Nâng Ngực Đẹp Tự Nhiên

Lượt xem
11772
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016120804
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

THẨM MỸ VIỆN CHÂU Á HÀN QUỐC
Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

THẨM MỸ VIỆN CHÂU Á HÀN QUỐC

 

 

 

Mỗi khi nhìn vào gương hay mặc quần áo, chắc hẳn rất nhiều phụ nữ cảm thấy rất mất tự tin với vòng 1 của mình. Có rất nhiều lý do gây nên như: vòng 1 không được to, đầy; Sau khi sinh vòng 1 bị chảy xệ, nhẽo, kém hấp dẫn; Vùng da quanh vòng 1 không được trắng sáng hay nhũ hoa không được hồng hào. Mong muốn có được vòng 1 to tròn, căng đều, thanh xuân và hấp dẫn đồng thời làm cải thiện sức khỏe phụ nữ cả bên trong lẫn bên ngoài là một mong muốn vô cùng chính đáng. Thấu hiểu được mong muốn đó, Thẩm Mỹ Viện Châu Á Hàn Quốc với công nghệ thẩm mỹ nâng ngực: nội soi, mỡ tự thân, Y- line, ra đời giúp chị em nhanh chóng lấy lại dáng vẻ tự tin với vòng 1 căng tròn tự nhiên.

 

Thẩm mỹ viện Châu Á Hàn Quốc hợp tác với các chuyên gia đầu ngành tại Mỹ và Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện Châu Á Hàn Quốc tự hào là hệ thống đầu tiên tại Việt Nam khởi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp, trị liệu thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu. Kiến thức và tay nghề chuyên môn của bác sĩ cũng không ngừng được nâng cao. Giờ đây, không cần phải bay một quãng đường xa với nhiều chi phí tốn kém, không còn lo lắng về những rủi ro hậu thẩm mỹ, khách hàng sẽ có được dịch vụ làm đẹp theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc ngay tại Việt Nam nhằm mang tới cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, toàn diện mà vẫn vô cùng tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

Đến với thẩm mỹ viện Châu Á Hàn Quốc, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và trị liệu trực tiếp bởi đội ngũ bác sỹ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan...cam kết mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng..

Mức chi phí phù hợp cùng hiệu quả thẩm mỹ, an toàn là hai tiêu chí song hành của bệnh viện. Đó cũng là tôn chỉ của Châu Á Hàn Quốc trên con đường xây dựng và phát triển một thương hiệu thẩm mỹ dành riêng cho người Việt.

 

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN NGHIỆP VIỆT NAM - HÀN QUỐC

 

BS.Jung Woo Chull

 

 

Viện trưởng

BS.Jung Woo Chull

 

 

Với tiêu chí " chăm sóc bệnh nhân như người thân", viện trưởng Jung Woo Chull đã thành lập Thẩm mỹ viện Metop tại thủ đô Seoul. Trong suốt hơn 10 năm qua, ông đã không ngừng nghiên cứu phương pháp phẫu thuật không cắt mổ để ứng dụng vào việc chỉnh hình mắt, mũi, hàm mặt. Ví dụ như , , . Hiện tại những phương pháp độc đáo này đang trong quá trình xin sáng chế.

Ngoài ra, viện trưởng còn tích cực tham gia vào các hoạt động của nhiều hội thảo, đoàn thể đa dạng như Hội phục hồi và thẩm mỹ mặt Dea Han, Hội thảo phẫu thuật thẩm mỹ thế giới, Hội thảo thẩm mỹ Dea Han....

Các chức vụ của viện trưởng Jung Woo Chull:

- Viện trưởng viện thẩm mỹ Metop

- Thành viên chính thức Hội phẫu thuật thẩm mỹ Dea Han

- Thành viên chính thức Hội thẩm mỹ sống khỏe Dea Han

- Thành viên chính thức Hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế ( ISAPS)

- Thành viên chính thức Hội thẩm mỹ quốc tế ( U.I.M.E)

- Uỷ viên Hội phục hồi và thẩm mỹ mặt Dea Han ( KFCRS)

- Thành viên chính thức Hội phẫu thuật thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương ( APACS)

- Thành viên chính thức Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KACS)

- Thành viên chính thức Hội cấy tóc quốc tê ( ISHRS)

- Thành viên Hội nghiên cứu chỉnh hình xương hàm mặt

- Thành viên Hội nghiên cứu thẩm mỹ mũi của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Dea Han

 

BS.Nguyễn Bảo Trọng

 

 

Giám Đốc
BS. Nguyễn Bảo Trọng


Bác sĩ Nguyễn Bảo Trọng với tay nghề chuyên nghiệp cùng với sự tận tình đối với tất cả các khách hàng nên đã từng bước gầy dựng nên thẩm mỹ viện Châu Á Hàn Quốc. Với nhiều đóng góp trong nghành phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam cũng như đối với các nước Hàn Quốc, Nhật Bản.... Giám Đốc Nguyễn Bảo Trọng đã đạt được nhiều chức vụ cao: 

