Nail, Nối Mi, Phun Xăm Đẹp Quận 12

Lượt xem
6142
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019010403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NAIL - MI - PHUN XĂM M- CHIS
Đường HT17, P.Hiệp Thành, Quận 12

NAIL - MI - PHUN XĂM M - CHI'S

 Đường HT17, P.Hiệp Thành, Quận 12 

 

M - Chi's là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: nail, nối mi, phun xăm thẩm mỹ, make up... M - Chi's yêu cái đẹp, hiểu quý khách hàng của mình cần và mong muốn điều gì, vì vậy M - Chi's không ngừng nâng cao tay nghề nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp.

Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, M - Chi's sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. 

Bạn không cần “sống chung” với bộ móng nhiều khuyết điểm. Dịch vụ chăm sóc móng tại M - Chi's sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại M - Chi's không đơn giản là làm đẹp móng M - Chi's còn thiết kế bộ móng tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

 

M - Chi's sở hữu các dòng sơn Gel cao cấp đến từ Hàn Quốc với hơn 300 màu đủ các sắc độ, ở dòng sơn thường M - Chi's cũng tin dùng sản phẩm của nhãn hàng OPI đến từ Mỹ để đảm bảo sức khoẻ cho nhân viên và chất lượng khi phục vụ khách hàng. Các màu sơn được sử dụng như: Cuccio, O.P.I, Gel.. rất thời thượng và còn giúp nuôi dưỡng, giúp cho bộ móng trở nên chắc khỏe, không dễ bị gãy. 

M - Chi's hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn, từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng.

Nếu hành trình đi tìm một hàng mi đẹp của bạn khá tốn kém nhưng không được như mong muốn thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ nối mi tại M - Chi's. Bạn hoàn có thể yên tâm đến M - Chi's để kết thúc các vấn đề về hàng mi ngắn của mình.

Quy trình nối mi tại M - Chi's được thực hiện vô cùng bài bản. M - Chi's hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt. Trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại M - Chi's với 3 không: không cộm - không cay mắt - không rụng mi thật.

Nhằm giúp chị em khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt, M - Chi's bằng kỹ thuật phun xăm tiên tiến, chỉ sau một liệu trình ngắn, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi chân mày đẹp tự nhiên cùng làn môi vô cùng gợi cảm.

Liệu trình phun thêu, điêu khắc mày là một trong những liệu trình mà M - Chi's tự hào nhất và tự tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng một diện mạo mới với đường nét hài hòa, cân đối. M - Chi's sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn bạn đẹp nhưng đẹp với phương pháp an toàn. 

Tại M - Chi's có rất nhiều hình thức khắc phục các khuyết điểm của đôi môi như: phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm...mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng. 

Make up đã trở thành việc không thể thiếu đối với phụ nữ hiện nay bởi vẻ đẹp của phụ nữ ngày càng được tôn vinh và trân trọng. Hiểu được điều đó hơn ai hết M - Chi's mang trong mình sứ mệnh kết nối vẻ đẹp cho mỗi phụ nữ. Đến với M - Chi's bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không khám phá ra.

Với đôi bàn tay trang điểm đầy tinh tế của mình M - Chi's hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để bạn trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời. Hơn thế nữa, với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng. 

M - Chi's tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp bằng công nghệ hiện đại. Quý khách sẽ được tư vấn các liệu trình giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.

NAIL - MI - PHUN XĂM M- CHI'S

Đường HT17, P.Hiệp Thành, Quận 12 

Tel: 0928363318

 

Tags: Nail , Nối Mi , Phun Xăm Đẹp Quận 12 , Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 12 , Nail - Mi - Phun Xăm M- Chis

TIN CÙNG LOẠI