Kem Chống Nắng Transino Giá Bao Nhiêu?thuocchinhhang.com.vn

Lượt xem
357
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20230924120952
Loại tin
Tin miễn phí

Nhật Bản là nước có nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Nhiều loại dưỡng da, nám da, đặc biệt là kem chống nắng cũng được chị em ưa chuộng. Kem chống nắng Transino là dòng sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và tin dùng. Tuy nhiên, với sự đa dạng về giá như hiện nay, nhiều người thường thắc mắc không biết kem chống nắng Transino giá bao nhiêuHãy cùng Thuốc Chính Hãng tìm hiểu về sản phẩm này cũng như giá cả để xem kem chống nắng này có đáng dùng hay không nhé !

Giới thiệu về kem chống nắng Transino

Kem chống nắng Transino được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Transino thuộc công ty Daiichi Sankyo Healthcare Co., Ltd của Nhật Bản. Transino Whitening UV Protector là loại kem chống nắng vật lý. Vì vậy, sản phẩm này có tỷ lệ gây kích ứng thấp hơn so với kem chống nắng lai hóa học hay thuần hóa học.


Với hai lớp màng lọc ZinC Oxide và Titanium Dioxide, sản phẩm này sẽ hạn chế những tia UV tiếp xúc với da. Bảng thành phần chính của kem chống nắng Transino bao gồm: Tranexamic Acid, Water, titanium dioxide, cyclopentasiloxane , zinc oxide, silica, dimethicone cũng các hoạt chất khác. Đặc biệt trong đó phải kể đến Tranexamic Acid. Bởi đây là hợp chất có khả năng làm chậm sự sản sinh melanin. Nhờ vậy có thể phần nào giúp chị em giảm tình trạng nám, tàn nhang.

Công dụng của Transino Whitening UV Protector

Kem chống nắng Transino Whitening UV Protector được đánh giá cao và nhận được sự yêu thích của người dùng. Chính là nhờ vào những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.

  • Chỉ số SPF 50+++ cùng hai lớp màng lọc tia UV, kem chống nắng Transino có khả năng chống nắng tương đối tốt.
  • Kết cấu mỏng nhẹ dễ tán nên sẽ không gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông hay bết da.
  • Sản phẩm này còn có thể dưỡng ẩm và dưỡng trắng da hiệu quả.
  • Bảng thành phần lành tính không chứa cồn và nồng độ axit quá cao. Chính vì vậy không gây kích ứng cho da.
  • Bạn có thể sử dụng kem chống nắng Transino mới nhất của Nhật Bản như một lớp lót trang điểm.

Kem chống nắng Transino giá bao nhiêu?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp kem chống nắng. Mỗi bên đều có mức giá khác nhau khiến khách hàng không biết đâu mới là sản phẩm chính hãng.

Vậy bạn có thể tham khảo Thuốc Chính Hãng. Hiện tại, chúng tôi đang mở bán sản phẩm này với giá 600.000 VNĐ/ tuýp 30ml và freeship. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá áp dụng ở thời điểm 9-2023. Trong tương lai, mức giá này có thể điều chỉnh cao hoặc thấp hơn tùy thuộc vào tỷ giá, thị trường, đơn vị phân phối…

Trên đây là những chia sẻ của Thuốc Chính Hãng về câu hỏi kem chống nắng Transino giá bao nhiêu. Chắc hẳn qua đó bạn đã hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

 

 

TIN CÙNG LOẠI