Moon Beauty & Clinic - Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 1

Lượt xem
15321
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017100501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thẩm Mỹ MOON
, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

 

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Mỗi ngày trôi qua bạn phải đối diện với những khó khăn khiến đầu óc luôn căng thẳng và mệt mỏi. Đó cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Để giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một ngoại hình trẻ trung, Thẩm Mỹ MOON là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Thẩm Mỹ MOON cung cấp các dịch vụ: Chăm Sóc Da Cơ Bản, Chăm Sóc Da Chuyên Sâu, Trẻ Hoá Da, Nâng Cơ Thon Gọn V-line, Thải Chì Độc Tố, Trị Mụn Viêm, Mụn Bọc, Đậu Đen, Đi Điện Ion Vitamin C, Tắm Mịn, Triệt Lông Nách Bằng Optvà Shr, Lăn Kim Đưa Dưỡng Chất, Tắm Trắng 6d Bật 4-5, Tan Mỡ Bụng Công Nghệ Hifu, Phun Xăm thẩm mỹ… với mỹ phẩm hoàn toàn ngoại nhập các liệu trình được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Ngoài ra, Thẩm Mỹ MOON còn chuyển giao công nghệ cho các spa.

Hãy đến với Thẩm Mỹ MOON để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân

Là con gái, ai cũng ao ước được sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng không tỳ vết để có thể tự tin khoe làn da mộc và thỏa thích diện những bộ cánh yêu thích, nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có được làn da đẹp như vậy. Vì vậy, khi công nghệ làm đẹp phát triển và có đầy đủ điều kiện, các chị em lại tìm đến các giải pháp làm trắng da, và một trong những vấn đề mà chị em quan tâm khi làm đẹp đó là làm sao để trắng da, dưỡng da hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến Thẩm Mỹ MOON để sở hữu làn da trắng mịn

Lựa chọn dịch vụ Tắm trắng tại Thẩm Mỹ MOON bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn bởi hiệu quả liệu trình đã được spa nghiên cứu, kiểm nghiệm và vô cùng an tâm với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên lành tính. Sở hữu một làn da trắng mịn sẽ không còn quá xa vời khi bạn đến với Thẩm Mỹ MOON, bạn sẽ thêm tự tin và yêu đời khi ngoại hình được thay đổi.

Chất độc của chì từ các loại mỹ phẩm trang điểm sẽ thẩm thấu qua da, gây ngộ độc, dị ứng. Mặc dù lượng chì trong mỹ phẩm có thể trong giới hạn cho phép, tác hại sẽ không biểu hiện ngay, nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác, chì sẽ khiến làn da trở nên sạm màu, nhanh lão hóa, môi thâm, xấu đi theo thời gian và khiến các bạn bị phụ thuộc vào mĩ phẩm.

Liệu trình sẽ  lấy đi những khói bụi, độc tố làm sáng da, đồng thời ức chế sự hình thành melanin mới làn da sẽ dần trở nên tươi trẻ và sáng trắng đến không ngờ. Liệu pháp thải độc chì tốt cho mọi loại da, đặc biệt cho người sạm, xỉn màu, mụn và lão hóa sớm. Bạn có biết việc chăm sóc da không đơn thuần chỉ là rửa mặt và dùng kem dưỡng thôi.

Triệt Lông Tại Thẩm Mỹ MOON

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong Thẩm Mỹ MOON hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng

Trị Mụn Hiệu Quả Tại Thẩm Mỹ MOON

Hình ảnh có liên quan

Đến với Thẩm Mỹ MOON, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da  để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Thẩm Mỹ MOON được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học.

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Thẩm Mỹ MOON sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

Hình ảnh có liên quan

Là phương pháp trị mụn nhanh và hiệu quả nhất hiện nay, Thẩm Mỹ MOON thuyết phục mọi khách hàng với khả năng trị mụn nhanh chóng chỉ sau lần điều trị đầu tiên. Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phương pháp điều trị mụn được thực hiện tại Thẩm Mỹ MOON cam kết luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

Hình ảnh có liên quan

Nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn lựa nơi để học tập của các bạn yêu thích nghề làm đẹp, Thẩm Mỹ MOON chuyên đào tạo học viên nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn cao đáp ứng nhu cầu làm đẹp rộng rãi cho chị em phụ nữ. Tại đây, các bạn được đào tạo tất tần tật về nghề làm đẹp như: phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, spa,... với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Thẩm Mỹ MOON sẽ là nhịp cầu nối để chinh phục ước mơ làm đẹp cho các bạn học viên. Tại Thẩm Mỹ MOON có các lớp từ cơ bản đến nâng cao.

Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại Thẩm Mỹ MOON rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất. Thẩm Mỹ MOON cam đoan sẽ giúp bạn thực hiện được hoài bão của mình. Cũng như sẽ tạo dựng một nền tảng vững chắc cho công việc của bạn, đào tạo bạn trở thành một chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp. Sau khi kết thúc chương trình học, bạn sẽ trở thành một kỹ thuật viên thật thụ, mỗi học viên sẽ được cấp một chứng chỉ có giá trị pháp lý nếu bạn muốn tạo dựng một thương hiệu riêng cho mình. Nếu bạn còn đang lăn tăn về lựa chọn nào để thay đổi một công việc khác thì hãy tham khảo thêm một ngành nghề đang rất "hot" này nhé!

Là địa chỉ spa đáng tin cậy được nhiều khách hàng tín nhiệm, Thẩm Mỹ MOON có đa dạng các dịch vụ giúp bạn lấy lại sự tự tin với một vẻ ngoài đẹp rạng rỡ cùng một tinh thần tràn đầy năng lượng. Spa ứng dụng các liệu pháp tiên tiến kết hợp với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệp, các sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp, có thương hiệu… chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề đang gặp phải về sắc đẹp cũng như sức khỏe.

Hãy đến với Thẩm Mỹ MOON và trải nghiệm nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

THẨM MỸ MOON

Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Tel: (028) 38368266 - 0909039799

 

Tags: Moon Beauty & Clinic Chương Trình Khuyến Mãi Tháng 10

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639