Nâng Mũi Chỉ Xoắn Kép Tiêm Filler, Nhấn Mí, Truyền Trắng, Botox Xoá Nhăn

Lượt xem
6411
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018100906
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kims Spa
Đường 16, Phường 4, Quận 4

 

Hiện nay đang là thời điểm huy hoàng và rực rỡ nhất của tiêm Filler tại Việt Nam. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu đó, Kim's Spa ra đời như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp của phụ nữ. Kim's Spa tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 

Kim's Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp không phẩu thuật như:  Tiêm Filler môi, cằm, má baby, rãnh cười, thái dưong, Truyền trắng da, Truyền giảm cân, Tiêm giảm béo, Tiêm DNA cá hồi, Cấy HA, Nhấn mí, Nâng mũi chỉ xoắn kép, Tiêm Botox  thon gọn hàm,  xoá nhăn,  Peel..  bằng công nghệ hiện đại kết hợp với sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp.

Nhấn mí 

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi mũi, tạo hình má baby, cằm V line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn. Tiêm Filler là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt bởi có thể khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật.

Bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ. 100% các KTV tại đây đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề.

Không chỉ còn đóng vai trò nâng mũi như thời gian đầu mới du nhập vào Việt Nam, giờ đây, việc tiêm chất làm đầy Filler – là tên gọi chung cho những hoạt chất khác nhau như Collagen dạng tiêm, Acid hyaluronic (Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle…) đang được sử dụng nhiều trong việc thu gọn cằm, làm đầy má hóp, tiêm rãnh cười…

Tiêm môi

Bạn đang có nhiều khuyết điểm trên gương mặt: cằm ngắn, mũi thấp, môi mỏng, hàm bành, mặt nọng....Phải làm sao để khắc phục? Kim's Spa chính là điều bạn cần. Kim's Spa với phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, chỉ sau vài phút mọi nhược điểm trên khuôn mặt đều biến mất. Kim's Spa cam kết: không đau, không bầm tím, không cần nghĩ dưỡng và không có tác dụng phụ. 

Với Kim's Spa sở hữu gương mặt đẹp không góc chết chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút. Với ưu điểm nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai. Nếu nhan sắc khi sinh ra không thể tự quyết định thì việc thay đổi để có được ngoại hình như ý lại hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn nhờ đôi bàn tay của Kim's Spa. Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi căng mọng, chiếc mũi thanh tú như ý muốn thì hãy đến ngay Kim's Spa các bạn nhé!

Tiêm mũi

Tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt

Thước đo về cái đẹp luôn biến thiên theo năm tháng, nhưng cốt lõi là sự cân đối luôn không thay đổi. Dù là vẻ đẹp phóng khoáng Tây Âu hay nét tinh tế, tỉ mỉ Á Đông, thì chính sự cân đối mới là điểm cốt yếu tạo nên nét quyến rũ, cuốn hút với người đối diện. Với Kim's Spa các bạn hoàn toàn sở hữu nét đẹp tự nhiên trên mọi góc nhìn. 

Tiêm giảm cân

Tiem mông sexy

Kim's Spa

 Đường 16, Phường 4, Quận 4

Tel: 0911666886 - 0993777777

 

Tags: Nâng Mũi Chỉ Xoắn Kép Tiêm Filler , Nhấn Mí , Truyền Trắng , Botox Xoá Nhăn

TIN CÙNG LOẠI

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088