Hair Salon Làm Tóc Đẹp Quận 11

Lượt xem
7622
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019050201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Vinh Dũng
Đường 3/2, P.6, Quận 11

Hair Salon Vinh Dũng

 

"Sắc đẹp là tặng phẩm của tạo hóa đã ban cho người phụ nữ và chính sắc đẹp cũng là vật đầu tiên mà tạo hóa cướp đi trong đời người phụ nữ”. Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu để chị em phụ nữ giữ được nét đẹp đó. Vậy nên ngay bây giờ, phái đẹp ơi hãy học cách yêu bản thân mình vô điều kiện nhé! Thế nhưng yêu bằng cách nào và yêu như thế nào vẫn luôn là vấn đề trăn trở của chị em. Hãy nhanh chân đến với Salon Vinh Dũng để tìm được câu trả lời về cái đẹp các bạn nhé!

Hair Salon Vinh Dũng cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon: tạo mẫu tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe đầy sức sống của phái đẹp.

Toạ lạc tại số 1121 3/2, P.6, Quận 11, Salon Vinh Dũng chính là điểm đến lý tưởng cho những cô nàng sành điệu. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc, Vinh Dũng luôn sống hết mình với tình yêu nghề, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Vinh Dũng sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người. 

Bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ làm tóc đầy nhiệt huyết. Salon Vinh Dũng luôn tự hào khi là nơi mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc chuyên nghiệp, đẳng cấp, uy tín mà giá cả luôn ở mức phải chăng.

Vinh Dũng hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng,Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. Đối với Salon Vinh Dũng một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà Vinh Dũng muốn hướng tới. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ, quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Salon Vinh Dũng  

Có thể nói linh hồn của Salon Vinh Dũng là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được Nhà tạo mẫu tóc Vinh Dũng đào tạo nghiêm khắc, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu.

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng.

Mặc dù salon lúc nào cũng đông khách nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, thái độ hòa nhã, lịch sự và thân thiện góp phần tạo cho khách hàng cảm thấy gần gũi hơn, yêu quý nơi này hơn. Chắc chắn bước ra khỏi Salon Vinh Dũng bạn sẽ có diện mạo mới tinh tươm, tóc đẹp và giữ nếp lâu dài.

 

Hair Salon Vinh Dũng 

 Đường 3/2, P.6, Quận 11 

Tel: 0904479331 - 0795311400

 

Tags: Hair Salon Làm Tóc Đẹp Quận 11 , Hair Salon Vinh Dũng

TIN CÙNG LOẠI