Nail & Nối Mi Uyên Nhung - Tiệm Làm Nail, Nối Mi Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7804
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020030501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nail & Nối Mi Uyên Nhung
Nguyễn Văn Đậu, P.6, Bình Thạnh

NAIL & NỐI MI UYÊN NHUNG

 Nguyễn Văn Đậu, P.6, Bình Thạnh 

 

Nail là một nghệ thuật và người làm nail chính là một nghệ sĩ. Công việc này đòi hỏi sự cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những người thợ lành nghề nhất, bạn sẽ sỡ hữu một bộ móng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, bạn lại đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào trong vô số các tiệm nail đang mọc lên từng ngày. Vậy thì hãy cùng mình tìm hiểu về những tiệm Nail & Nối Mi Uyên Nhung uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh nhé!

 Tại Nail & Nối Mi Uyên Nhung không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Nail & Nối Mi Uyên Nhung đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa.

Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng, Chuỗi Nail & Nối Mi Uyên Nhung còn khiến nhiều khách hàng ưng ý với cơ sở vật chất hiện đại, những thiết bị làm đẹp tốt nhất cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh với các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng trước khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. 

Bên cạnh dịch vụ nail bạn còn có thể tham khảo thêm dịch vụ nối mi bên  Nail & Nối Mi Uyên Nhung.  Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Nối Mi Hiện Đại Uyên Nhung đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.

Tại Nail & Nối Mi Uyên Nhung., bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi bao gồm: nối mi volume, nối mi tự nhiên, nối mi lụa, nối mi Katun, nối mi Classic, nối mi tơ, nối mi Hàn Quốc, nối mi 3D và nhiều loại mi khác....

Nhằm phục vụ cho các chị em làm đẹp  Nail & Nối Mi Uyên Nhung  đã có thêm một dịch vụ Tiêm Filler.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, tiêm filler có an toàn không còn phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà bạn sử dụng. Phương pháp này sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khi chất làm đầy tiêm vào cơ thể đã qua kiểm định của Bộ Y tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Còn nếu chất làm đầy chất lượng kém thì sẽ không an toàn cho sức khỏe, có thể gây ra một số biến chứng hay thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp không lâu.Như vậy có thể thấy rằng sự an toàn của việc tiêm filler phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà bạn sử dụng. 

Nhưng để xác định được chất lượng của chất làm đầy không phải là đơn giản, nhất là với những bạn không có kinh nghiệm chuyên môn. Do đó, để đảm bảo cả hiệu quả thẩm mỹ lẫn sự an toàn khi tiêm filler bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để làm đẹp. Không nằm ngoài danh sách này, Nail & Nối Mi Uyên Nhung luôn là cái tên có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tiêm filler

Với những thế mạnh sẵn có của một spa làm đẹp hàng đầu, chắc chắn  Nail & Nối Mi Uyên Nhung sẽ đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm trong tất cả các gói dịch vụ không chỉ riêng gì tiêm filler:

 

  • Filler nhập khẩu chính hãng loại tốt nhất
  • Giá cả phải chăng nhất
  • Bảo hành về chất lượng Filler

Giảm 40% tất cả dịch vụ đến hết ngày 12/3/2020

Tại đây các bạn có thể có những trải nghiệm Spa vô cùng tuyệt vời với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và làm việc hết mình để phục vụ khách hàng.
- Tại Spa chúng tôi có đầy đủ các loại dịch vụ đáp ứng nhu cầu chăm sóc toàn diện của khách hàng.
- Đặc biệt hơn vào ngày khai trương chúng tôi sẽ giảm giá 40% cho tất cả các dịch vụ, cho tất cả các khách hàng trong nước và ngoài nước.
- Đến với Spa chúng tôi, quý khách không phải lo về chất lượng dịch vụ hay chất lượng dịch vụ. Sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu của Nail & Nối Mi Uyên Nhung.
- khách hàng đến Spa vừa được massage chân/ tay thư giãn, chọn các liệu pháp chăm sóc cơ thể như dịch vụ Eyelash extension , hand & food care hoặc làm Facial, mọi dịch vụ làm đẹp đều có ở chúng tôi.

Nail & Nối Mi Uyên Nhung LUÔN ĐÓN CHÀO QUÝ KHÁCH-HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM LÀM ĐẸP TỐT NHẤT!!
ĐC: 37B Nguyễn Văn Đậu , P6 , Bình Thạnh
Hotline : 0936834477

 

Bảng dịch vụ bạn có thể tham khảo thêm:

 

 

NAIL & NỐI MI UYÊN NHUNG

 Nguyễn Văn Đậu, P.6, Bình Thạnh 

Tel: 0936834477

 

Tags: Tiệm Làm Nail , Nối Mi Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI