HaNa Spa

Lượt xem
20622
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015031102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HaNa Spa
Tôn Thất Thiệp, P.Bến Nghé, Q.1

HANA SPA

Nếu cơ thể mệt mỏi, thiếu năng lượng thì dù có tập trung đến mấy công việc của bạn cũng không thể có được kết quả mĩ mãn. Quá tập trung cho công việc và cuộc sống gia đình, đã lâu rồi bạn quên đi nhiệm vụ chăm sóc bản thân và đang cảm thấy bản thân thiếu nguồn năng lượng trầm trọng. Ngay hôm nay, hãy cùng diachilamdep.net đến sử dụng dịch vụ massage body Nhật + Thái + tinh dầu + đá nóng tại HaNa Spa là tổng hòa của nhiều liệu pháp massage tiên tiến lấy lại sức khỏe và nguồn năng lượng sống cho cơ thể.

 

HaNa Spa đang có chương trình ưu đãi cho khách hàng thân yêu:

+ Mua 10 tặng 2 (áp dụng cho Massage thư giản: face – body – foot)

+ Mua 6 tặng 1 cho dịch vụ Spa Package

- Nail + Foot + Back neck + Shoulder + head: 2h30’

- Hand + foot + Back neck + Shoulder + head: 2h30’

- Facial + body massage: : 2h

- Facial + Body Herbal Compreess: 2h30’

- Facial Premium Cosmeties hoặc Body Massage Oil: 2h

- Facial Treatment + Body Hot Stone: 2h30’

+ Giờ vàng - 9h – 13h: Giảm giá 10% tất cả dịch vụ

Thực hiện liệu trình, đội ngũ chuyên viên am hiểu vị trí huyệt đạo cùng các thao tác chuẩn xác sẽ tiến hành bấm huyệt, tác động lên các huyệt đạo giúp bạn giải trừ đau nhức, sự căng thẳng, mệt mỏi. Kết hợp với bấm huyệt là liệu pháp massage Thái kết hợp tinh dầu và đá nóng có tác dụng lưu thông máu huyết, giúp tinh thần thư thái.

 

Massage chữa bệnh đau đầu là một trong những phương pháp thường được sử dụng, ưu điểm của phương pháp này là tính đa dụng và tiện lợi của nó. Người bệnh hoàn toàn có thể tự massage tại nhà mà vẫn đem lại hiệu quả cao với những động tác rất đơn giản. Massage chữa bệnh có khả năng giúp các cơ được thư giãn trở lại, do đó có tác dụng rất tốt trong việc cắt cơn đau đầu và đặc biệt là chứng đau đầu căng thẳng.

 

 

 

 

Bấm huyệt kết hợp massage trực tiếp tác động vào da thịt, thần kinh, mạch máu và các cơ quan cảm thụ gây nên những thay đổi về thần kinh, thể dịch, nội tiết qua đó nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh, nâng cao quá trình dinh dưỡng của cơ thể. Xoa bóp làm giãn mạch máu, tăng tuần hoàn tại chỗ. Tăng tuần hoàn, góp phần chống viêm, giảm phù nề. Luồng máu tới sẽ tăng cường trao đổi chất, mang ôxy tới cho tế bào và mang đi các chất thải cặn bã. Đối với cơ xương khớp, xoa bóp làm giãn cơ, đặc biệt là những nhóm cơ đã bị co cứng trước đó.

 

Tọa lạc tại số 42/38E Tôn Thất Thiệp, P.Bến Nghé, Q.1, từ cái nhìn đầu tiên, HaNa Spa đã tạo được dấu ấn tốt trong lòng khách hàng bởi không gian khá thanh lịch, sang trọng. Bước vào spa, hương thơm tinh dầu thoang thoảng cùng không gian tràn ngập sắc màu tươi mới sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi nỗi lo toan, sự mệt mỏi, để sẵn sàng bước vào các liệu trình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tại đây.

Là địa chỉ spa đáng tin cậy được nhiều khách hàng tín nhiệm, HaNa Spa có đủ các dịch vụ bao gồm: massage body , foot , facial , nail… giúp bạn lấy lại sự tự tin với một vẻ ngoài đẹp rạng rỡ cùng một tinh thần tràn đầy năng lượng. Spa ứng dụng các liệu pháp tiên tiến kết hợp với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệp, các sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp, có thương hiệu… chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề đang gặp phải về sắc đẹp cũng như sức khỏe.

HaNa Spa với mong muốn mang lại những dịch vụ hài lòng & giá cả ưu đãi tốt hơn cho quý khách hàng. HaNa Spa rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Đến với HaNa Spa và thực hiện các liệu trình, bạn sẽ có cảm giác thoải mái nhất để những giây phút thực hiện liệu trình cũng là những giây phút bạn được nghỉ ngơi sau chuỗi những ngày làm việc căng thẳng.

Chi Tiết Liên Hệ:

HANA SPA

 Tôn Thất Thiệp, P.Bến Nghé, Q.1

TEL: 0939982424 - 0907669197

 

Tags: spa hana ,spa massage , spa quan 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639