Mỹ Viện Uy Tín Quận 11

Lượt xem
8329
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017062101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mỹ Viện Gia Hân
Đường 3/2, Phường12, Quận 11 Chi Nhánh:

Giờ Làm: 9h - 20h

 

Trị Mụn Trọn Gói 3 Triệu Không Thêm Phí yes

Đồng Giá 3 Triệu Nam, Nữ Nặng Nhẹ Nhiều Ít Như Nhau

Chỉ Duy Nhất Tại Mỹ Viện Gia Hân

Bảo Hành Vĩnh Viễn 

Trị Tại Chỗ 2 Lần

1 Lần Đầu Giảm 80%

Sau 3 Ngày Tái Khám Dứt Điểm 100%

heartBao Sửa Rửa Mặt

heartThuốc Mụn Bao Trọn Đời

Làn Da Của Bạn Là Trách Nhiệm Của Chúng Tôi

Mụn là một vấn đề về da phổ biến gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sự tự tin của rất nhiều người. Không chỉ ở mặt mà mụn còn xuất hiện nhiều ở phần lưng, ngực, cổ….  Chọn cho mình phương pháp trị mụn hiệu quả nhanh chóng, hợp lý là cách duy nhất giúp bạn ngăn ngừa các hậu quả sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo thâm…theo đuổi bạn suốt đời. Với liệu trình điều trị mụn, thâm lấy sạch nhân mụn bằng công nghệ sinh học ánh sáng kết hợp mỹ phẩm thiên nhiên, Mỹ Viện Gia Hân sẽ giúp bạn lấy lại làn da láng mịn, trắng sáng.

 

Ước tính có khoảng 80% số người trong độ tuổi từ 11 đến 30 tuổi bị nổi mụn vào một thời điểm nào đấy. Vì vậy, trị mụn dứt điểm luôn là sự quan tâm hàng đầu của mọi giới. Mụn thường được tạo ra bởi sự tăng tiết bã nhờn, ứ đọng bã nhờn tạo cồi, và tăng sinh vi trùng gây viêm đỏ, sưng, mủ, gây đau do nhiều nguyên nhân như thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, di truyền, sử dụng mỹ phẩm lâu dài ngấm nhiều chất độc, do chế độ ăn uống, thời tiết, môi trường hay do nhiễm trùng, vệ sinh da không đúng cách gây bít tắc lỗ chân lông… Ngoài ra còn có một số tác nhân gây mụn khác như: mất ngủ, thức khuya, stress, rối loạn tiêu hóa, ăn các đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay, rượu bia gây nóng trong cơ thể, độc gan…

Có nhiều cách để điều trị mụn như thuốc bôi, thuốc uống, thực phẩm chức năng điều trị… tuy nhiên nếu lựa chọn biện pháp không phù hợp hay để mụn lâu trong da mà không điều trị tận gốc có thể dẫn đến nhiễm trùng gây đỏ, mủ, đau và gây sẹo rỗ, sẹo thâm sau này.… Hiểu được nguyên nhân gây mụn, Mỹ Viện Gia Hân đã áp dụng liệu trình điều trị mụn bằng công nghệ cao, giúp xóa bỏ những ổ viêm vi khuẩn lâu ngày, kháng viêm, chống nhiễm khuẩn và trị mụn tận gốc. Quá trình này nhanh chóng và dễ chịu, không gây sung đỏ, không làm khô da, không tạo thành những vết thâm nơi mụn và không làm da bạn bị ngứa. Kết hợp sử dụng sản phẩm nổi tiếng, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da sạch mụn khô thoáng, không viêm nhiễm ửng đỏ.

Liệu trình trị mụn tại Mỹ Viện Gia Hân được thực hiện một cách bài bản, chuyên nghiệp không đau, không sưng, không nhiễm trùng, không làm tổn thương các mao mạch, an toàn tuyệt đối, ngăn chặn mụn tái phát, trị thâm.

Các ưu điểm của liệu trình điều trị mụn tại Mỹ Viện Gia Hân:

- Dễ chịu

Khác với các sản phẩm điều trị mụn khác, bộ sản phẩm điều trị mụn hiệu quả mà không để lại những tổn thương cho làn da như: Không gây đỏ, không sưng phù, không khô da, không bỏng và không tạo cồi mụn, không tạo những đốm đen (không để lại vết thâm), không đau ngứa.

- Nhanh chóng

Với công nghệ hiện đại, bạn sẽ thấy hiệu quả chỉ trong vài ngày sử dụng, khác với các sản phẩm khác phải mất vài tuần sử dụng mới đạt được kết quả tương đương.

Về Mỹ Viện Gia Hân

Mỹ Viện Gia Hân từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn nữ và các bạn nam tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống

 

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Mỹ Viện Gia Hân tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín, vui vẻ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

 

 

Nhằm mang đến “một nét đẹp Việt, một phong cách Việt” cho quý khách hàng, Mỹ Viện Gia Hân luôn chú trọng vào việc đầu tư các trang thiết bị và máy móc tân tiến, hiện đại, đồng thời cập nhật các gói liệu trình tiên tiến nhất. Ngoài ra, Mỹ Viện Gia Hân còn ghi điểm dễ dàng nhờ vào không gian sang trọng, lịch sự, hệ thống phòng ốc khang trang, yên tĩnh, nhằm tạo cảm giác thư thái, dễ chịu tối đa cho bất kỳ ai đến trị liệu tại đây.

 

 

Nhận Giải Sản Phẩm Tiêu Biểu - Dịch Vụ Tận Tâm

Mỹ Viện Gia Hân thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh.  Đến với Mỹ Viện Gia Hân bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng, mang đến quá trình điều trị lành tính, kết quả đạt được như mong muốn, an toàn cho sức khỏe làn da.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

MỸ VIỆN GIA HÂN

 Đường 3/2, Phường12, Quận 11

 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

Tel: 0933116768 Ms. Thi

 

Tags: Mỹ Viện Gia Hân , Mỹ Viện Uy Tín Quận 11

TIN CÙNG LOẠI