Nên uống Transino trắng hay xanh? thuocchinhhang.com.vn

Lượt xem
378
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20230928203825
Loại tin
Tin miễn phí

Khi tìm hiểu để mua viên uống Transino để sử dụng thì chị em thấy có 2 loại khác nhau. Một loại vỏ hộp trắng và một loại vỏ hộp xanh. Nhiều chị em đã biết về sự khác biệt của 2 sản phẩm này. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều chị em chưa nắm rõ về Nên uống Transino trắng hay xanh thì hợp lý. Hôm nay Thuốc Chính Hãng sẽ chia sẻ cho chị em biết cụ thể nên chọn loại nào phù hợp.

Transino trắng là gì? khi nào nên uống?


Thực ra đây không phải là tên gọi chính thức của sản phẩm. Đây chỉ là tên gọi tắt mà khách hàng hay gọi để phân biệt với loại còn lại. Transino trắng nhằm chỉ về sản phẩm nám da Transino Whitening 240 viên. Đây là sản phẩm có dạng vỉ, hộp 240 viên, liệu trình uống là 2 tháng. Transino trắng dùng cho chị em phụ nữ từ 25 tuổi trở lên. Công dụng chính là cải thiện tình trạng nám da, sạm da. Với sản phẩm này thì chị em nào từ 25 tuổi trở lên mà bị nám, nám nặng, các loại nám từ lâu nhưng chưa khỏi thì sử dụng. Ngoài cải thiện nám thì Transino vỉ hồng còn giúp làm trắng sáng da, đều màu da. Khi uống Transino trắng 240 viên thì chị em có thể kết hợp cùng với tinh chất trị nám Transino 50g để tăng hiệu quả  thuoc chinh hangnha thuoc chinh hang

Lưu ý uống hết 1 hộp trong 2 tháng, sau đó thì ngưng 2 tháng. Trong 2 tháng ngưng thì dùng viên uống Transino White C Clear 240 viên - là loại Transino xanh sẽ đề cập bên dưới. Transino nám vỉ hồng uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên sau ăn buổi nào cũng được.

Viên uống Transino xanh là gì? dùng khi nào?


Transino xanh cũng là tên gọi tắt mà khách hàng quen miệng gọi. Thực tế đó là Transino White C Clear có dạng lọ thủy tinh 120 viên và 240 viên. Vì có vỏ hộp bên ngoài màu xanh cho nên khách quen gọi là Transino xanh để phân biệt với Transino trắng ở trên. TRansino xanh có thành phần khác với hộp transino trắng vỉ hồng ở phần trên. Chủ yếu Transino xanh là giúp làm trắng sáng da, mịn da, đẹp da. Sản phẩm này dùng cho chị em từ 18 tuổi trở lên. Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên sau ăn. Từ 14-17 tuổi thì ngày 2 viên. Khác với Transino trắng thì Transino xanh khuyến khích sử dụng kiên trì. Khi uống thì không cần ngưng 2 tháng như hộp Transino nám vỉ hồng.

Chị em uống Transino xanh -Transino white C clear khi có nhu cầu làm trắng sáng da. Hoặc có thể uống khi xác định là bị nám da dạng nhẹ. Còn khi bị nám, tàn nhang nhiều thì nên uống loại Transino trắng sẽ tốt hơn.

Nên uống Transino trắng hay xanh?


Vậy tóm gọn lại vấn đề như sau cho chị em dễ hiểu. Khi nào chị em bị nám nhẹ, ít, hoặc không bị nám nhưng có nhu cầu làm trắng sáng đẹp da thì nên uống loại Transino xanh và uống kiên trì trong vài tháng không ngưng. Còn khi chị em nào bị các loại nám nhiều, bị nám nội tiết tố, nám lâu năm chưa khỏi thì uông loại Transino trắng dạng vỉ. Loại Transino trắng yêu cầu là chị em từ 25 tuổi trở lên, và uống hết 1 hộp thì ngưng 2 tháng. Khi ngưng thì uống loại Transino xanh ở trên, sau đó quay lại uống transino trắng lại. Nếu có bất kì thắc mắc hoặc vấn đề nào chưa hiểu thì chị em hãy liên hệ Thuốc Chính Hãng để được tư vấn nhé.

TIN CÙNG LOẠI