Nha Khoa King - Răng Toàn Sứ Zico Chính Hãng Đức 1500k

Lượt xem
7820
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020060201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA KING
Quang Trung, P.8, Gò Vấp

NHA KHOA KING 

Đ/c:  Quang Trung, P.8, Gò Vấp

 

Trong thập kỷ gần đây, kỹ thuật nha khoa có những thay đổi mạnh mẽ và tiến bộ không ngừng. Nhiều quan điểm điều trị, nhiều vật liệu, nhiều trang thiết bị mới ra đời ngày càng tân tiến hơn để bảo đảm kết quả điều trị không chỉ tốt mà phải đạt đến sự hoàn hảo và sự tối ưu. Công việc của bác sĩ không chỉ hướng đến điều trị bệnh đơn thuần mà còn phải chỉnh sửa được những khiếm khuyết về thẩm mỹ hàm mặt, còn phải đạt được sự cắn khớp tối ưu cho người bệnh. Bác sĩ nha khoa cần có kiến thức sâu rộng để tiên lượng sự phát triển hàm mặt của bệnh nhân trong tương lai.

Nắm bắt được xu thế đó, Nha Khoa King tâm niệm xây dựng đội ngũ bác sĩ có tâm, có tài và quan điểm cầu thị, học hỏi hoàn thiện không ngừng để đáp ứng được nhu cầu của xã hội ngày hôm nay.

Nha khoa King đáp ứng các dịch vụ nha khoa tổng quát, chuyên răng sứ thẩm mỹ : Răng Toàn Sứ Zicon Chính Hãng Đức chỉ 1.500.000 đồng.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng răng thưa kèm ố vàng, răng thưa quá nhiều, răng nứt, mẻ, sỉn màu.... nhưng lại mong muốn hiệu quả nhanh chóng nhưng vẫn an toàn thì bọc sứ thẩm mỹ là lựa chọn hoàn hảo! Vừa điều trị dứt điểm răng thưa, vừa đem lại nụ cười trắng sáng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Thay vì phải mất 1 khoảng thời gian kha khá để thiết kế cung răng sứ phù hợp với khách hàng theo phương pháp cũ. Giờ đây bằng công nghệ thiết kế nụ cười Digitial Smile Design - cho phép xem trước kết quả trước khi tiến hành phủ sứ Nha Khoa King đảm bảo bạn sẽ sở hữu một cung răng mới đẹp như ý!

Vậy Digitial Smile Design là gì?

- Giảm thiểu những thiếu sót trong quá trình thực hiện và rút ngắn thời gian điều trị
- Sử dụng các phần mềm kỹ thuật số để tính toán chính xác vị trí, hình dáng, màu sắc, kích thước của răng sao cho đạt được tính thẩm mỹ cao nhất, đảm bảo mang đến nụ cười hoàn hảo chỉ trong vài phút
- Dự đoán được kết quả điều trị bằng hình ảnh cụ thể
- Chính Xác. Nhanh Chóng. An Toàn Tuyệt Đối.

Nha khoa King sử dụng công nghệ BỌC RĂNG SỨ hiện đại nhất 2020 được chuyển giao công nghệ từ Đức. Nhập khẩu nguyên liệu từ Đức và được chế tạo hoàn toàn trên công nghệ CAD/CAM 3D tân tiến nhất hiện nay.

Hãy yên tâm khi đến với Nha Khoa King thì những nỗi sợ của bạn sẽ được xoá bỏ vì Nha Khoa King đang sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn răng sứ thẩm mỹ và kèm đó là trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay: Không gây dị ứng hay đào thải với phục hình. Tính thẩm mỹ cao, nhìn như răng thật. Độ cứng đến 1200Mpa (x4 lần so với răng thật). Không gây phản ứng với nướu răng. Sử dụng lên đến hơn 15 năm.

 

Toàn bộ răng sứ tại Nha khoa King đều được nhập khẩu từ Đức, qua kỹ thuật chế tác của những kỹ thuật viên cao cấp tại hệ thống Labo chuẩn châu Âu, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ của răng sứ.

Nha Khoa King CAM KẾT: Không mài nhỏ. Không lấy tủy. Không gây ê buốt. Không viêm nướu. KHÔNG ĐẸP HOÀN TIỀN NGAY.

Nha Khoa King với đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm, ứng dụng thiết kế nụ cười bằng công nghệ Digitial Smile Design tân tiến cùng không gian phòng khám hiện đại, luôn đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín theo đúng tiêu chuẩn của Sở Y tế chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng, chuẩn chỉnh và nụ cười tự tin hơn. Sự tư vấn giải pháp điều trị được đặt lên hàng đầu nhằm giúp quí khách chọn được giải pháp phù hợp nhất cho mình trước khi bắt đầu vào quá trình điều trị.

Nha khoa King cam kết luôn hướng đến quyền lợi thật sự cho quí khách và liên tục nỗ lực nhằm đưa đến cho bệnh nhân Việt Nam giải pháp và kết quả điều trị như tại các nước tiên tiến.

 

NHA KHOA KING 

 Quang Trung, P.8, Gò Vấp

Tel: 0985990777

 

Tags: Răng Toàn Sứ Zico Chính Hãng Đức 1500k

TIN CÙNG LOẠI