Hair Salon Zicky - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1

Lượt xem
3397
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020092902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON ZICKY
Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Quận 1

HAIR SALON ZICKY

 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Quận 1 

Chỉ một chút biến tấu cho mái tóc là bạn đã có một vẻ ngoài thật trẻ trung, năng động để đón chào một ngày mới thật xinh tươi và tự tin trên phố. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn kiểu tóc nào cho phù hợp và làm tóc ở đâu chất lượng thì hãy đến ngay Hair Salon Zicky tại 51 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, quận 1 để các chuyên gia ở đây tư vấn và thực hiện cho bạn những kiểu tóc đẹp nhất năm nay nhé!

Hair Salon Zicky cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc như: cắt tóc, uốn, duỗi, nhuộm, bấm phồng chân tóc, phục hồi tóc hư tổn… Quy tụ những tay kéo chuyên nghiệp nhất, với đôi bàn tay vàng có khả năng biến mái tóc đơn điệu của bạn thành những kiểu tóc “vạn người mê”. 

Mái tóc bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy” của các chuyên gia tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, Khách hàng làm tóc tại đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và hợp xu hướng thời trang tóc hiện tại. Nhằm tôn vinh các đường nét cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt.

Salon cam kết sử dụng sản phẩm cùng nhiều mỹ phẩm cao cấp khác trong các liệu trình làm tóc cho khách hàng, đảm bảo không gây hại tóc khi uốn, duỗi, nhuộm, giúp mái tóc của bạn thật chắc khỏe, mềm mượt. 

Không chỉ vậy, thợ làm tóc ở đây còn không ngừng học hỏi, áp dụng những kỹ thuật làm tóc mới để nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Hair Salon Zicky luôn cập nhật các mẫu tóc mới và “mốt” nhất nên làm tóc tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm rằng mái tóc của mình sẽ thật thời thượng và đẳng cấp.

Hair Salon Zicky sở hữu một không gian rộng rãi, được chia làm nhiều phòng, trong đó phòng trung tâm được trang bị tiện nghi vô cùng sang trọng, hiện đại, có thể đáp ứng mọi yêu cầu làm tóc theo tiêu chuẩn cao nhất của khách hàng. Bên cạnh đó, những chiếc ghế xoay êm ái và lối bày trí trang nhã cũng sẽ góp phần đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi làm tóc.

Ngoài chăm sóc tóc, Hair Salon Zicky còn nhận đào tạo học viên nghề tóc từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn thỏa mãn ước mơ trở thành những tay kéo chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất.

HAIR SALON ZICKY

Đ/c:  Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Quận 1 

 

Tel: 0969686266 - 0907393399

https://diachilamdep.net/

 

Tags: Hair Salon Zicky - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM