Mỹ Phẩm Hàn Quốc Deoproce Chính Hãng Quận 7

Lượt xem
14108
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ngô Thanh Phương
Phạm Hữu Lầu,P.Phú Mỹ,quận 7. Chung cư Era Town. Block a4. ( cạnh bờ sông)

MỸ PHẨM HOÀNG MY

 

Làm đẹp da là nhu cầu cơ bản của con người. Thấu hiểu nhu cầu đó, trong suốt nhiều thập niên, các hãng mỹ phẩm không ngừng nghiên cứu và cho ra đời hàng nghìn loại mỹ phẩm làm đẹp đa dạng chủng loại. Nhiều nhóm hàng mỹ phẩm bao gồm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân, chăm sóc cá nhân, nước hoa lần lượt ra đời và đa dạng hóa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của con người. Với vẻ ngoài đầy tự tin và cuốn hút, ai cũng có thể tự tin diện những bộ trang phục yêu thích như đầm công sở, đầm dạ tiệc, áo sơ mi, quần tây nam khi đi làm hoặc áo thun nam, áo thun nữ cùng quần jeans, quần kaki khi dạo phố.

Khi việc tìm mua mỹ phẩm chính hãng tại các shop mỹ phẩm online hoặc tại cửa hàng vẫn còn là vấn đề nan giải thì Mỹ Phẩm Hoàng My chính là điểm đến đáng tin cậy của bạn. Với tiêu chí mang đến cho người dùng loại mỹ phẩm tốt, có nguồn gốc từ thiên nhiên, 100% chính hãng. Mỹ Phẩm Hoàng My là đại lý chuyên phân phối dòng mỹ phẩm DEOPROCE, một dòng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Một sản phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng của dòng sản phẩm DEOPROCE

Set Green Tea: Trà xanh diệt khuẩn chống mụn dành cho da nhạy ( 600.000 Đ)

Bộ sản phẩm bao gồm:

1. Moisture Skin 150ml  : Nước hoa hồng se lỗ chân lông

Công dụng: Làm sạch lỗ chân lông, hòa tan và loại bỏ các chất cặn bẩn ở sâu lỗ chân lông, làm sạch tuyệt đối và cân bằng da giúp da mềm mại, sạch và hấp thụ tối đa các loại mỹ phẩm dưỡng da

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi tẩy trang và rửa sạch mặt với sữa rửa mặt. Dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng rồi lau nhẹ nhàng theo đường sóng ra từ cánh mũi sang hai bên má từ trán sang 2 bên rồi từ cằm lên má. Sau đó dùng ngón tay vỗ nhẹ để thấm sâu vào da.

2. Moisture Lotion 150ml : Sữa dưỡng ẩm và làm mềm da

Công dụng: cho làn da mềm mại và trong sáng. Chiết xuất trà xanh thiên nhiên tăng cường sức đề kháng và làm da sáng dần. Vitamin chiết xuất từ trái cây trong sữa dưỡng da cung cấp độ ẩm, dưỡng chất tái tạo tế bào da mang lại sức sống mới cho da. Cho da bạn vẻ trong sáng mềm mại của tuổi thanh xuân. Đặc biệt phù hợp cho làn da khô, thường xuyên tiếp xúc với điều hòa. 

Hướng dẫn sử dụng: Sau nước hoa hồng. Lầy một lượng sữa dưỡng da vừa đủ ra lưng bàn tay, rồi bôi mỏng đều lên da mặt, tránh vùng mắt, miệng. Dùng ngón tay vỗ nhẹ cho sữa thấm đều dưới da.(Có thể dùng cả ngày và đêm)

3. Moisture Cream 60ml : Kem dưỡng mềm da ban đêm chiết xuất trà xanh

 Công dụng: Cung cấp nước và dưỡng chất với dạng chiết xuất tinh chế, thẩm thấu nhanh thúc đẩy quá trình chuyển hóa tế bào làm trẻ hóa làn da. Cho da sức sống mới mạnh mẽ và tươi trẻ. Chất catechin trong trà xanh, chiết xuất hoa nhài tây và cây hương thảo tăng cường khả năng miễn dịch chống mụn, viêm nhiễm trên da và làm da dần sáng lên. Chứa thành phần dầu tự nhiên gần giống như dầu trên da mặt nên tạo thành lớp màng bảo vệ cho da khỏi tác động của môi trường, đặc biệt là những ngày thời tiết khô hanh.

Hướng dẫn sử dụng: Sau nước hoa hồng và sữa dưỡng da, bôi vừa đủ kem dưỡng da, trải mỏng dàn đều khắp vùng da mặt, tránh vùng mắt, miệng. Sau đó dùng ngón tay vỗ nhẹ để thấm sâu vào da.(Chỉ dùng vào buổi tối)

4. skin & lotion 30ml; kem nền & phấn nước 30ml dùng mang theo người khi đi du lịch, công tác xa nhà.

Set Aloe Vera Oasis (lô hội) (1.124.000 Đ/ set)

1. Skin Lotion: Nước hoa hồng se lỗ chân lông lô hội

Công dụng: Được chiết xuất dưới dạng essence và bí quyết chiết xuất từ lá cây lô hội, một loại mỹ phẩm yêu thích của nữ hoàng Cleopat, đặc biệt làm sạch mà vẫn giữ độ ẩm cho da. Chiết xuất lá lô hội không chỉ cân bằng độ ẩm, kháng khuẩn mà còn giàu vitamin cung cấp cho da làm da sáng dần

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt. Dùng bông tẩy trang hoặc trực tiếp thoa lên mặt theo từng nhát từ cánh mũi sang 2 bên má. Vỗ nhẹ để Aloe Skin thấm xuống dưới da.

2. Milk Lotion: Sữa dưỡng da lô hội

Công dụng: Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da. Chiết xuất lô hội với đa dạng Vitamin nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, giữ độ ẩm và nâng cao miễn dịch cho da, đồng thời ngăn sự hoạt động của các hắc tố bào làm giảm và ngăn ngừa sự hình thành vết sạm da. Mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh và trắng mịn màng

Hướng dẫn sử dụng: Sau nước hoa hồng. Lầy một lượng sữa dưỡng lô hội lên mặt từ cánh mũi sang 2 bên sau đó dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ cho sữa thấm xuống dưới da

3. Moisture Cream: Kem dưỡng da đêm lô hội

Công dụng: Với đặc tính giàu dưỡng chất và giàu vitamin kết hợp hyaluronate, hiệu quả cao trong ngăn ngừa lão hóa. Chiết xuất lá lô hội làm tái sinh tế bào da bị tổn thương và tác động sản sinh tế bào theo cấp số nhân làm trẻ hóa và trắng da. Khả năng làm lành vết thương nhanh chóng và tăng miễn dịch. Aloe Essential Cream đặc biệt hiệu quả tái tạo tế bào và đẩy lùi lão hóa.

Huyết thanh chăm sóc "kép" cho ngày và đêm 

 

Set to - 3 triệu 1 set

Mua lẻ thì mỗi chai là: 210k

1 cặp là set nhỏ 420k

Lọ dùng ban ngày (trắng):

- Làm trắng da hiệu quả.
- Khởi đầu một ngày mới hoàn hảo bằng việc mang đến cho bạn làn da sáng tự nhiên và đầy sức sống.
- Chứa thành phần chính là nấm truyp, một loại nấm mọc ngầm dưới đất được mệnh danh là "KIM CƯƠNG DƯỚI LÒNG ĐẤT, chứa đa dạng dưỡng chất làm da trở lên khỏe mạnh hơn và trắng hồng rạng rỡ, chứa vitamin hiệu quả chống oxi hóa tuyệt vời, mang đến sức sống căn tràn cho da suốt cả ngày.

Lọ dùng buổi tối (nâu đen): 

- Hiệu quả xóa nếp nhăn chân chim.
- Mang đến sự mềm dẻo và năng lượng tuyệt vời cho da, đặc biệt là da lão hóa mệt mỏi. Xóa tan nếp nhăn, dấu vết thời gian, trả lại làn da căng mịn, mềm mại. Cảm nhận ngay tức thì.
- Chứa thành phần chiết xuất từ trứng cá muối, rất hiệu quả làm tăng đàn hồi và độ ẩm cho da, chất nhờn từ con ốc sên và chiết xuất cây rau má cải thiện cấu trúc da làm da mềm mịn khiến bạn luôn muốn chạm vào.
Thành phần: Water, Niacinamide, adenosine, betain, aloe extract, camellia,..

Sữa rửa mặt Hồng sâm đỏ và chiết xuất hoa sen - solution cleansing foam Energy    

Made in Korea HSD : 3 năm.  

Trọng lượng: 170g 

Sản phẩm làm sạch đặc hiệu cho da nhăn sệ, lão hóa. Hơn cả một sản phẩm làm sạch, Elasticity Cleasing Foam chứa chiết xuất 

Hồng Sâm Đỏ giàu Saponin - chất làm sạch tự nhiên, EGF và Collagen từ tảo biển kích thích tái tạo tế bào, tăng cường sự săn chắc cho da. Chiết xuất Hoa Sen và quả ngoai bì cung cấp năng lượng cho da căng tràn sức sống và sáng rực rỡ sau 1 lần rửa. 

Thành Phần: Water, Glycerine, Gineng extract, Collagen, Lotus Flower Extract…. 

Hướng dẫn sử dụng:  Lấy lượng sữa rửa mặt vừa đủ tạo bọt rồi xoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng từ 1- 2 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước.  

Chỉ tiêu kích ứng: không  gây kích ứng da  

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Kem dưỡng ẩm mặt mềm mịn chiết xuất Mật ong-Silk Honey Cream DEOPROCE

Thương hiệu: DEOPROCE Hàn Quốc

Trọng Lượng: 100g. Dành cho: Da lão hóa, da khô, thiếu nước, xỉn màu.

Kem dưỡng da được chiết suất từ tinh chất mật ong đặc trị các nếp nhăn,vết chân chim cho làn da sáng láng, mềm mịn và tươi mới sau khi sử dụng lần đầu tiên.

SILK HONEY CREAM là kem dưỡng dạng sữa lotion, là bước dưỡng cuối cùng tổng hợp hiệu quả trên da.Kem dưỡng có độ ẩm siêu cao và là vị "cứu tinh" cho các nàng da bị khô, cần dưỡng cấp nước, da bị xỉn màu do tia cực tím ánh nắng mặt trời, da bị lão hoá, mất đi phong độ,sức sống ngày nào.

MẬT ONG chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như niacin, riboflavin, acid pantothenic, calcium, đồng, sắt, magnesium, mangan, kẽm… cùng chất chống ôxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả:

– Chữa lành vết thương

– Thuộc tính chống lão hóa: tác dụng của nó trong việc điều trị nếp nhăn và vết chân chim do lão hóa và môi trường là rất thông dụng.

Gia 250.000 1 họp

 

Set CLEANBELLO (men) (660.000 Đ)

Nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông, làm căng da làm mịn da dành cho nam.

Set Gream Care Mạng Nhện (  1.550.000)

Cung cấp tối đa cho độ ẩm chiết xuất từ chất đạm của con nhện 
Chức năng lấy lại thăng bằng cho da bị dị ứng làn da người nhạy cảm. Làm trắng da. Cải thiện nếp nhăn. Chống lão hoá làn da trở nên khỏe mạnh mà ko bất nắng.

Kem  trắng da và chống nhăn da hoàn hảo. (600.000 Đ)

 

Chứa chất nhầy từ con ốc sên,có khả năng làm lành ngay những tổn thương trên vỏ của nó, cung cấp dinh dưỡng và tái tạo làn da khô ráp. Lượng lớn chất nhờn ốc sên kết hợp với chiết xuât từ củ khoai lang, tạo thành lớp film bảo vệ, ngăn ngừa mất độ ẩm của da. Chứa Collagen chiết xuất từ tảo biển thiên nhiên,thân thiện với cơ thể,có khả năng thẩm thấu cao giúp tăng cường tính đàn hồi cho da.Chiết xuất cam thảo ức chế hoạt động của Tyrosine làm giảm hình thành hắc tố Melamin gây sạm,nám da và mang đến cho bạn làn da sạch và sáng mịn rạng rỡ.

