Nha Khoa Uy Tín Quận 1

Lượt xem
7120
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017082201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Thiên Thần
Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

NHA KHOA THIÊN THẦN 

Đ/c:  Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

 

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người.Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin. Vì thế, hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu một địa chỉ nha khoa giải quyết về các tình trạng về răng miệng uy tín tại Nha Khoa Thiên Thần để giúp bạn lấy lại vẻ khỏe đẹp cho hàm răng.

Nha Khoa Thiên Thần tọa lạc tại số 40B Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 trở thành trung tâm chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi dịch vụ chăm sóc, điều trị an toàn, hiệu quả là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy với hệ thống máy móc điều trị tiên tiến cùng bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Nha Khoa thiên thần luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng hiệu quả và an toàn nhất.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên môn sâu tại TP Hồ Chí Minh có đạo đức nghề nghiệp và được cấp chứng chỉ hành nghề. Nhân viên phụ tá được tuyển dụng chặt chẽ và đào tạo kỹ về nghiệp vụ, làm việc một cách chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo. Đội ngũ nhân viên am hiểu sâu sắc về máy móc công nghệ sẽ giúp quý khách hàng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. 

Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Nha Khoa Thiên Thần thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Mô hình chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo sẽ luôn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn như ở nhà.

Bạn không cần “sống chung” với nụ cười xỉn màu, loang lổ. Mặt dán răng sứ Ultra Veneer siêu mỏng như kính áp tròng sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại đây chúng tôi không đơn giản là làm đều răng, trắng răng... Chúng tôi thiết kế nụ cười duyên cho riêng bạn tự tin tỏa sáng cùng công nghê mặt sứ siêu mỏng không mài răng kết hợp công nghệ thiết kế nụ cười duyên. Với đội ngũ Bác sĩ giỏi, nhẹ nhàng, kinh nghiệm lâu năm và tử tế. 

- Răng trắng đẹp hoàn hảo, khít sát tuyệt đối.

- Kết hợp công nghệ thiết kế nụ cười duyên. 

- Cho bạn nụ cười duyên dáng và rạng ngời

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN & NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI

Bác Sĩ Tư Vấn:

Thông Tin Liên Hệ:

NHA KHOA THIÊN THẦN 

Đ/c: Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

http://diachilamdep.net

 

 

Tags: Nha Khoa Thiên Thần , Nha Khoa Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI