Massage Dây Ấn Nguyệt Và Mỡ Bụng

Lượt xem
9680
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017112004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Anh Nguyễn Spa
Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận

ANH NGUYỄN SPA

 

Anh Nguyễn Spa Nhận Đào Tạo Học Viên

- Cam Kết Đầu Ra Cho Học Viên

- Lương Cơ Bản: 4.000.000 Trở Lên

- Đảm Bảo Chỗ Ở Cho Các Học Viên Ở Tỉnh

Đối Với Sinh Viên Các Trường Đại Học Ưu Tiên Học Nghề Miễn Phí

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Anh Nguyễn Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Anh Nguyễn Spa chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Anh Nguyễn Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

Với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp Anh Nguyễn Spa đã từng bước vươn lên khẳng định mình và trở thành thương hiệu làm đẹp nổi bật và đáng tin cậy của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp,phục vụ tận tình chu đáo, Anh Nguyễn Spa mang đến cho quý khách những làn da và vóc dáng đẹp nhất. Đến với Anh Nguyễn Spa, quý khách sẽ trút bỏ mọi ưu phiền, lo toan của cuộc sống.,đắm chìm vào không gian thư giãn, yên tĩnh và tuyệt đối sạch sẽ sau những giờ làm việc căng thẳng.Với thiết kế sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, quý khách thật sự hài lòng khi đặt chân đến nơi đây.

Tại Anh Nguyễn Spa có đa dạng các dịch vụ như: Massage, Dây Ấn Nguyệt Và Mở Bụng, Điều Trị Mụn, Laser Hóa Lỏng Mở, Oxi Z, Máy Ánh Sáng Sinh Học, Chăm Sóc Da Mặt, Wax Lông, Tắm Trắng, Điều Trị Da Nhăn Vùng Mắt, Đào Tạo Học Viên ... Anh Nguyễn Spa sẽ trở thành những người bạn thân thiết, luôn lắng nghe, chia sẻ lời khuyên và giúp chị em phụ nữ giải quyết những vấn đề của làn da.

Massage Dây Ấn Nguyệt Và Mỡ Bụng Ở Anh Nguyễn Spa

Dưới đôi tay khéo léo và nhịp nhàng của các nhân viên massage, từng bước các bộ phận trên cơ thể bạn được thả lỏng hoàn toàn và sự tác động vào các huyệt, vị cơ thể cùng các vùng mỡ một cách an toàn sẽ giúp đào thải những độc tố, thư giãn các vùng cơ một cách tối đa và giúp tan mỡ từ từ. Liệu trình sẽ giúp bạn phục hồi sức khỏe nhanh chóng và lấy lại cơ thể thon gọn. Quá trình bấm huyệt, tác động vào các mạch, các cơ quan từ mắt cá chân lên tới bụng giúp làm giảm lượng mỡ dư đồng thời điều chỉnh khí huyết và giúp điều chỉnh kinh nguyệt.

Bấm huyệt, đả thông kinh lạc là một trong những phương pháp dưỡng sinh giữ gìn sức khỏe tương đối phù hợp với người có tuổi, kích thích các huyệt vị này đạt tới một số công năng: Lưu thông kinh lạc, dưỡng tâm an thần, điều chỉnh tạng phủ, chấn hưng dương khí, giữ gìn sức khỏe, tăng cao tuổi thọ, cải thiện tình trạng giãn tĩnh mạch, gan nhiễm mỡ, sỏi thận, thoái hóa đốt sống cổ, đau viêm khớp.

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống

Điều Trị Mụn Tại Anh Nguyễn Spa

Đến với Anh Nguyễn Spa, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Anh Nguyễn Spa được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học.

Kết quả hình ảnh cho Điều Trị Mụn

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Anh Nguyễn Spa sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

Hình ảnh có liên quan

Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phương pháp điều trị mụn được thực hiện tại Anh Nguyễn Spa cam kết luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

Hình ảnh có liên quan

Mong muốn có được một làn da mịn màng, xóa bỏ mọi khiếm khuyến, dị ứng, mụn, thâm trên vùng mặt là điều ai cũng mơ ước, để có thể tự tin trước người đối diện. Phương pháp điều trị mụn Anh Nguyễn Spa sẽ mang đến cho bạn kết quả ngạc nhiên như ý muốn.

Hình ảnh có liên quan

Anh Nguyễn Spa thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh. Đến với Anh Nguyễn Spa bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng, mang đến quá trình điều trị lành tính, kết quả đạt được như mong muốn, an toàn cho sức khỏe làn da.

Chăm Sóc Da Chuyên Tại Anh Nguyễn Spa

Sở hữu làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng luôn là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Để có đươc điều đó, ngoài việc có chế độ chăm sóc da tại nhà mỗi ngày thì việc tham gia các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu tại spa sẽ mang đến kết quả nhanh chóng hơn do sử dụng sản phẩm đặc trị và máy móc hiện đại, nhằm đến “vấn đề” về da một cách chính xác hơn tại Anh Nguyễn Spa

 Vì làn da là bộ phận ngoài cùng của cơ thể nên hứng chịu nhiều tác động của môi trường như ánh nắng, khói bụi, chưa kể đến lớp trang điểm mỗi ngày làm da bị “bội thực”, nhiễm chì, khiến da sạm, yếu đi và nhanh bị xuống cấp, lão hóa. Do đó, bạn cần phải thực hiện chăm sóc, thanh lọc cho làn da định kỳ để giúp da khỏe mạnh hơn tại  Anh Nguyễn Spa. Chăm sóc da là việc cần làm thường xuyên để có được làn da mịn màng, tươi sáng. Hiện có rất nhiều phương pháp chăm sóc da nhưng tất cả đều phải qua 3 bước: làm sạch, làm khoẻ da và tạo độ ẩm tại Anh Nguyễn Spa

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Anh Nguyễn Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Anh Nguyễn Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Chi Tiết Liên Hệ:

ANH NGUYỄN SPA

 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận

Tel: 0974004339 Thiên Lý

 

Tags: Massage Dây Ấn Nguyệt Và Mỡ Bụng

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415