Hair Salon & Nail Xinh Xinh

Lượt xem
12162
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015100801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon & Nail Xinh Xinh
KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh

HAIR SALON & NAIL XINH XINH

 

 

 

Để mãi một kiểu tóc quen thuộc, đôi lúc bạn và cả những người xung quanh sẽ cảm thấy mình thật nhàm chán. Tại sao bạn không mạnh dạn thay đổi bản thân ngay từ mái tóc, để gây được ấn tượng tốt trong nhiều mối quan hệ cuộc sống cũng như công việc. Đến với Hair Salon & Nail Xinh Xinh bạn sẽ được “lột xác” với một diện mạo hoàn toàn mới nhưng không cần phải băn khoăn nhiều về giá cả. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

 

 

Tọa lạc tại số 54 Đường Số 5, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình ChánhHair Salon & Nail Xinh Xinh là địa điểm của rất nhiều chị em phụ nữ, trong đó có cả những người nổi tiếng. Đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, một lần sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Hair Salon & Nail Xinh Xinh, bạn sẽ thực sự hài lòng và sẽ còn quay lại nữa. Hair Salon & Nail Xinh Xinh chuyên về các dịch vụ làm tóc như: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu, sấy tạo kiểu, nối tóc… và cả những dịch vụ làm đẹp khác như: nail, trang điểm… chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của bạn.

 

 

 

Đến với Hair Salon & Nail Xinh Xinh bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi lựa chọn một kiểu tóc phù hợp. Kiểu tóc duỗi tự nhiên rất thích hợp với những bạn có mái tóc dày, yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và không có nhiều thời gian chăm sóc tóc. Với kiểu tóc này, chỉ cần chải nhẹ bạn đã có một mái tóc suôn mượt, mềm mại. Còn nếu thích vẻ đẹp đầy nữ tính, bạn cũng có thể lựa chọn các kiểu uốn tạo lọn tóc bồng bềnh, cuốn hút. Với kiểu tóc này, Hair Salon & Nail Xinh Xinh cũng có nhiều kỹ thuật uốn cho bạn lựa chọn.

 

 

 

Cá tính hơn là các kiểu nhuộm màu và uốn sành điệu. Một mái tóc nhuộm màu hay uốn sẽ giúp bạn thể hiện cá tính một cách mạnh mẽ nhất, vô cùng thích hợp với các bạn trẻ thích sự phá cách, có phong cách hiện đại.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lựa chọn bất cứ dịch vụ nào tại Hair Salon & Nail Xinh Xinh bạn cũng sẽ hài lòng bởi đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Kết hợp với máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, Hair Salon & Nail Xinh Xinh sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái nhất khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Đặc biệt, Hair Salon & Nail Xinh Xinh còn chuyên sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp như: Levox, L’oreal… giúp bạn làm đẹp tóc toàn diện.

 

 

 

 

 

 

 

 

Đến với Hair Salon & Nail Xinh Xinh mỗi khi có nhu cầu làm tóc, bạn còn được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh, tạm quên đi những phiền lo của cuộc sống.

 

 

 

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm mình trong gương với một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, với mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, nhuộm màu trẻ trung, suôn dài hoặc xoăn mềm gợi cảm? Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời lần này bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SALON & NAIL XINH XINH

 

Tel: 0984184264  - 0988237823

 

Tags: Hair Salon & Nail Xinh Xinh , salon toc dep binh chanh

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099