Melody Beauty & Spa Quận Tân Phú

Lượt xem
5644
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018051101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MELODY BEAUTY & SPA
Âu Cơ, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

MELODY BEAUTY & SPA

 

Trong thời điểm các dịch vụ Spa phát triển nở rộ như hiện nay, việc tìm kiếm được một địa chỉ tin cậy là điều không dễ. Chất lượng phục vụ và dịch vụ luôn khiến chị em phụ nữ đặt lên thành mối quan tâm hàng đầu. MELODY BEAUTY & SPA với sứ mệnh kéo dài tuổi thanh xuân cho phái đẹp chính là lựa chọn đảm bảo nhất dành cho bạn. 

Tọa lạc tại số H31 Tầng Trệt, Chung Cư Melody Residences, MELODY BEAUTY & SPA với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. MELODY BEAUTY & SPA đa dạng về các dịch vụ làm đẹp liệu trình chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu và các liệu trình điều trị mụn theo phương thức làm đẹp giúp nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh từ gốc, sạch mụn, nám, trẻ hóa da, giúp bạn phục hồi làn da tươi trẻ. Ngoài ra còn có các dịch vụ như: Massage thư giãn, Triệt lông công nghệ cao, Chạy C, Giảm béo,..

Rắc rối của nhiều phụ nữ hiện nay là béo vùng bụng, mỡ thừa tập trung nhiều ở vòng 2. Do công việc ngồi văn phòng, do đồ ăn, do cơ địa. Do đó, cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng luôn là mối quan tâm của chị em. Tại MELODY BEAUTY & SPA, với công nghệ giảm mỡ bụng Cavitation LS650 mang lại hiệu quả tối ưu giải quyết mọi trở ngại và lo lắng đó của chị em.

Cavitation LS650 là công nghệ tiêu mỡ, giúp làm săn chắc cơ. Bạn không phải chịu cảm giác đau đớn như trong phẫu thuật hút mỡ thẩm mỹ. Máy giảm béo Cavitation sử dụng sóng siêu âm tần số cao tạo nên lực đẩy và ép giúp phá hủy các tế bào mỡ bên dưới da, giúp tiêu mỡ, giảm béo hiệu quả, an toàn.

Công nghệ Laser "CHUẨN MỸ" Cavitation LS650 - Thách thức tất cả các loại mỡ với các ưu điểm như: Bạn có thể giảm từ 10cm – 15cm vòng eo sau 1 liệu trình ngắn. Tiêu hủy mỡ thừa triệt để, giúp da căng mịn, săn chắc, ngăn tái béo trở lại, không chùng nhão chạy sệ da. Tạo phom săn chắc, eo thon dáng chuẩn. Đào thải độc tố, an toàn sức khỏe

Làm đẹp luôn là nhu cầu muôn thuở của các chị em. Theo thời gian, chuẩn mực của cái đẹp luôn thay đổi. Một làn da trắng sứ luôn là niềm mơ ước và cũng là tiêu chuẩn của cái đẹp trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu một làn da trắng như mong muốn. Hiểu được điều này, MELODY BEAUTY & SPA ngày càng tập trung nâng cao chất lượng tắm trắng của mình.

Tại MELODY BEAUTY & SPA, có rất nhiều dịch vụ làm trắng da cao cấp nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là những thành tựu làm đẹp nổi bật của thế giới. MELODY BEAUTY & SPA luôn đề cao sức khỏe làn da của khách hàng và luôn biết cách cân bằng giữa tính hiệu quả cũng như tính ứng dụng của mỗi dịch vụ tắm trắng. Một số phương pháp tắm trắng đẳng cấp của MELODY BEAUTY & SPA:
- Thay Da Sinh Học
- Tăm trắng phi thuyền
- Dẫn truyền trắng da,..

Bằng phương pháp tắm trắng với tinh chất collagen cùng các thảo dược kết hợp với máy phi thuyền ánh sáng sinh học công nghệ cao Hàn Quốc sẽ cung cấp đủ dưỡng chất cho da, tăng cường sức đề kháng cho da giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho làn da của bạn chỉ sau một liệu trình tắm trắng.

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão… khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa.

 

Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da chuyên sâu của MELODY BEAUTY & SPA với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm da: Điều trị mụn, ủ dưỡng trắng sáng da, Đặc trị làm giàm nám tàn nhang, Giữ mãi nét thanh xuân bằng vitamin và Serum, Mặt nạ trẻ hóa trắng hồng,...Các tinh chất quý hiếm và chiết xuất vitamin sẽ đi sâu vào tận tế bào da, kích thích quá trình tái tạo lại các sợi collagen đứt gãy. Từ đó, cấu trúc bề mặt da được kéo căng trở lại, độ săn chắc và đàn hồi cũng vì thể mà cải thiện rõ rệt. Làn da bạn sẽ tái sinh độ đàn hồi, căng tràn đầy sức sống thanh xuân. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.

Đến với MELODY BEAUTY & SPA các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. Cơ thể bạn như được hồi sinh, khỏe mạnh, lay động giác quan, vị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác… Tất cả các bộ phận vận hành nhịp nhàng hơn, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới tràn đầy.

Không gian Spa sang trọng, đẳng cấp, giao hòa với thiên nhiên, quyện lẫn trong tiếng nhạc du dương, hương thơm dịu nhẹ, mang đến khoảng khắc thư giãn tuyệt vời nhất cho bạn. MELODY BEAUTY & SPA sẽ thức tỉnh bạn bằng hương thơm dịu dàng, tinh tế. 

Đến MELODY BEAUTY & SPA để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, thân thiện và trang thiết bị hiện đại sẽ khiến bạn thực sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp tại MELODY BEAUTY & SPA. 

 

 

MELODY BEAUTY & SPA

Đ/c:Âu Cơ, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

Tel: 0933930456

 

Tags: Melody Beauty & Spa Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi