Hair Salon Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
24130
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018101203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON ĐỨC NGỌC
Lê Bình, P.4, Q. Tân Bình

HAIR SALON ĐỨC NGỌC

Đã qua rồi, cái thời mọi người chỉ trung thành với mái tóc dài đen óng ả. Thay vào đó là những kiểu tóc, màu tóc được thay đổi thường xuyên theo từng mùa, từng năm giúp mọi người khẳng định phong cách và cá tính riêng của mình. Một trong những giải pháp hoàn hảo để thay đổi diện mạo của bản thân đó chính là làm mới mái tóc của mình theo phong cách hiện đại và trẻ trung hơn. Một kiểu tóc thích hợp và hợp mốt chắc chắn sẽ khiến bạn gái tự tin thể hiện mình hơn trong giao tiếp đám đông cũng như trở nên thu hút hơn khi dạo phố cùng bè bạn và người thân. Dành cho những ai đang có nhu cầu chăm sóc mái tóc của mình, Diachilamdep.net xin gợi ý đến bạn Hair Salon Đức Ngọc với dịch vụ cắt, uốn duỗi nhuộm chất lượng chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng

 

Hair Salon Đức Ngọc sẽ mang lại cũng như cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất trên thế giới. Sau đó sẽ tùy vào từng gương mặt mà các bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc tư vấn nhiệt tình để có thể lựa chọn một kiểu tóc uốn, duỗi hoặc nhuộm phù hợp nhất, góp phần che đi những khiếm khuyết trên da bạn cũng như góp phần tôn lên các nét nổi bật trên gương mặt, giúp bạn trông thời trang và cá tính hơn rất nhiều. 

 

 

 

 

 

 

 
Với đội ngũ thợ làm tóc có con mắt thẩm mỹ tốt Hair Salon Đức Ngọc sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc thật ấn tượng, phù hợp với gương mặt và làn da. Mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc, làm đẹp với quy trình làm tóc kỹ lưỡng, cũng như các nhà tạo mẫu tóc của salon sẽ giúp bạn có được kiểu tóc đang thịnh hành nhất hiện nay.
 

 

 

 

 

 

Với mục đích mang đến cho khách hàng mái tóc khỏe đẹp, thời trang, Hair Salon Đức Ngọc đã không ngần ngại đầu tư những trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người. Đến Hair Salon Đức Ngọc, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt tóc, uốn, duỗi, nhuộm, hấp dầu, gội đầu… được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong làng thời trang tóc.

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, Hair Salon Đức Ngọc luôn cam kết sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng để mỗi khách hàng không chỉ hài lòng với kiểu tóc ấn tượng mà còn hài lòng với độ bóng mượt, chắc khỏe. 

 

 

Khách hàng sẽ được thư giãn thoải mái trong một không gian rộng rãi, lịch sự và chuyên nghiệp. Ngoài ra, phong cách phục vụ ân cần, tận tình của những chuyên viên ở đây cũng sẽ khiến bạn thật sự hài lòng.

 

 

 

Không chỉ chinh phục trái tim của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ làm tóc tại đây, Hair Salon Đức Ngọc còn thu hút khách hàng bởi một không gian đơn giản, tinh tế được bày trí trang nhã và thân thiện, Salon luôn hân hoan chào đón bạn bằng một không gian nhẹ nhàng và thư giãn tuyệt đối.

HAIR SALON ĐỨC NGỌC

Lê Bình, P.4, Q. Tân Bình

Tel: 0834586535 - 0968981724

 

Tags: Hair Salon Tóc Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI