New Tấn Hoàng Spa

Lượt xem
10985
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015040302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

New Tấn Hoàng Spa & Nail Beauty Salon
KP1, Hóc Môn

New Tấn Hoàng Spa & Nail Beauty Salon

 

Cuộc sống vốn bộn bề với những lo toan thường nhật như cơm áo, gạo tiền, chăm sóc gia đình, còn cái khiến nhiều lúc bạn quên mất việc chăm sóc bản thân. Nhưng có một nơi luôn nhớ tới bạn và luôn là thế giới thư giãn, yên bình để bạn dừng chân khi cảm thấy mệt mỏi và stress. Đó chính là Spa Tấn Hoàng, nơi có những dịch vụ chất lượng cao cấp, mang đến cho bạn một phong cách spa hoàn toàn mới. Hãy tạm gác lại tất cả cùng chúng tôi đến Spa Tấn Hoàng lựa chọn cho mình một gói dịch vụ ưa thích và tận hưởng những giờ phút thư giãn cho riêng mình nhé!

Tọa lạc 10/5 Lê Lợi, KP1, Hóc Môn, điều đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng chính là một không gian hài hòa, được xây dựng dựa trên ý tưởng của một khu vườn thiên nhiên xanh mát. Bước qua không gian xanh đó trước mắt bạn hiện ra không gian spa là màu nâu đạo trên nền xám tạo sự sang trọng và trang nhã.

Ngoài ra còn có những mảng cây xanh, chậu hoa xinh xắn được thiết kế ấn tượng để tạo không gian hài hòa và lãng mạn sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm ngay từ khi bước chân vào bên trong.

 

Spa chúng tôi có đa dạng các dịch vụ làm đẹp thư giãn chuyên nghiệp, chất lượng cho bạn lựa chọn như chăm sóc da, tắm trắng và giải độc, căng cơ trẻ hóa da, massage body, beaty salon trọn gói cho cơ thể, chăm sóc mắt, waxing, nails… được thực hiện bởi bàn tay điêu luyện vô cùng nhẹ nhàng, thư thái của các kĩ thuật viên chuyên nghiệp giúp bạn lưu thông khí huyêt, giải tỏa mọi mệt mỏi, căng thẳng.

Làm nên chất lượng và sự thành công của Spa chúng tôi không thể không nói đến việc sử dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại, những mỹ phẩm cao cấp mang lại cho bạn những dịch vụ hiệu quả, an toàn nhất.

Dựa trên phương châm da trẻ, dáng khỏe, Spa Tấn Hoàng luôn là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng khi muốn làm đẹp, chăm sóc cơ thể.

Hãy đến với Spa chúng tôi để trải nghiệm sự an nhàn và chăm sóc sắc đẹp cho mình nhé!

Bạn hãy đến Spa Tấn Hoàng, chúng tôi cam kết sẽ điều trị hết tận gốc không tái lại và có dịch vụ bảo hành vĩnh viễn.

Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như chi phí.
Rất mong được sự ủng hộ của quý khách!
Chi Tiết Liên Hệ:
New Tấn Hoàng Spa - Nail Beauty Salon

 

Tel: 0918983976 - 0982466928

 

Tags: Spa Tấn Hoàng , New Tấn Hoàng Spa Và Nail Beauty Salon

TIN CÙNG LOẠI