- Giám Đốc thẩm mỹ viện Châu Á Hàn Quốc

- Thành viên chính thức Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc ( KACS)

- Thành viên chính thức Hội phẫu thuật thẩm mỹ Dea Han

- Thành viên Hội nghiên cứu thẩm mỹ mũi của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Dea Han

- Thành viên chính thức Hội phẫu thuật thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương (APACS)

- Thành viên chính thức Hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS)

- Thành viên chính thức Hội phẫu thuật thẩm mỹ Nhật Bản

 

Nâng ngực bằng cấy mô mỡ tự thân
 
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Châu Á đã áp dụng thành công công nghệ chiết tách, phân lập và nuôi cấy mỡ tiên tiến nhất giúp chiết lọc tạo thành mô mỡ nguyên bào từ mỡ hay còn gọi là mô mỡ nguyên bào tự thân cho kết quả nâng ngực duy trì lên đến 10 năm. Mỡ sau khi được lấy ra khỏi những vùng mỡ thừa trên cơ thể như bụng, đùi sẽ được chiết tách quay li tâm theo công nghệ mới nhất của Mỹ, châu Âu đảm bảo an toàn tuyệt đối. Việc chiết tách tạo mô mỡ nguyên bào chất lượng cao đã tạo ra môi trường sống lâu dài cho mỡ sau khi cấy trở lại vào cơ thể, đồng thời mô mỡ nguyên bào giúp tạo ra những bầu ngực căng tròn, mềm mại tự nhiên như thật.

ƯU ĐIỂM CỦA LỰA CHỌN NÂNG NGỰC NỘI SOI

Công nghệ nâng ngực nội soi được xem là giải pháp tối ưu so với các phương pháp nâng ngực thông thường. Với những ưu điểm vượt trội mà các phương pháp nâng ngực thông thường không có được, nâng ngực nội soi giúp chị em sở hữu vòng 1 đầy đặn, quyến rũ.

Phương pháp nâng ngực nội soi áp dụng công nghệ nâng ngực mới của Mỹ. Đây là công nghệ thẩm mỹ đã được kiểm định bởi FDA Hoa Kỳ về chất lượng cũng như kết quả thực hiện.

Không đau, không để lại sẹo

Trước khi thực hiện nâng ngực, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ toàn thân nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn gì. Mặt khác, với những dụng cụ chuyên dụng hiện đại giúp kích thước cũng như cấu trúc ngực được phóng đại lên gấp nhiều lần, các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng đưa thiết bị thăm dò (đầu có gắn camera) giúp định hình và đặt túi một cách an toàn, đảm bảo tránh tổn thương, biến chứng, che dấu sẹo một cách tốt. 

Ngực đẹp cân đối

Nhờ thực hiện bằng thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn đầu camera nên việc định hình túi ngực và đưa túi ngực vào một cách chính xác, đảm bảo hai bầu ngực đẹp cân đối

Kết quả ổn định

Túi độn ngực được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo kết quả nâng ngực đẹp

Nâng ngực nội soi được thực hiện bằng các dụng cụ chuyên dụng, các túi độn được sử dụng đều đã được sự kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, thực hiện đúng quy trình với tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo kết quả ngực đẹp, ổn định và không biến chứng.

Tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi, bạn sẽ có cảm giác hơi căng tức vùng ngực, cảm giác mệt mỏi do thuốc mê. Nhưng cảm giác này sẽ dần hết trong 1 – 2 ngày sau đó

Đối với trường hợp nâng ngực nội soi qua đường nách sẽ có cảm giác hơi khó chịu trong việc vận động tay vì vết mổ nằm bên trong nách. Vì vậy, bạn nên hạn chế những hoạt động mạnh, tránh những va đập đến vùng ngực và bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau 5 – 7 ngày.

NÂNG NGỰC NỘI SOI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO ?

- Quy trình nâng ngực nội soi được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Châu Á tiến hành theo một quy trình chuẩn, đảm bảo yếu tố an toàn cho khách hàng và được tiến hành tại bệnh viện.

- Tư vấn và thăm khám

- Trước khi thực hiện nâng ngực nội soi, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng ngực và vùng đưa túi ngực vào (vùng nách hoặc rốn) cho khách hàng

- Tiến hành gây mê

AI PHÙ HỢP VỚI PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC NỘI SOI?

