Hệ Thống Chăm Sóc Sắc Đẹp Chuyên Nghiệp Quận 7

Lượt xem
7604
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017081402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Rose Spa
Đường Số 8, P. Tân Thuận Đông, Quận 7

 

 

Nhu cầu làm đẹp của mọi người là nhu cầu quan trọng toàn xã hội. Càng quan trọng hơn khi nền kinh tế chung phát triển. Trong giao tiếp xã hội mỗi ngày, vẻ đẹp của chúng ta ảnh hưởng không nhỏ đến thành công và sự tự tin bản thân. Chúng ta cảm thấy yêu đời hơn khi chúng ta đẹp hơn. Chị em phụ nữ thật sự mong muốn mình đẹp hơn, rạng rỡ hơn khi sỡ hữu một làn da mịn màng tự nhiên khỏe khoắn hay một thân hình mảnh mai thon thả đầy gợi cảm. SẮC ĐẸP VÀ SỨC KHỎE LÀ TÀI SẢN QUÝ GIÁ NHẤT CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ làm thế nào để phụ nữ chúng ta luôn giữ được vẻ đẹp tười trẻ, tự tin ở bất kỳ độ tuồi nào. Khuôn mặt – vẻ mặt nói chính xác nhất đó chính là làn da của khuôn mặt đóng một vai trò hết sức quan trọng vậy bạn cò chờ gì nữa mà không đến với Rose Spa, Spa làm đẹp Uy Tín được khách hàng tin tưởng.

 

Người phụ nữ hiện đại không chỉ lo cho gia đình mà còn tất bật với công việc. Bao nhiêu lo toan, bao nhiêu áp lực, ước muốn có thể cân bằng được mọi thứ! Rose Spa hiểu rằng, phụ nữ sinh ra là để hạnh phúc và muốn tận hưởng trọn vẹn điều ấy, họ cần có không gian để cân bằng mọi thứ, để lấy lại năng lượng cho mình, để vẫn có thể làm đẹp theo phương pháp truyền thống, vừa gần gũi thiên nhiên lại tuyệt đối an toàn và hiệu quả ! vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến Rose Spa

 

 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Rose Spa chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, spa đã gây ấn tượng trong lòng khách hàng bởi không gian khá thanh lịch, sang trọng. Rose Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

 

Rose Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Rose Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng. Rose Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

 

 

 

Tại Rose Spa có đa dạng các dịch vụ như chuyên: Chăm Sóc Da, Nâng Cơ, Điều Trị Mụn, Nuôi Dưỡng Da, Trắng Sáng Da, Trẻ Hóa Da, Tắm Dưỡng, Tắm Tẩy, Tắm Trắng, Nail, Massage, Giảm Béo, Phun Thêu, Hair Care.. với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Rose Spa cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

Chăm Sóc Da tại Rose Spa

 

Làn da trắng mịn, căng tràn sức sống luôn là mong muốn của tất cả chị em. Sở hữu làn da đẹp, tươi trẻ giúp duy trì nét thanh xuân trên gương mặt, làm cho bạn trông quyến rũ và tự tin hơn vì thế hãy đến Rose Spa để chăm sóc làn da mình đẹp hơn

Đối với việc dưỡng da, việc sử dụng thảo dược thiên nhiên, được cho là hiệu quả an toàn, song hoàn toàn không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da. Với gói làm đẹp lần này tại Rose Spa, bạn sẽ được dưỡng da bằng hỗn hợp thiên nhiên.

Tắm Dưỡng / Tắm Trắng  tại Rose Spa

 

Là con gái, ai cũng ao ước được sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng không tỳ vết để có thể tự tin khoe làn da mộc và thỏa thích diện những bộ cánh yêu thích, nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có được làn da đẹp như vậy. Vì vậy, khi công nghệ làm đẹp phát triển và có đầy đủ điều kiện, các chị em lại tìm đến các giải pháp làm trắng da, và một trong những vấn đề mà chị em quan tâm khi làm đẹp đó là làm sao để trắng da hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến Rose Spa để sở hữu làn da trắng mịn

 

Lựa chọn dịch vụ Tắm trắng da cao cấp tại Rose Spa, bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn bởi hiệu quả liệu trình đã được spa nghiên cứu, kiểm nghiệm và vô cùng an tâm với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên lành tính. Sở hữu một làn da trắng mịn sẽ không còn quá xa vời khi bạn đến với Rose Spa, bạn sẽ thêm tự tin và yêu đời khi ngoại hình được thay đổi.

 

Waxing Tại Rose Spa

Là phái đẹp, hiển hiên ai cũng muốn bản thân thật nổi bật với những bộ cánh sành điệu như đầm, váy ngắn, áo sát cánh, bikini… Vì thế, đa số bạn gái vẫn thường nhờ đến những biện pháp cạo lông, tẩy lông bằng sáp, nhổ lông hay dùng các loại kem tẩy lông… nhằm giải quyết mối e ngại “khó nói” ra. Thế nhưng, đấy chỉ là những biện pháp tạm thời và không hiệu quả, dễ gây tổn thương cho da và làm lông mọc lại nhanh hơn. Hiểu được nỗi băn khoăn đó, Rose Spa tự hào mang đến cho bạn gái một giải pháp tối ưu để loại bỏ hẳn đám lông cứng đầu gây mất thẩm mỹ.

Kết quả hình ảnh cho triệt lông

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Phương pháp triệt lông tại Rose Spa rất nhẹ nhàng, tuyệt đối không gây đau rát. 

Kết quả hình ảnh cho triệt lông

Massage Tại Rose Spa

Massage Đánh Tan Mọi Mệt Mỏi Với Rose Spa: Những động tác trượt đẩy, xoa ấn, chà xát di chuyển một cách chuyên nghiệp của nhân viên Diễm Spa kết hợp hơi nóng của đá hoà quyện với tinh dầu thảo dược sẽ tác động trực tiếp vào các huyệt đạo trên khắp cơ thể, kích thích các cơ giãn ra khiến bạn thư thái và dễ chịu tuyệt đỉnh !

 

Nối Mi Tại Rose Spa

Cửa sổ tâm hồn chính là điểm thu hút của cô nàng tự tin và quyến rũ. Để tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi mắt, bạn thường chỉ sử dụng mascara hoặc gắn mi giả… Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn thời gian và phải lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến mi trông giả, kém tự nhiên chứ không đẹp mềm mại. Để khắc phục những nhược điểm đó, Rose Spa đã cho ra đời phương pháp nối mi hiện đại giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng và yếu sẽ sở hữu được hàng mi dài đen nhánh, cong dài, mềm mại, không bị khô gãy, mi giữ được độ cong trong thời gian dài.

 

Rose Spa hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Rose Spa sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Rose Spa áp dụng công nghệ nối mi mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

 

 

Nhanh chân đến ngay Rose Spa để làm mới bản thân mình và đẹp trong mắt mọi người bạn nhé! Bên cạnh đó Rose Spa còn mở lớp Yoga và phục vụ thức uống Detox làm đẹp da, tăng cường sức khỏe, chống lão hóa... 

 

Lớp Yoga tại Rose Spa Mỗi Ngày Đăng Ký 8h - 20h

Lớp Buổi Sáng: 6h - 7h30

Lớp Buổi Tối: 19h- 20h30

Chi Tiết Liên Hệ:

ROSE SPA

 Đường Số 8, P. Tân Thuận Đông, Quận 7

Tel: 0908702565 Ms. Hồng

 

Tags: Rose Spa , Hệ Thống Chăm Sóc Sắc Đẹp Chuyên Nghiệp Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299