LÊ SA SPA - Spa Gội Đầu, Masage Xông Hơi Quận 1

Lượt xem
7160
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019082801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LÊ SA SPA
Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1

LÊ SA SPA 

 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1

 

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Bạn muốn sở hữu vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên thì phải hành động, nếu không hành động thì nó chỉ dừng lại ở chữ “muốn” mà không bao giờ “sở hữu” được. Nhằm động viên chị em mình phải đẹp hơn Lê Sa Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Tọa lạc tại số  Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1Lê Sa Spa không chỉ là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp mà còn mang đến cho bạn một thế giới bình yên, thư giãn. Tách biệt với không gian xô bồ, tấp nập người xe, Lê Sa Spa mang trong mình một phong cách rất riêng, nhẹ nhàng và ấm cúng cùng hương thơm thoang thoảng của tinh dầu. Sau những giờ làm việc căng thẳng, những buổi cuối tuần hay những chiều tan sở… được đắm mình trong không gian spa sang trọng, lắng nghe những bản nhạc trữ tình êm dịu, tan chảy cùng những động tác massage của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cả cơ thể như được hồi sinh, mọi áp lực của cuộc sống dường như tan biến.

 

Dịch vụ 60 phút chỉ có 150K. Thông qua các động tác massage và ấn huyệt, được thực hiện bài bản bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất.

Massage foot không những giúp bạn giải tỏa stress, xua tan mệt mỏi mà còn giúp máu huyết lưu thông tốt, mang đến cho bạn một đôi chân khỏe mạnh, đẩy lùi các hiện tượng co rút các ngón chân, khớp chân, khớp gối….

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Không có mô tả ảnh.

Trước khi bước vào liệu trình massage, quý khách sẽ được ngâm chân bằng thuốc bắc trong vòng 3 phút. Bột thuốc bắc được làm từ cỏ cây thiên nhiên khi cho vào nước ấm sẽ từ từ tỏa ra các dưỡng chất ngấm vào da giúp thúc đẩy vận động khí huyết, thông kinh hoạt lạc, làm ấm nội tạng, kích thích đầu dây thần kinh, rất có giá trị chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe với cơ thể con người. Ngoài ra, ngâm chân bằng thuốc bắc còn có tác dụng tái tạo tế bào da, chống lại sự lão hóa, tạo độ đàn hồi và loại bỏ các sắc tố đen có trong da, đồng thời khử đi mùi khó chịu của đôi chân.. 

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho foot massage

Hình ảnh có liên quan

 

Sau khi ngâm chân, bạn tiếp tục được nhân viên massage xoa bóp vùng gối, cẳng chân và bấm huyệt lòng bàn chân. Quy trình này sẽ tác động nhẹ nhàng vào các dây thần kinh và các huyệt đạo ở lòng bàn chân, không những loại bỏ tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại dòng chảy của năng lượng mà còn củng cố lại toàn bộ vấn đề về sức khỏe. 

Kết quả hình ảnh cho foot massage

Tiếp đến, massage nhẹ nhàng đầu, vai, cổ và tay, giúp lưu thông máu và hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn. Các động tác massage nhẹ nhàng giúp tác động đến cơ thể, bạn sẽ cảm thấy các cơ được giãn ra, đỡ nhức mỏi, căng cứng, đau buốt, nhất là ở xương sống, cổ, vai và các đốt ngón tay… Một cảm giác dễ chịu lan ra toàn bộ cơ thể, những căng thẳng mệt mỏi dường như tan biến hết, tinh thần trở nên phấn chấn, lạc quan và thoải mái hơn.

Kết quả hình ảnh cho massage đầu vai cổ

Kết quả hình ảnh cho massage đầu vai cổ

Đặc biệt, khi massage được kết hợp với những viên đá nóng chuyên dùng trong trị liệu, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn thoải mái từ thể xác đến tinh thần, giúp bạn giảm stress và khỏe khoắn hoàn toàn.

Kết quả hình ảnh cho massage đá

Cơ thể là một trạng thái cân bằng, khi bị bệnh hoặc chấn thương thì trạng thái cân bằng ấy không thể duy trì được, khiến toàn cơ thể bị stress. Việc massage bấm huyệt với các động tác chính xác, lực bấm vừa đủ sẽ giúp cơ thể lấy lại trạng thái cân bằng và giúp trị bệnh hiệu quả hơn. Với những kĩ thuật massage đầu, vai, lưng, tay, chân và body đá nóng, cơ thể bạn sẽ được giải tỏa khỏi những mệt mỏ, căng thẳng và cảm thấy phấn chấn, khỏe mạnh hơn.

Kết quả hình ảnh cho massage đá

Kết quả hình ảnh cho gội đầu massage

Hình ảnh có liên quan

Spa sở hữu không gian làm đẹp hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị làm đẹp, nội thất trang khang, cao cấp. Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên viên làm đẹp giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, nắm vững các liệu trình làm đẹp, nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, mỗi khách hàng đến spa đều được phục vụ miễn phí nước trà gừng và nước suối đóng chai, mang đến cho khách hàng cảm giác thật thoải mái và thư giãn.

Đến với Lê Sa Spa, bạn có thể cảm nhận được một không gian chuyên nghiệp, thư giãn để xóa bỏ nhưng lo lắng, muộn phiền bên ngoài cuộc sống và tận hưởng những dịch cụ tốt nhất của chúng tôi. Khách hàng của Lê Sa Spa là những người làm việc trong mọi lĩnh vực, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Họ là những người yêu thích làm đẹp và quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

 

 

LÊ SA SPA 

Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1 

Tel: 0929030222

 

Tags: Spa Gội Đầu , Masage Xông Hơi Quận 1 , LÊ SA SPA

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639