Hair Salon Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
23234
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015111201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON TUẤN GIANG
Phường 10, Q. Tân Bình

HAIR SALON TUẤN GIANG

 

Ngày nay, chăm sóc sắc đẹp đã trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi người, đặc biệt là với chị em phụ nữ, nam giới. Thay đổi kiểu tóc sẽ giúp bạn làm mới hình ảnh bản thân và gây ấn tượng đối với những người xung quanh, chính vì thế, đừng để một kiểu tóc quen thuộc “đóng đinh” hình ảnh của bạn trong mắt mọi người. Đối với chị em phụ nữ tóc dài thẳng mượt cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính, tóc Bob cho bạn gái sự trẻ trung, tinh nghịch, tóc uốn mang đến sự ngọt ngào quyến rũ, tóc nhuộm giúp bạn nổi bật và cá tính, còn các bạn nam thường hay để tóc đen, cắt ngắn, chải mái vô cùng đơn giản do không có nhiều sự lựa chọn thì nay với sự phát triển và sáng tạo không ngừng của các nhà tạo tạo mẫu tóc, các bạn nam hoàn toàn có thể chọn cho mình những kiểu tóc thời trang và hợp xu hướng nhất.…. Nếu muốn thay đổi phong cách, hãy đến với Hair Salon Tuấn Giang.

 

Tọa lạc tại 23 Trần Văn Quang, Phường 10, Q. Tân Bình, Hair Salon Tuấn Giang đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Hair Salon Tuấn Giang mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: cắt / gội / uốn / duỗi / nhuộm / tạo kiểu và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp. Hair Salon Tuấn Giang là cơ sở làm đẹp uy tín, có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp cho phái nữ.

Hãy đừng ngại ngần chia sẻ cùng những bàn tay vàng của Hair Salon Tuấn Giangvề sở thích của bạn, mong muốn có mái tóc như thế nào, bạn hay diện trang phục phong cách gì… tất cả sẽ là những “dữ liệu” để các nhà tạo mẫu tóc của Hair Salon Tuấn Giang tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện cá tính của bạn. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc, bên cạnh đó khi đến với Hair Salon Tuấn Giang khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ về kiểu tóc, phù hợp với từng khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình. 

 

 

 

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Vây nên hãy đến với Hair Salon Tuấn Giang – chúng tôi hứa sẽ giúp bạn thăng hoa cùng cái đẹp.

 

Nếu yêu thích tóc thẳng đơn giản, Hair Salon Tuấn Giang cũng sẽ cam kết mang lại cho bạn những kiểu tóc duỗi, cúp hoặc duỗi tự nhiên, khá thân thiện với nhiều dạng gương mặt hiện nay, đặc biệt quý khách không còn mất quá nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn sở hữu một mái tóc đẹp hoàn hảo.

 

 

Mang trong mình cả vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Hơn hết, qua mái tóc dài óng mượt, chúng ta phần nào đoán ra và biết được sự khéo léo và chu đáo của một cô gái. Câu nói của các cụ xưa Hàm răng mái tóc là vóc con người thật sự rất đúng. Một người phụ nữa đẹp, được đánh giá không chỉ qua tâm hồn, mà qua cả cách họ biết chăm sóc bản thân mình như thế nào. Biết mái tóc mình nói lên điều gì, cần phải chăm sóc, nâng niu nó ra sao, và còn cả bộc lộ con người mình qua làn tóc ấy nữa.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, sợiTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, sợi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Có muôn vàn kiểu tóc ngắn kết hợp với mái ngố siêu đẹp và đáng yêu để chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho riêng kiểu khuôn mặt của mình. Được rất nhiều bạn gái cá tính yêu thích bởi nó mang lại sự trẻ trung xinh xắn lại phù hợp hợp với hầu hết các gương mặt và độ dài ngắn của mái tóc.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cận cảnh và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnhTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một người cá tính thì các màu sắc như xanh, vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Hair Salon Tuấn Giang sử dụng kỹ thuật NHUỘM MÀU đa dạng từ những tone màu nhẹ nhàng, trầm lắng, sang trọng, quyến rũ cho những người có độ tuổi trung niên, đến những tone màu nổi bật, hoặc những sợi highlight tạo ra sự cá tính của những bạn trẻ theo phong cách thời trang hiện đại...Hair Salon Tuấn Giang các bạn sẽ được tư vấn nhuộm tóc phù hợp: Nhân viên văn phòng, cho tuổi teen, hay cho người mẫu, diễn viên, showbiz …

 

 

Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet.

 

Sau một thời gian để mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính, bạn muốn làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài nhưng thời gian cho tóc mọc dài ra khá lâu. Vậy thì, nối tóc chính là giải pháp lý tưởng. Đến với Hair Salon Tuấn Giang, chỉ trong vài giờ đồng hồ với dịch vụ nối tóc sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh như mơ ước.

 

 

Đặc biệt, Hair Salon Tuấn Giang sử dụng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất, luôn cập nhập kĩ thuật nối tóc mới nhất giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, không gây hư tổn cho tóc, dể chăm sóc dể gội, uốn duỗi nhuộm vô tư, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Hair Salon Tuấn Giang sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu một mái tóc duỗi thẳng mượt mà hay một mái tóc uốn bồng bềnh, một màu tóc nhuộm trẻ trung hoặc một mái tóc bấm phồng cá tính. Giờ đây, bạn có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố, du xuân, đi làm hay đi tiệc… Sự uy tín, nhiệt tình và chu đáo trong cung cách phục vụ kết hợp với sự khéo léo, sáng tạo, tỉ mỉ trong từng đường kéo, Hair Salon Tuấn Giangsẽ giúp bạn trông đẹp hơn, năng động và quyến rũ hơn với mái tóc lạ, độc đáo nhưng không kém phần cuốn hút, thể hiện đầy đủ nhất cá tính của bạn.

 

Salon cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng cao cấp trong các liệu trình làm tóc cho khách hàng, đảm bảo không gây hại tóc khi uốn, duỗi, nhuộm, giúp mái tóc của bạn thật chắc khỏe, mềm mượt. Bên cạnh việc sử dụng kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm hiện đại, cùng các dòng sản phẩm cao cấp, thì mọi khâu chăm sóc và làm tóc tại đây đều được chăm chút kỹ lưỡng. Chính vì thế nên các bạn không còn lo lắng mái tóc sẽ bị hóa chất tổn hại, đặc biệt là mái tóc vẫn giữ được độ bóng tự nhiên, tóc đẹp song vẫn luôn khỏe khoắn.

 

 

Hair Salon Tuấn Giang luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Với mong muốn khách hàng có được mái tóc khỏe đẹp khi đến với Hair Salon Tuấn Giang nên chúng tôi chỉ tin dùng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín. Để bảo vệ tóc không bị hư tổn, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

 

 

Hair Salon Tuấn Giang hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời bạn sẽ thấy mình luôn tươi trẻ và quyến rũ hơn trong cuộc sống.

Hair Salon Tuấn Giang Mong Được Đón Tiếp Quý Khách!

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SALON TUẤN GIANG

 Phường 10, Q. Tân Bình

Tel: 0964236272 Mr. Giang

 

Tags: Hair Salon Uy Tín Quận Tân Bình , Hair Salon Giang Nguyễn

TIN CÙNG LOẠI