Liệu trình uống Collagen Youtheory dạng nước

Lượt xem
315
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20231022145617
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Collagen hay bất kì sản phẩm nào thì cũng cần tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Đặc biệt là sản phẩm collagen thì có cách uống riêng biệt hơn so với các sản phẩm đẹp da khác. Trước đây chị em rất quen thuộc với collagen Youtheory dạng viên. Nhưng trong thời gian gần đây lại có thêm mẫu dạng nước uống. Đây vẫn là từ một nhà sản xuất mà ra và Liệu trình uống Collagen Youtheory dạng nước ra sao cũng được khách hàng tìm hiểu. Cùng Thuốc Chính Hãng tìm hiểu sản phẩm này xem có gì đặc biệt nhé !

Collagen Youtheory dạng nước là gì?


Trước đây chị em chúng ta hay quen sử dụng loại Collagen Youtheory 390 viên - liệu trình uống 2 tháng. Đây là loại sản phẩm bổ sung collagen làm đẹp da, phù hợp cho nhiều độ tuổi được chị em sử dụng khá nhiều. Đáp ứng nhiều nhu cầu khách hàng là muốn có thêm phiên bản Youtheory dạng nước. Cho nên thời gian gần đây hãng Youtheory đã cho ra đời Collagen Youtheory Liquid dạng túi uống. Hộp collagen Youtheory dạng nước có 30 túi uống, mỗi túi 30ml. Đặc điểm nổi bật của Collagen dạng nước uống là khả năng hấp thu rất nhanh. Từ đó mang lại tác dụng nhanh trên cơ thể. Youtheory dạng nước có mùi vị thơm ngon khá dễ uống. Và có thể mang đi vài túi bên mình để sử dụng khi đi chơi xa.

Công dụng Collagen Youtheory dạng nước uống

Thành phần nước uống Collagen Youtheory dạng túi uống bao gồm
5000mg Collagen Liquid Blend, trong đó chứa 2500mg Verisol Collagen Peptides và 2500mg Hydrolyzed Collagen Peptides. Cùng hơn 18 loại acid amin giúp bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho làn da và cơ thể.

  • Hỗ trợ tăng đàn hồi da, giảm vết thâm, sạm da
  • Hỗ trợ cho làn da sáng, mịn màng, tăng cường sức sống cho làn da
  • Hỗ trợ chậm lão hóa da, bổ sung độ ẩm cho da, giúp đẹp tóc, móng.

Bổ sung collagen giúp da khỏe mạnh từ gốc. Là nền tảng để giúp làn da khỏe mạnh. Song song với việc uống collagen chị em nên kết hợp chế độ ăn uống, làm việc hợp lý. Có kế hoạch bảo vệ chăm sóc da hàng ngày để có làn da đẹp hơn

Liệu trình uống Collagen Youtheory dạng nước


Cũng như sản phẩm collagen Youtheory 390 viên. Đối với nước uống Collagen Youtheory dạng nước cũng sử dụng theo liệu trình. Thông thường chị em phù nữ từ 25 tuổi trở lên thì nên bổ sung collagen cho da. Tùy theo mức độ cơ địa làn da của mỗi người thì liệu trình uống collagen Youtheory nước sẽ khác nhau. Liệu trình uống collagen Youtheory Liquid dạng nước nên dùng liên tục trong 2-3 tháng, tùy cơ địa làn da mỗi chị em. Sau đó chị em nên ngưng vài tháng sau rồi uống lại. Collagen dạng viên hay dạng nước đều uống theo liệu trình giãn cách như vậy. Không nên uống liên tục trong thời gian dài vì cơ thể sẽ không hấp thu kịp. Trong quá trình uống chị em có thể sử dụng thêm các loại viên uống đẹp da khác để làn da khỏe đẹp hơn.

Như vậy 1 hộp Collagen Youtheory Liquid dạng nước có 30 gói tương ứng uống 30 ngày. Chị em nên sử dụng liên tục trong 2 tháng hoặc 3 tháng, sau đó ngưng vài tháng uống lại. Collagen nước Youtheory thiết kế dạng túi uống, dễ dàng mang đi mọi nơi. Hương vị thơm ngon dễ uống, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

TIN CÙNG LOẠI