 

Được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên cho bạn làn da mịn màng và tươi trẻ

Thành phần: Water, GLycerin, Shea Butter, chất nhầy chiết xuất từ ốc sên, collagen, chiết xuất lô hội, chiết xuất lá cây dẻ quạt, cây cam thảo, cúc la mã...
Cách dùng: Dùng như kem dưỡng ban đêm.Vào ban ngày, sau bước dưỡng da cơ bản, thoa lớp kem ốc sên mỏng đều trước khi trang điểm, bạn sẽ có khuôn mặt mịn màng, tươi trẻ khi trang điểm.

UV waterfall cushion - phấn nước make up, dưỡng da DEOPROCE

Nước hoa hồng tinh chất vàng - anti wrinkle care gold skin(  890.000/ lọ)

Kem dưỡng ẩm mặt mềm mịn chiết xuất Mật ong - Silk Honey Cream DEOPROCE ( 250.000/hộp xài 3 tháng) 

 

Sửa rữa mặt: 200.000/ tuýp

Mọi người yên tâm về sản phẩm nhé Thương Hiệu Deoproce là thương hiệu lớn nhé 

Shop nhập hàng trực tiếp từ Hàn Quốc, không qua trung gian nên giá cả vô cùng hợp lý và cạnh tranh.

Nhận cung cấp hàng cho Salon với Spa với giá sỉ nhé .

Bạn nào muốn hợp tác kinh doanh Mỹ Phẩm thì liên hệ qua sốa Town. Block A4. ( cạnh bờ sông)

Tel: 0888060086 - 0908751662

 

Tags: Mỹ Phẩm Hàn Quốc Deoproce Chính Hãng

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang

Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang

RUBYS SPA - Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang - Hotline: 0902484084

Vì Sao Nước Hoa Vùng Kín Amelie Trở Thành Trợ Thủ Đắc Lực Nhất Cho Nữ Giới!

Vì Sao Nước Hoa Vùng Kín Amelie Trở Thành Trợ Thủ Đắc Lực Nhất Cho Nữ Giới!

NƯỚC HOA AMELIE - Đ/c: 72 Nguyễn Thị Nhung, Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Hotline: 0902514056

AMELIE Nước Hoa Vùng Kín Tốt Nhất, Thơm Lâu, Cực Quyến Rũ

AMELIE Nước Hoa Vùng Kín Tốt Nhất, Thơm Lâu, Cực Quyến Rũ

NƯỚC HOA AMELIE - Đ/c: 72 Nguyễn Thị Nhung, Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Hotline: 0902514056

Cung Cấp Tóc Nối, Tóc Kẹp Phím, Tóc Cột, Đầu Đội

Cung Cấp Tóc Nối, Tóc Kẹp Phím, Tóc Cột, Đầu Đội

Cung cấp sỉ, lẻ, giá rẻ. Hotline: 0906902829 Chị Hương, Đ/c: 499/2 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MỸ PHẨM

CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MỸ PHẨM

ĐT: (84-8) 3896 1237 - DĐ: 0982368376 - 0973479839 - Đ/C: 35 Tam Hà, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Mỹ Phẩm Hân Vy O’JEE

Mỹ Phẩm Hân Vy O’JEE

Mỹ Phẩm Hân Vy - Tel: 028.3896.1237 - 0973479839 - Đ/C: 35 Tam Hà, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM

MỸ PHẨM QUỐC TẾ NEW TODAY

MỸ PHẨM QUỐC TẾ NEW TODAY

CTY TNHH SX TM QUỐC TẾ NEW TODAY - HOLINE : 0902.391.676

Mỹ Phẩm Hân Vy ZORIN, NEIRO, SHERY, JACOS, ZIMNY

Mỹ Phẩm Hân Vy  ZORIN,  NEIRO,  SHERY, JACOS, ZIMNY

Mỹ Phẩm Hân Vy - Tel: 0973479839 - Đ/C: 35 Tam Hà, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM