Hair Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận 6

Lượt xem
9908
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016102102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Quyền
Phạm Phú Thứ, P.3, Q.6

HAIR SALON QUYỀN

 

Thay đổi kiểu tóc là một trong những chọn lựa giúp bạn làm mới hình ảnh cũng như diện mạo bản thân. Thế nhưng, tìm đâu giữa vô vàn các địa chỉ làm tóc tại TPHCM, một cái tên uy tín có thể đảm bảo độ chắc khỏe tự nhiên cho mái tóc của bạn, khi trải qua các kỹ thuật uốn, duỗi… nhiệt độ cao, nhiều hóa chất vì vậy để tìm một salon tóc uy tín rất khó hôm nay diachilamdep.net giới thiệu tới các bạn một salon làm tóc đẹp và uy tin nhé!
 
 
Hãy đến với Hair Salon Quyền và cảm nhận ưu điểm nổi trội từ các dịch vụ làm tóc trọn gói cắt uốn duỗi nhuộm, bạn sẽ có cơ hội “F5” vẻ ngoài của mình bằng một kiểu tóc thật sự ấn tượng, mà không cần phải lo lắng tóc bị hư tổn khi đến với Hair Salon Quyền.
Đặc biệt khi tới Hair Salon Quyền các bạn được hưởng dịch vụ gội đầu + massge body chỉ với 35k.
 
 
 
Hair Salon Quyền là địa chỉ uy tín chuyên về các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc, điển hình như: uốn, duỗi, nối tóc, nhuộm, tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn,… đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Không gian nơi đây nổi bật với lối thiết kế hiện đại, tiện nghi, chắc chắn sẽ chinh phục được ngay cả những “thượng đế” khó chiều nhất. Chỉ cần thả mình trên chiếc ghế nệm êm ái, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái và lựa chọn cho mình các dịch vụ, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Hair Salon Quyền tiếp đón và phục vụ tận tình, chu đáo.
 
 
Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các kỹ thuật tạo kiểu hiện đại tại Hair Salon Quyền  như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó.
Hair Salon Quyền luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất trên thế giới, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt.
 
 
Ngoài ra, những bạn gái có mái tóc khô xơ, chẻ ngọn có thể chọn lựa liệu trình phục hồi tóc bằng thuốc tốt nhất hiện nay, để lấy lại sức sống và vẻ đẹp tự nhiên cho tóc.
Đến với Hair Salon Quyền , bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, gội, sấy, duỗi, nhuộm, uốn đến thay đổi kiểu hay phục hồi tóc hư tổn… với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo.
 
 
 
 
Đội ngũ thợ làm tóc của Hair Salon Quyền là các tay kéo giàu kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ tốt. Bên cạnh đó, salon còn trang bị nhiều thiết bị làm đẹp hiện đại giúp cho liệu trình làm tóc được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.
Thông tin liên hệ:
HAIR SALON QUYỀN

 

Tell: 0938399865

 

Tags: Salon Tóc Chuyên Các Dịch Vụ Uốn Duỗi Nhuộm , Massage Body

TIN CÙNG LOẠI