– Ngực lép, nhỏ

– Ngực chảy xệ, kém săn chắc ở mức độ nhẹ

– Ngực mất cân đối

– Người trên 18 tuổi

Hầu hết, nhược điểm của người phụ nữ châu Á là bầu ngực nhỏ nên vòng 1 kém hấp dẫn. Tuy nhiên, với công nghệ nâng ngực Thẩm mỹ Châu Á’s Y-line sẽ giúp cho bộ ngực của bạn được nở nang và tạo dáng chữ Y đẹp. Chất liệu độn sẽ được đặt cân đối và bám dính ngay lập tức vào khoang ngực, không dịch chuyển sang các vị trí khác nên bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được bầu ngực căng tròn tự nhiên.. 

ƯU ĐIỂM LỰA CHỌN NÂNG NGỰC THẨM MỸ CHÂU Á’S Y-LINE

Khắc phục nhược điểm của các phương pháp nâng ngực trước đây, nâng ngực Thẩm mỹ Châu Á’s Y-line mang đến hiệu quả làm đẹp cho vòng 1 đẹp, giúp bầu ngực của chị em vun cao, cân đối và tạo dáng chữ Y đẹp tự nhiên.

Bầu ngực vun cao, tạo dáng chữ Y 

Hiệu quả thẩm mỹ ngực ổn định lâu dài

Nâng ngực Thẩm mỹ Châu Á’s Y-line cho kết quả duy trì ổn định lâu dài. Chất liệu mềm mại, tự nhiên không gây nên hiện tượng co thắt bao cơ, đảm bảo kết quả thẩm mỹ ngực ổn định lâu dài, tránh hiện tượng ngực sa trễ sau thực hiện phẫu thuật.

Đảm bảo an toàn

Nâng ngực Thẩm mỹ Châu Á’s Y-line tại Thẩm mỹ viện Châu Á được thực hiện theo phương pháp nội soi. Quy trình tiến hành theo đúng quy trình chuẩn của Sở Y tế, an toàn cho khách hàng, không đau, không xâm lấn và mang lại bầu ngực đẹp tự nhiên .

Bạn sẽ được các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Châu Á tư vấn kỹ lưỡng về dịch vụ nâng ngực Thẩm mỹ Châu Á’s Y-line. Đồng thời, các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe xem bạn có phẫu thuật được không? Bạn sẽ phù hợp với phương pháp nâng ngực nào để cho kết quả tốt … Bạn cũng sẽ được kiểm tra chất liệu độn trước khi tiến hành và quyết định lựa chọn túi độn ngực nào phù hợp

Đo vẽ kích thước ngực

Bác sĩ tiến hành đo vẽ các chỉ số để đặt ngực phù hợp với dáng người sao cho cân đối, hài hòa .

Tiến hành gây mê

Các bác sĩ sẽ gây mê cho bạn để đảm bảo quá trình nâng ngực diễn ra an toàn, nhanh chóng, giúp bạn không cảm thấy đau đớn trong khi thực hiện.

Tiến hành phẫu thuật nâng ngực Thẩm mỹ Châu Á’s Y-line

Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ ở nách (hoặc nếp gấp da vùng rốn) để đưa chất liệu độn vào khoang ngực, nắn chỉnh hai bầu ngực cho cân đối. Nhờ thiết bị camera ở thiết bị thăm dò mà việc bóc tách của bác sĩ phẫu thuật diễn ra chính xác và nhẹ nhàng hơn.

Có hai hình thức đặt túi độn là đặt dưới cơ ngực lớn hoặc trên cơ ngực lớn. Hai hình thức này đều không làm ảnh hưởng đến hoạt động của tuyến sữa. Sử dụng hình thức đặt túi độn nào là do chỉ định của bác sĩ sau khi thăm khám tùy thuộc vào đặc điểm ngực của từng khách hàng. Với những người có “phom” ngực quá nhỏ thì lựa chọn hình thức đặt túi độn dưới cơ để đẩy phần ngực lên cho đẹp và tự nhiên. Với những người có tuyến vú vừa phải thì đặt túi độn trên cơ ngực để tạo dáng ngực cao tròn, đẹp hơn.

Đóng kín vết mổ

Cuối cùng, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá trình phẫu thuật nâng ngực.

Thẩm mỹ viện Châu Á cam kết mang đến cho quý khách hàng những phương pháp chăm sóc hiệu quả, lành mạnh và tự nhiên nhất. Sự tin tưởng của quý khách chính là niềm vui và động lực giúp để Thẩm mỹ viện Châu Á hoàn thiện mình.

Hãy cầm máy và gọi ngay để bạn gặp trực tiếp bác sĩ chính tư vấn cho mình nhé. 

HÃY GỌI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỪ BÁC SĨ TRỰC TIẾP PHẪU THUẬT CHO BẠN NHÉ!
BÁC SĨ TRỌNG: 
0913844881

 

Thông tin liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN CHÂU Á HÀN QUỐC

 

TP HỒ CHÍ MINH

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN & CSKH:  0913844881 - 0919955123

 

Tags: Nâng Ngực Đẹp Tự Nhiên

TIN CÙNG LOẠI