Nha Khoa Giá Rẻ Quận 8

Lượt xem
5730
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Phòng Khám Đa Khoa Liên Tâm
Liên Tỉnh 5, P.5, Quận 8 ( Ngay Vòng Xoay Cầu Nhị Thiên Đường)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA LIÊN TÂM

 

Tuyển 5 mẫu làm răng quảng cáo (giá phụ thu vật liệu thuốc, liên hệ trực tiếp 0933.089.219)

Đặc biệt, Phòng Khám Nha Khoa Liên Tâm luôn có các chương trình hỗ trợ cho anh chị em, những người có thu nhập thấp (ưu tiên sinh viên và công nhân) chăm sóc sức khỏe răng miệng với mức giá vô cùng hữu nghị. 

Thần thái của gương mặt phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó nụ tỏa nắng sẽ giúp bạn tạo ấn tượng với người đối diện. Và hàm răng trắng sáng, chắc khỏe góp phần trông bạn tuyệt vời hơn mà không cần những bước make-up cầu kỳ. Đến với Phòng Khám Nha Khoa Liên Tâm, bạn sẽ được các chuyên gia tham khám, tư vấn lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp, nhằm giúp phục hồi tình trạng hư tổn của răng.

 

Tọa lạc tại số 67 Liên Tỉnh 5, Phường 5, Quận 8Phòng Khám Nha Khoa Liên Tâm ra đời với sứ mệnh mang lại nụ cười tươi tắn cho hàng triệu người dân Việt Nam. Nha khoa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ về răng hàm mặt.

Không gian hiện đại, sạch sẽ, sử dụng gam màu sáng làm chủ đạo, tạo cảm giác thoải mái cho bất cứ ai khi đặt chân đến đây. Khu vực tiếp khách, tư vấn, làm đẹp được bố trí khoa học, tạo sự riêng tư khi thực hiện liệu trình.

Đến với Phòng Khám Nha Khoa Liên Tâm, khách hàng sẽ được phục hình tất cả các trường hợp mất răng với công nghệ cấy ghép implant hiện đại, phục hình răng sứ thế hệ mới không kim loại đảm bảo độ thẩm mỹ cao, công nghệ tẩy trắng không ê buốt, chỉnh hình các trường hợp hô, móm, lệch lạc răng…và nhiều dịch vụ khácĐa dạng các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt. Chế độ bảo hành lâu dài khám miễn phí cho tất cả bệnh nhân trọn đời.

 

 Cam kết không phát sinh thêm phí, làm đến khi hài lòng 

Răng Sứ Zirconia Zolid là dòng răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ đang được ưa chuộng và dần được phổ biến trong ngành nha khoa thẩm mỹ và phục hình. Với 3 ưu điểm vượt trội khi nhắc đến Răng Toàn Sứ Zirconia Zolid là độ trong mờ, có độ bền cao, và tương thích với răng miệng cao. Phục hình Răng Sứ Zirconia Zolid được dùng trong các trường hợp như răng bị gãy vỡ, răng sau khi điều trị bệnh lý như nha chu, sâu răng, viêm tủy, răng bị nhiễm màu..

Ưu điểm vượt trội của của răng sứ Zirconia Zolid khi khách hàng lựa chọn gói dịch vụ tại Phòng Khám Nha Khoa Liên Tâm:

- Khả năng chịu lực cao: có khả năng chịu lực gấp từ 8 – 10 lần răng thật, giúp sức nhai khỏe và rất khó bị gãy, mẻ hoặc gãy vỡ do ăn nhai.

- Khả năng kháng màu và mùi: chống bám màu và nhiễm màu tuyệt đối, chống nhiễm mùi tuyệt đối, không bị phai màu hoặc ố vàng theo thời gian.

- Khả năng chống mài mòn và ăn mòn: chống vôi hóa tuyệt đối (chống ăn mòn tuyệt đối) và chống mài mòn, có thời gian sử dụng lâu dài từ 20 năm trở lên.

- Độ thẩm mỹ cao: nhiều tông màu giống răng thật, giúp người phục hình không lo bị nhận ra khi lắp răng giả, có màu trắng đều các mặt răng, độ trong tự nhiên và không bị nhiễm màu bởi thực phẩm hay bị đen vườn nướu.

- Lành tính và thích hợp với mọi loại cơ địa của người phục hình: răng sứ Ceramill Zolid đã được nha khoa quốc tế công nhận là an toàn với cơ thế, chống bám của các thực phẩm cao, không bị đổi màu cả khi uống café hay hút thuốc.

Với những mẫu răng sứ được thiết kế tinh xảo bằng công nghệ hiện đại, bệnh nhân chẳng may bị mất răng hoặc gãy vỡ răng do những va chạm đáng tiếc trong cuộc sống có thể tìm lại được nụ cười xinh tươi với hàm răng chắc khoẻ, đều đẹp.

Bọc răng sứ đồng nghĩa với việc bạn phải chăm sóc răng miệng thật kỹ lưỡng hơn nữa. Chất liệu sứ đang được sử dụng hiện nay có khả năng thích ứng rất nhanh với mội trường bên trong khoang miệng, cũng như răng thật, răng sứ có thể bị tấn công bởi nhiều tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, mảng bám, màu thực phẩm ... Chính vì thế, yếu tố giúp răng sứ bền chắc dài lâu chính là chế độ chăm sóc và bảo vệ răng miệng của chúng ta. Các nha sĩ tại Phòng Khám Nha Khoa Liên Tâm sẽ tận tâm chỉ dẫn cho quý khách hàng và thăm khám định kỳ để giúp khách hàng có thể giữ được hàm răng bền chắc, sáng đẹp.

Phòng Khám Nha Khoa Liên Tâm ra đời với mục tiêu mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và niềm vui cho mọi người với giá trị cốt lõi: yêu thương - tôn trọng - thấu hiểu - quan tâm - nhiệt tình - hợp tác - cải tiến liên tục - hoạt động hiệu quả.

Các dịch vụ làm răng tại Phòng Khám Nha Khoa Liên Tâm được thực hiện bởi đội ngũ nha sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, bên cạnh đó thăm khám trước và sau dịch vụ tận tình cho quý khách hàng. Các liệu trình được thực hiện bài bản, khoa học, đảm bảo hiệu quả tối ưu, mang lại vẻ đẹp như ý.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA LIÊN TÂM

 Liên Tỉnh 5, Phường 5, Quận 8 

( Ngay Vòng Xoay Cầu Nhị Thiên Đường)

Tel: 0933089219 

 

Tags: Nha Khoa Giá Rẻ Quận 8

TIN CÙNG LOẠI