Massage Body, Massage Thai Oil Quận 2

Lượt xem
4723
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020060802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA MI MI
Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2

SPA MI MI

Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2

 

Thời gian mở cửa: 9h - 24h

Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với cuộc sống con người cũng ngày một bận rộn, bộn bề hơn. Chính vì thế chúng ta thường rơi vào trạng thái stress, mệt mỏi, mệt mỏi. Để cân bằng được những điều đó, chúng ta cần tìm một giải pháp, không chỉ giúp bản thân được thư giãn mà còn giúp tinh thần được ổn định, được thoải mái và được giải lao sau những bộn bề cuộc sống. Và massage body là một giải pháp tuyệt vời nhất. Bài viết dưới đây, diachilamdep.net sẽ gợi ý giúp bạn Spa Mi Mi là địa chỉ massage thư giãn tốt nhất tại Quận 2, TPHCM.

Đến với Spa Mi Mi, bạn sẽ được massage thư giãn từ massage foot đến massage body, mùi hương thơm dịu nhẹ của các loại tinh dầu tự nhiên, được thưởng thức những phút giây thư giãn và được cảm nhận sự nhẹ nhàng, mềm mại trong các liệu pháp massage, bấm huyệt, masage Thái,....Spa chuyên massage cho Nam.

Massage Spa Mi Mi mang đến rất nhiều lợi ích hữu hiệu cho khách hàng của mình:

Giải tỏa căng thẳng, giảm stress, cải thiện tinh thần sau thời gian làm việc và học tập căng thẳng

Đào thải các chất cặn bã và độc tố ra khỏi cơ thể

Làm dịu nhanh chóng các cơn đau nhức của cơ thể sau thời gian hoạt động mệt mỏi

Đốt cháy mỡ thừa và giảm cân hiệu quả

Giúp mang đến giấc ngủ ngon và sâu

Spa Mi Mi mang đến liệu pháp masage thư giãn đá nóng được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt khi kết hợp cùng chạy đá nóng toàn thân sẽ mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối. Không chỉ giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng, mau chóng phục hồi năng lượng, phương pháp này còn mang lại tinh thần sảng khoái, kéo dài tuổi thọ, xoa dịu cảm giác mệt mỏi của xương và cơ. 

Massge Body Thái tại Spa là phương pháp massage cổ truyền có nguồn gốc suất xứ từ Thái Lan. Hiện tại, phương này đang được khá nhiều khách hàng yêu thích do sự tác động mạnh khi massage giúp bạn cảm giác thoải mái và khỏe hơn.

Phương pháp này không sử dụng các động tác massage thông thường và các loại tinh dầu hay loition dưỡng da. Mà chủ yếu sử dụng các tư thế, động tác dùng bằng tay không tác động lên cơ thể như: Tư thế căng cơ, ép, ấn, duỗi, căng, kéo, gập, lăn bằng bàn tay, khuỷu tay, bàn chân, gối, cùi chỏ… nhẹ nhàng ấn vào các huyệt đạo dọc theo các mạch năng lượng chính chạy dọc theo khắp cơ thể theo nghệ thuật chăm sóc sức khỏe của người Thái truyền thống theo trường phái Yoga. Phù hợp với những người thích massage mạnh và thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao.

Tác dụng liệu pháp Massage Thái Cổ Truyền

Giúp khí huyết lưu thông tốt.

Giúp cơ thể tăng khả năng đào thải chất độc.

Tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Giảm căng cơ, đả thông kinh mạch.

Nạp thêm nguồn năng lực dồi dào cho cơ thể, tinh thần trở nên thoải mái và tốt hơn.

Với đội ngũ kĩ thuật viên tận tình chu đáo, Spa Mi Mi tự tin mang lại cho quý khách những bài massage tại một không gian thư giãn, nhẹ nhàng. Hoà mình trong tiếng nhạc du dương, với những bàn tay khéo léo của kĩ thuật viên bạn sẽ được đắm chìm trong sự sung sướng và thoải mái trong một không gian thư giãn.

Chỉ cần thả mình thư giãn trong suốt liệu trình của Spa Mi Mi bạn có thể: Giải tỏa mọi căng thẳng phục hồi thể trạng sau 1 tuần làm việc căng thẳng. Nạp thêm năng lượng cho cuối tuần sôi động và tuần mới khỏe khoắn

Ngoài ra Spa Mi Mi còn các dịch vụ về tóc, nails, và wax lông chuyên phục vụ nhu cầu làm đẹp của nam giới.

 

 

SPA MI MI

Đ/c:Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2

Tel: 0703233935

 

Tags: Massage Body , Massage Thai Oil Quận 2

TIN CÙNG LOẠI