hoặc sử dụng các loại kem trị sẹo rất khó để có thể trị sẹo một cách triệt để nhất.

 

 

 

Xóa sẹo lõm sau 6 lần điều trị

 

Cấy da siêu vi điểm – Bước tiến vượt bậc trong điều trị sẹo lõm

Đối với những vết sẹo lõm, sẹo rỗ công nghệ hiện đại điều trị an toàn và hiệu quả nhất hiện nay là cấy da siêu vi điểm – đây là bước tiến vượt bậc trong việc điều trị các vết sẹo lõm do mụn hoặc do các nguyên nhân khác như tai nạn…

Công nghệ này với 3 tác động giúp làm đầy, làm mịn và tái tạo tế bào da một cách hiệu quả. Công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo ra những tổn thương giả mạo tại diện tích của vùng sẹo lõm, sẹo rỗ giúp kích thích hoạt động sản sinh tế bào da và chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, làm đầy các vết sẹo lõm hiệu quả và nhanh chóng.

Công nghệ ánh sang E-light –Giải pháp hoàn hảo cho sẹo thâm

Đối với các vết sẹo thâm, điều trị bằng công nghệ ánh sáng E-light là giải pháp hoàn hảo bởi công nghệ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị tổn thương. Công nghệ này cho hiệu quả trị sẹo lên đến 95% mà không gây thương tổn các vùng da xung quanh bởi công  nghệ ánh sáng sử dụng các bước sóng phù hợp tác động trực tiếp lên vết sẹo và kiểm soát được mức độ nông sâu nên không gây xâm lấn ra các mô xung quanh.

Với công nghệ trị sẹo hiện đại từ viện da Nhật Hàn, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được sẹo một cách hiệu quả, an toàn, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị.

Với tình trạng da khác nhau của từng khách hàng, sau khi khám, Viện da Nhật Hàn sẽ đưa ra một quy trình điều trị riêng, phù hợp. sau khi điều trị, khách hàng được theo dõi định kỳ cho đến khi làn da phục hồi hoàn toàn.

4- Giảm Mỡ Bụng, Bắp Tay

ĐÀO THẢI MỠ THỪA VÙNG BỤNG, LƯNG, VAI, ĐÙI BẮP TAY

Theo các chuyên gia sức khỏe, cứ 10 phụ nữ ngoài 25 tuổi thì có đến 7 người béo bụng. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến bệnh cao huyết áp, tiểu đường và nhồi máu cơ tim.

Luyện tập quá sức hoặc không đúng khoa học đều khiến cơ thể mệt mỏi, thậm chí có trường hợp bụng, mông, đùi còn to, béo hơn ban đầu do tâm lý thèm ăn sau thời gian kiêng cữ lâu ngày.

Các nhà khoa học đã phát minh và chế tạo thành công hệ thống giúp đào thải mỡ thừa, làm săn chắc, triệt tiêu tình trạng da thừa, nhão, rạn và chảy sệ. Da ở các vùng bụng, đùi, mông, vai được tái tạo với hiệu quả tương đương một ca phẫu thuật hút mỡ. Sự phối hợp nhẹ nhàng giữa tinh dầu tiêu mỡ, tinh muối và sản phẩm tiêu mỡ đặc biệt của Nhật chỉ duy nhất có tại VIỆN DA NHẬT HÀN, hệ thống làm nóng tại vùng cần tiêu mỡ sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại “phom chuẩn” chỉ sau 10 lần điều trị mà không gây đau đớn hay chảy máu như khi phẫu thuật.

Sử dụng năng lượng nhiệt phá vỡ mỡ cứng

Sử dụng năng lượng nhiệt để kích thích quá trình oxy hóa, làm nóng và đốt cháy mỡ cứng ở độ sâu 5-15 mm dưới bề mặt da. Năng lượng này thâm nhập vào từng mô mỡ giúp hóa lỏng toàn bộ các cellulite cứng đầu thành các acid béo, khí CO2 và nước. vùng tích tụ mỡ đã được chuyển hóa, đào thải và phân hủy thông qua hệ bài tiết.

Ngoài ra, hoạt động của năng lượng nhiệt còn làm kích thích tuần hoàn máu ở cả tĩnh mạch lẫn động mạch, gia tăng hoạt động của hệ bạch huyết giúp đào thải độc tố, bài tiết nước thừa qua đường tiểu và đường chân lông làm giảm các mô mỡ chỉ ngay lần đầu điều trị.

 

 

 

 

 

Đào thải mỡ thừa bằng hệ thống năng lượng nhiệt giúp bạn loại bỏ nhanh chất béo và độc tố ra ngoài cơ thể và không bị hồi mỡ trở lại. Phương pháp này không gây đau đớn, chống dị ứng và lành tính với mọi loại da.

Ưu điểm của phương pháp này là tiết kiệm được thời gian và chi phí; sử dụng được cho phụ nữ sau khi sinh con từ tháng thứ 4; làm đẹp vùng da bụng, lấy đi lớp tế bào chết; làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp làn da mềm mại; làm săn chắc các thớ cơ và chống hiện tượng da thừa, chùng nhão.

Với tình trạng sức khoẻ khác nhau của từng khách hàng, sau khi khám, Viện da Nhật Hàn sẽ đưa ra một quy trình điều trị riêng, phù hợp. sau khi điều trị, khách hàng được theo dõi định kỳ cho đến khi khách hàng lấy lại được vóc dáng như ý.

5- Dịch Vụ Xóa Nhăn Vùng Mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, và những nếp nhăn nơi khóe mắt sẽ khiến bạn trở nên kém tươi tắn và mất đi vẻ trẻ trung vốn có. Với công nghệ Thermage, Viện da Nhật Hàn sẽ giúp bạn dẹp tan nỗi lo lắng này chỉ trong một thời gian điều trị rất ngắn.

Thermage là công nghệ trẻ hóa da, nâng cơ không xâm lấn, sử dụng năng lượng nhiệt đưa sâu vào trong cấu trúc da quanh mắt, tác động vào các sợi collagen, làm săn chắc collagen dưới da. Chỉ ngay sau thời gian điều trị khoảng 1 tiếng, bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngay sự khác biệt.

Ưu điểm của phương pháp Thermage:

-          Không phẫu thuật, không xâm lấn: Công nghệ Thermage là công nghệ giúp trẻ hóa làn da mà không cần phẫu thuật, xâm lấn, không gây cảm giác đau đảm bảo an toàn và đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Sau khi điều trị với công nghệ Thermage, bạn hoàn toàn có thể trang điểm và tiếp tục các hoạt động sinh hoạt mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

-          Hiệu quả cao hơn các công nghệ ánh sáng thông thường: Với các công nghệ xóa nhăn sử dụng ánh sáng, năng lượng xâm nhập vào da được hấp thụ và phân tán bởi các chất hấp thụ màu, làm giới hạn mức độ tác động. Thermage là hệ thống duy nhất hiện nay ứng dụng công nghệ tần số vô tuyến điện dung RF đơn cực (CRF) cung cấp nhiệt đến mục tiêu điều trị với mật độ năng lượng ổn định. Công nghệ này mang lại hiệu quả cao hơn các công nghệ ánh sáng thông thường.

-          Chỉ mất khoảng 1 giờ điều trị, hiệu quả kéo dài nhiều năm: Các phương pháp điều trị bằng ánh sáng trước đây thường cần 1 liệu trình từ 3 đến 5 lần mới cho kết quả như mong muốn. Trong khi đó, hệ thống Thermage được thiết kế để có thể làm săn chắc các sợi collagen ngay lập tức. Điều này giúp bạn có thể nhận thấy sự thay đổi và cải thiện rõ rệt ngay sau 1 lần điều trị.

-          An toàn tuyệt đối cho làn da: Công nghệ Thermage đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn. Với công nghệ Thermage, mỗi đầu tip điều trị đều được tiệt trùng, đảm bảo chỉ sử dụng một lần nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Thermage tác động nhiệt làm săn chắc collagen ở lớp dưới da mà không ảnh hưởng đến các mô mỡ. Ngoài ra, trong suốt tiến trình điều trị với Thermage, lớp biểu bì da luôn được làm lạnh và bảo vệ. Điều này cho phép lượng nhiệt mạnh được đưa vào sâu dưới bề mặt da mà không làm tổn thương lớp bề mặt da.

6- Các Dịch Vụ Khác

Phục hồi da tổn thương bằng công nghệ Silic tảo sống

Làn da đẹp, mịn màng và không tỳ vết luôn là niềm mơ ước của phái đẹp. Thế nhưng thực tế làn da là bộ phận tiếp xúc nhiều nhất với môi trường nên rất dễ nảy sinh những vấn đề phức tạp, thậm chí bị tổn thương nghiêm trọng và lão hóa nhanh chóng. Để có được một làn da đẹp, chúng ta cũng cần phải tìm hiểu kỹ về các vấn đề của da và chăm sóc đúng cách bằng các phương pháp và các sản phẩm phù hợp da. 

Công nghệ trẻ hoá da Silic tảo sống:

Theo đánh giá của các chuyên gia, đây được xem là công nghệ toàn diện nhất có thể giải quyết triệt để các vấn đề của da tổn thương. Ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp này là khả năng điều trị đồng thời các tình trạng da hư tổn chỉ trong một liệu trình.

Các báo cáo thực nghiệm cho thấy, hiệu quả của tảo Silic có thể mang đến hiệu quả 100% đối với da ít hư tổn, và 80% đối với những làn da hư tổn nặng nề. Nguyên lý chính của công nghệ silic tảo sống là lợi dụng khả năng tiêu độc của lớp vỏ tảo Silic để giải trừ các hư tổn đặc biệt trên bề mặt da. Khi các tinh thể nano silic tiếp xúc với làn da của bạn, chúng sẽ “tấn công” cực nhanh và phá vỡ kết cấu của các tế bào da bị tổn thương, đào thải và kích thích gốc collagen sản sinh mới.

 

 

Công nghệ tảo Silic hoàn toàn có thể điều trị hiệu quả các dấu hiệu như vùng sạm nám, da tối hoặc không đều màu, da lão hoá, có nếp nhăn do thiếu độ đàn hồi. Hay các loại mụn, sẹo rỗ sau mụn và lỗ chân lông to. Điểm nổi bật nhất của công nghệ này là khả năng điều trị đồng thời nhiều tình trạng da tổn thương cùng 1 lúc. 

Bên cạnh khả năng trẻ hoá da, tảo Silic còn rất giàu vitamin và Beta-carotene nên có tác dụng làm chậm quá trình lão hoá, làm mờ vết thâm nám và nếp nhăn. Các vitamin trong tảo bao gồm: Vitamin B1, B2, B6, B12 và vitamin E sẽ nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh từ bên trong, mang lại vẻ hồng hào tươi tắn.

Với tình trạng da khác nhau của từng khách hàng, sau khi khám, Viện da Nhật Hàn sẽ đưa ra một quy trình điều trị riêng, phù hợp. sau khi điều trị, khách hàng được theo dõi định kỳ cho đến khi làn da phục hồi hoàn toàn.

Trị thâm quầng mắt hiệu quả

 

  

 

Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt từ đôi mắt rạng rỡ trong sáng, trẻ trung sau khi tiến hành điều trị tại Nhật Hàn:

1- Mắt trẻ trung – trong sáng

2- Giúp thị lực khỏe hơn.

3- Quầng thâm hết hoàn toàn- không tái lại.

4- Tiêu tan bọng mỡ, làm mờ vết nhăn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng  liên hệ:

Viện Da Nhật Hàn

 CMT8 , P.12 , Q.10, Tp.HCM

 

Di động    : 0912328339 - 0919398224

 

 

Tags: Điều Trị Da Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10