Hương Giang Spa - Spa Phun Xăm Đẹp Quận 1

Lượt xem
6631
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020060801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HƯƠNG GIANG SPA
Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1

HƯƠNG GIANG SPA

 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1 

Thời gian mở cửa: 9h - 19h

Từ xưa ông bà ta có câu "nhất dáng nhì da" quả thật không sai. Dù là phụ nữ hay đàn ông, làn da rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là trong giao tiếp. 

Chăm sóc da mặt được xem là bí quyết "vàng" giúp chị em níu giữ nét thanh xuân, tươi trẻ. Nhiều chị em luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ chăm sóc da mặt đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin và sắc đẹp.

Chính vì thế các spa làm đẹp dần trở thành một dịch vụ tất yếu không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của phái nữ. Không còn phải gò bó vào việc tự chăm sóc da tại nhà rất tốn thời gian, công sức. Thấu hiểu được điều này Hương Giang Spa tại  Cô Bắc, Quận 1 đã giúp ích rất nhiều cho chị em nhất là khi quỹ thời gian ít ỏi.

 

 

 

Hương Giang Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín tại quận 1, TP.HCM, là địa chỉ mà mọi khách hàng đều tìm đến và sử dụng dịch vụ làm đẹp tại đây trong đó có dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ spa bao gồm các dịch vụ: Phun mày tán bộ công nghệ Châu Âu - Ombe. Phun môi colagen. Phun mí Mở Tròng. Phun mí Vi Chạm.

Hương Giang Spa mang đến dịch vụ chất lượng và luôn có được sự hài lòng của khách hàng bởi vì Spa đã và đang là địa chỉ sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, quy trình thực hiện dịch vụ rõ ràng, an toàn và đặc biệt mực phun xăm chất lượng và là những sản phẩm cao cấp lên màu chuẩn, bền, đẹp.

 

 

 

 

 

Hương Giang Spa cam kết: Không biến chứng, không chảy máu, không đau. Màu môi mày tự nhiên, có nhiều màu lựa chọn. Lưu giữ màu bền lâu, không phai sắc, ko đỏ xanh. Trị dứt điểm môi thâm, môi khô. Cam kết màu môi, mày tự nhiên, mướt mịn. Màu mực của các hãng nổi tiếng. Kết quả ưng ý sau khi bong. Chất lượng phục vụ tốt. Bảo hành dài hạn. Giá cả hợp lý

Đến với Hương Giang Spa, chỉ mất một giờ để cải thiện tình trạng thâm môi, mang đến làn môi hồng sắc xuân. Chỉ mất một giờ để có bộ lông mày suất sắc theo phong thủy mong muốn của chị em. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến Spa để làm đẹp và trở nên xinh tươi, rạng rỡ thôi nào.

 

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chỉ cần đến Hương Giang Spa, bạn sẽ có đôi mắt hút hồn bằng kỹ thuật nối mi độc quyền.

Bộ mi được nối đẹp tại Spa, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.
Hơn thế nữa, chuyên viên thực hiện tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi đây là địa chỉ đáng tin cậy.

Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc móng sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua Hương Giang Spa

Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các "tác phẩm" của Spa đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết, theo nhiều phong cách khác nhau, để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các outfit mà mình yêu thích.

 

Spa được biết đến là một địa chỉ làm móng mà các cô nàng tại quận 1 thường xuyên lui tới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho mình nhiều màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng, rất mới lạ, rất độc đáo.

 

 

Với đội ngũ chuyên viên 100% được đào tạo và cấp chứng chỉ uy tín, phương pháp điều trị chuyên biệt với từng vấn đề da của khách hàng, cùng việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ cao cấp, khách hàng đến Hương Giang Spa sẽ cảm nhận hiệu quả ngay sau buổi đầu tiên:

Kỹ thuật độc quyền, cảm giác nhẹ mặt ngay lần đầu tiên. Thon gọn mặt, xóa nọng cằm

Loại bỏ hoàn toàn mụn cũ, mờ sẹo thâm do mụn để lại đồng thời ngăn chặn mụn quay mới xuất hiện

Giúp cơ mặt săn chắc, gọn gàng và trẻ trung

Giúp da trắng sáng, đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông. Hạn chế nếp nhăn do tuổi tác

Làm trắng và đều màu da. Loại bỏ các nốt thâm sạm trên da. Tăng cường dưỡng chất, khiến da tươi mới và căng tràn hơn, không gây khô da

Đây được biết đến như một thiên đường chăm sóc sắc đẹp bởi sự tập hợp đầy đủ các loại hình dịch vụ đa dạng, từ massage cho đến trẻ hóa da,...với giá thành bình dân và còn nhiều hơn nữa. 

Với các dịch vụ tuyệt vời này, Hương Giang Spa sẽ luôn mang đến cho chị em những giây phút thư giãn cho cơ thể và tâm hồn, phục hồi thể chất, để từ đó trở nên đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống. Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Spa vẫn đang không ngừng cải tiến kỹ thuật, cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới, áp dụng sao cho thật phù hợp vào các dịch vụ hiện có của spa với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, để từ đó khiến khách hàng luôn cảm thấy được sự khác biệt mỗi khi đặt chân đến đây.

* Bảng giá dịch vụ

 

HƯƠNG GIANG SPA

 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1 

Tel: 0966180382 - 0914835571

 

Tags: Hương Giang Spa - Spa Phun Xăm Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639