Nail, Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
9770
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018010602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lilly Nails & Beauty Spa
Quang Trung, Phường 11, Q.Gò Vấp

 

Tọa lạc tại địa chỉ số 681/26/19 Quang Trung, Phường 11, Q.Gò Vấp, Lilly Nails & Beauty Spa từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn nữ và các bạn nam tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. 

 

Lilly Nails & Beauty Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Lilly Nails & Beauty Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

Lilly Nails & Beauty Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn, tự tin trong cuộc sống nhé!

DỊCH VỤ SPA

Lilly Beauty Spa là địa điểm chăm sóc da và làm đẹp chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: điều trị mụn, nám, giảm béo, tắm trắng công nghệ cao; chuyên chăm sóc móng và làm đẹp bàn tay, bàn chân; gội đầu, thải độc tố, massage thư giãn toàn thân,…

Lilly Beauty Spa ứng dụng các công nghệ cao, hiện đại trong lĩnh vực thẩm mỹ để mang đến cho khách hàng những liệu trình an toàn và hiệu quả. Không gian spa bày trí sang trọng, lịch sự, các phòng điều trị được giữ vệ sinh, gọn gàng, sạch sẽ.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Công nghệ triệt lông Diode Laser không đau rát ( liệu trình 3 - 5 lần, bảo hành 5 năm) 299.000đ/1 xuất

Diode laser có thể cho ra hiệu suất ổn định, đúng và liên tục của duy nhất một bước sóng (808nm) đặc biệt phù hợp với việc triệt lông, vì vậy mà đạt được hiệu quả chọn lọc cao trên các mô sinh học ở nang lông. Công nghệ bán dẫn nhiệt lạnh: Khi quan sát thấy đầu trị liệu phát ra ánh sáng dịu, màu dỏ, không gây chói mắt, ánh sáng phát ra liên tục, dồng đều không ngắt quãng. Các vùng điều trị phần dưới cơ thể khách hàng không cần phải đeo kính bảo vệ. Độ làm lạnh của đầu đá saphia xuống tới -10o C nên không gây rát cho vùng da được điều trị cũng như dễ dàng trị liệu các vùng da nhạy cảm như mặt, mép, nách hay bikini. Diode Laser: Liệu trình 4-6 lần, mỗi lần 5-30 phút tùy từng vùng trị liệu

Kết quả hình ảnh cho triệt lông Diode Laser

Tắm trắng công nghệ tinh chất Collagen, trắng sáng bật 2 - 3 tone giá chỉ 299.000đ/ 1 xuất. HOT NHẤT 2017 tại Lilly Nail & Beauty Spa bởi:

- Hiệu quả gấp 5 lần so với các cách dưỡng trắng thông thường

- Trắng bật 2 - 3 tông kể cả da sạm đen bẩm sinh

- Làn da trắng hồng rạng rỡ sau 1 lần 

- Giúp da khỏe và trắng mịn

- Không bắt nắng, Không đen trở lại

- "Sửa chữa" hậu quả do kem trộn

- Luôn duy trì độ ẩm ở mức tối đa của làn da

- An toàn tuyệt đối, hiệu quả lâu dài

- Cam kết hiệu quả sau 1 lần hấp

Kết quả hình ảnh cho Tắm trắng công nghệ Bio Light 4D

Quy trình:

Bước 1: Kiểm tra và tư vấn quy trình. 

Bước 2: Tẩy tbc loại bỏ các lớp sừng, da lão hóa.

Bước 3: Xông hơi thải độc tố cơ thể.

Bước 4: Làm sạch chuyên sâu từ bên trong, cho làn da khỏe mạnh.

Bước 5: Massage đưa dưỡng chất Collagen , vitamin a-e, bạc hà với phi thuyền kích thích sản sinh và nuôi dưỡng các tế bào da mới trắng hồng, tự nhiên.

Bước 6: Hấp trắng với tinh chất Collagen -> Đưa tinh chất Collagen thẩm thấu xuống hạ bì da.

Bước 7: Thoa kem dưỡng và chống nắng độc quyền của Lilly Nail & Beauty Spa.

Bước 8: Hoàn tất liệu trình và tư vấn thêm các bươc tự chăm sóc da ở nhà cho khách hàng.

Công nghệ máy phi thuyền ánh sáng Bio Light 4D sử dụng liệu pháp ánh sáng đỏ (Collagen red light therapy) bước sóng 633nm được nhập khẩu từ Đức có khả năng làm tăng cường sự lưu thông tuần hoàn máu, kích thích sự sản sinh collagen, hoạt hóa tính đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa và oxy hóa, làm trẻ hóa và duy trì sự trắng sáng khỏe mạnh cho làn da.

Giảm béo công nghệ Nhật Bản S--Line - Giảm chuyên sâu vùng bụng giảm ngay 5-10cm sau liệu trình đầu tiên 350k/1 xuất

5 CÔNG THỨC CẢI TIẾN VƯỢT TRỘI 

1. Massage CÂN BẰNG ĐIỀU TIẾT – Đốt cháy MỠ THỪA 

2. Thải độc tố

3. Sản phẩm hỗ trợ thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa 

4. Công nghệ R.E.T triệt tiêu MỌI LOẠI MỠ 

5. Trả lại cho bạn làn da săn chắc, mịn màng hơn. Loại trừ quan niệm da trùng nhão, chảy xệ sau giảm béo.

Kết quả hình ảnh cho Giảm béo công nghệ Nhật Bản S--Line

DỊCH VỤ NAIL ( Dịch vụ chăm sóc tại nhà )

Combo làm sạch da + Sơn gel: 84k/ bộ

Combo làm sạch da + Bột nhúng: 125k/ bộ

Khi những phương pháp làm đẹp cho móng khá quen thuộc như đắp bột (acrylic), đắp gel (gel) và cả móng dán (press-on) bắt đầu bộc lộ những hạn chế như làm tổn hại móng, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng thì móng bột nhúng (Dipping Nails) ra đời như một thành tựu vượt bậc của ngành nail. Do vậy, móng bột nhúng đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em.

Ưu điểm vượt trội của móng bột nhúng

Móng Bột Nhúng đang là một xu hướng làm nail khá thịnh hành và phát triển. Trào lưu này được đánh giá là một bước thay đổi quan trọng, không chỉ có ý nghĩa thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe của thợ, chủ và khách hàng:

- Bột nhúng có chứa Vitamin E và Calcium giúp màng móng tay mọc khỏe mạnh hơn nên móng không bị mẻ, vỡ hay vàng móng.

- Đây là sản phẩm không mùi và không chứa hóa chất dạng lưu huỳnh hay primer nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách và thợ.

- Không mất thời gian sấy khô dưới đèn UV.

- Móng làm bằng kỹ thuật bột nhúng rất bền chắc, nhẹ nhàng, có thể kéo dài đến 2-3 tuần mà màu sắc vẫn sáng đẹp, tự nhiên.-> dành cho những chị em thích nuôi móng dài nhưng thường xuyên bị gãy móng hoặc xước do móng mềm và yếu thì bột nhúng (Dipping Powder) là một sự lựa chọn tốt nhất, sau 2-3 tuần bạn sẽ sở hữu bộ móng dài thật sự và ko phải sử dụng móng giả.

- Đối với các chị em phụ nữ làm nội trợ hay những bà mẹ bỉm sữa thích có được bộ móng đẹp nhưng quan ngại về độ bền, e ngại bộ móng sẽ bị hư trong lúc làm việc nhà… thì công nghệ Dipping của chúng tôi sễ xóa tan mọi e ngại của bạn, đảm bảo độ bền tuyệt đối.

- Móng nhúng bột hội tụ những ưu điểm của móng acrylic và móng gel: sáng bóng, nhẹ nhàng như móng gel và có độ bền như móng acrylic, nhưng lại ít gây tổn thương cho móng nhất.

Quy trình làm móng bột nhúng thường được thực hiện theo 3 bước chính: bôi gel lót lên móng, nhúng bột, bôi gel phủ, rất nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Tại Lilly Nails & Beauty Spa có rất nhiều màu nhúng bột móng, phù hợp cho cả bốn mùa, khách hàng dễ dàng lựa chọn màu sắc ưng ý nhất.

+ Ngâm sát khuẩn và làm mềm da

+ Làm sạch tế bào chết và lớp sần bề mặt móng

+ Cắt da

+ Quét lớp liên kết bột và nhúng bột (3 lớp bột)

+ Sơn top

Bạn sẽ có bộ móng khỏe mạnh và đầy màu sắc sau khi được các nhân viên của Lilly Nails & Beauty Spa thực hiện trong khoảng 45 – 60 phút.

Lilly Nails & Beauty Spa thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh. Đến với Lilly Nails & Beauty Spa bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng, mang đến quá trình điều trị lành tính, kết quả đạt được như mong muốn, an toàn cho sức khỏe làn da.

 

Thông Tin Liên Hệ: 

LILLY NAIL & BEAUTY SPA

 

Tel: 0988447922

 

 

Tags: Lilly Nails & Beauty Spa , Nail , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717