Gội Đầu Dưỡng Sinh, Làm Nail Đẹp Quận 7

Lượt xem
2952
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220620140345
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BEE NAILS BEAUTY
Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Quận 7

BEE NAILS BEAUTY

Cuộc sống hiện đại bận rộn nhiều áp lực cùng môi trường ô nhiễm là nguyên nhân khiến cho mái tóc của chị em phụ nữ khô xơ, gãy rụng và tổn hại. Đây là lý do nhiều khách hàng đã tìm đến tiệm gội đầu dưỡng sinh quận 7 với mong muốn “hồi sinh” suối tóc mềm mại.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ tiệm gội đầu dưỡng sinh quận 7 thực sự uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt thì có thể tham khảo BEE NAILS BEAUTY. Đến với nơi đây khách hàng sẽ vô cùng hài lòng.

Nhân viên của BEE NAILS BEAUTY được đào tạo bài bản, thực hiện các động tác bấm huyệt, massage chuyên nghiệp giúp khách hàng thư giãn, thoải mái. Nhân viên sẽ kết hợp các động tác massage vùng cổ, vai, gáy, lưng khi gội đầu để giảm đau cơ, mỏi khớp hiệu quả cho khách. Với sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, lịch sự, nhân viên của tiệm sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

Phương pháp gội đầu dưỡng sinh rất khác so với dịch vụ gội đầu thông thường. Khi đến với tiệm gội đầu dưỡng sinh, khách hàng sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời như: Cải thiện tình trạng tóc hiệu quả, Thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng, Giảm đau cổ vai gáy, Kích thích tế bào thần kinh, Phòng ngừa bệnh tật, phòng tránh dấu hiệu lão hoá,...

 

Gội đầu dưỡng sinh giúp kích thích các nang tóc, thúc đẩy quá trình phát triển của tóc. Thông qua động tác bấm huyệt, massage, da đầu sẽ được thư giãn, hồi phục, trở nên khỏe mạnh hơn.

Sử dụng dịch vụ tiệm gội đầu dưỡng sinh quận 7, khách hàng sẽ được nhân viên bấm huyệt, massage nhẹ nhàng để kích thích thần kinh sản sinh ra các hormone serotonin gây hưng phấn. Từ đó người gội sẽ thấy cơ thể nhẹ nhàng, thoải mái hơn, không còn cảm giác nặng nề, mệt mỏi, stress. Gội đầu dưỡng sinh hỗ trợ chữa trị chứng mất ngủ, đau đầu do làm việc quá sức rất hiệu quả.

 

Dân văn phòng thường bị mỏi, tê cứng phần cổ, vai, gáy do phải ngồi nhiều, ít hoạt động. Điều này nếu kéo dài sẽ gây thoái hoá xương khớp rất nguy hiểm. Quy trình gội đầu dưỡng sinh đi kèm massage vai gáy sẽ giúp hỗ trợ tăng cường khí huyết lưu thông đến vùng vai gáy nhằm giảm đau nhanh chóng. Vùng cổ, vai sau khi được xoa bóp đúng kỹ thuật cũng sẽ trở nên linh hoạt, mềm dẻo.

 

Dầu gội thảo dược của BEE NAILS BEAUTY được nấu từ các nguyên liệu sạch thuần nhiên, giúp hồi phục tóc, đặc trị tóc hư tổn, khô xơ do uốn, nhuộm, duỗi, tác động từ môi trường. Nguyên liệu điều chế dầu gội không sử dụng thêm hoá chất, phụ liệu nên rất lành tính, an toàn cho mọi đối tượng kể cả người có làn da mẫn cảm.

 

Mùi hương của dầu gội thiên nhiên rất dễ chịu, cũng giúp khách hàng được thư giãn, rũ bỏ mệt mỏi trong quá trình gội đầu. Sau khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, khách hàng sẽ cảm nhận mái tóc của mình được hồi sinh, bóng mượt chắc khoẻ hơn, giảm gãy rụng. Ngoài gội đầu thảo dược khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ đắp mặt dưỡng da thiên nhiên khi đến tiệm.

 

Bên cạnh đó, BEE NAILS BEAUTY còn là nơi rất nhiều mẫu nail khó được thực hiện và làm hài lòng được rất nhiều khách hàng khi đến đến và sử dụng dịch vụ tại BEE NAILS BEAUTYBEE NAILS BEAUTY là địa chỉ uy tín để khách hàng là chị em phụ nữ đam mê cái đẹp có thể thỏa mãn được việc lựa chọn và và sở hữu cho mình một bộ nail phù hợp với cá tính cũng như kiểu dáng móng tay hiện có của khách hàng.

 

Mỗi khách hàng đến với BEE NAILS BEAUTY là mỗi cá thể, mỗi tính cách, mỗi sở thích vì vậy việc của BEE NAILS BEAUTY đó chính là tư vấn để khách hàng chọn lựa ra một mẫu nail, một sản phẩm, một dịch vụ phù hợp với hiện trạng bản thân mình cần nhất.

Bên cạnh đó, BEE NAILS BEAUTY sử dụng hệ thống sản phẩm để thực hiện dịch vụ là những thương hiệu có tiếng, được các chuyên gia của ngành sử dụng đồng thời đảm bảo an toàn và chất lượng của sản phẩm khi sử dụng trên bàn tay hoặc chân của khách hàng.

Một trong những điều gây ấn tượng cho khách hàng khi đến với BEE NAILS BEAUTY là không gian yên tĩnh, ấm cúng, mang lại cảm giác quen thuộc, gần gũi. Tiệm sử dụng các mùi tinh dầu thơm nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái cho khách hàng. Cách bài trí của tiệm thiên về sự đơn giản, tinh tế.

Đến với BEE NAILS BEAUTY, khách hàng hoàn toàn có thể trút bỏ những mệt mỏi chốn đô thị ồn ào để thực sự đắm chìm trong không gian nhẹ nhàng dễ chịu. Thật đơn giản để sở hữu mái tóc đẹp cùng cơ thể khỏe mạnh với một liệu trình gội đầu theo phương pháp bí truyền phương Đông.

BEE NAILS BEAUTY

Đ/c: Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Quận 7

Thời gian hoạt động: 09g00 - 20g30 hàng ngày

Tel: 0945966822 - 0931796967

https://diachilamdep.net/

 

 

Tags: Gội Đầu Dưỡng Sinh , Làm Nail Đẹp Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299