Nha Khoa Uy Tín Quận 1

Lượt xem
6589
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018012201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Như Ý
Bis Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

NHA KHOA NHƯ Ý

 

Hàm răng trắng sáng tự nhiên sẽ khiến bạn thêm phần tự tin về diện mạo cũng như phong thái của chính mình. Tuy nhiên, thực tế có đến 90% dân số Việt Nam mắc các bệnh về răng miệng. Để cải thiện tình trạng và chăm sóc cho hàm răng được sáng bóng, chắc khỏe, chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội lý tưởng để làm đẹp hàm răng của mình. Vì thế, hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu một địa chỉ nha khoa  giải quyết về các tình trạng về răng miệng uy tín tại Nha Khoa Như Ý để giúp bạn lấy lại vẻ khỏe đẹp cho hàm răng với Nụ Cười Tỏa Sáng.

 

 

Bọc răng sứ được xem là phương pháp giúp cải thiện hàm răng không hoàn hảo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Bọc răng sứ mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, màu sắc tự nhiên, giúp tăng thêm tự tin trong giao tiếp, đồng thời khôi phục được chức năng ăn nhai bình thường. 

 

Bọc răng toàn sứ là một trong những giải pháp phục hình răng tân tiến hiện nay, khắc phục được những hạn chế của kỹ thuật bọc răng sứ bằng chất liệu thông thường, nên càng ngày càng có nhiều người lựa chọn nhất là đối với những răng phía trước đòi hỏi độ thẩm mỹ cao.

 

 

 

Được xem là một trong những dịch vụ được cho là an toàn nhất bởi không sử dụng kim chích, không khoan, không dùng kìm... trọn gói dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Như Ý với phương pháp làm trắng răng hiệu quả nhất hiện nay sẽ mang đến cho bạn sự tự tin trong giao tiếp, công việc và cuộc sống với nụ cười đẹp rạng ngời.

Công nghệ tẩy trắng răng mang lại hiệu quả cao cho khách hàng nhờ tác dụng của ánh sáng laser có tính hoạt hóa cực mạnh, dưới đây là những trường

- Hợp có thể áp dụng tẩy trắng bằng

- Răng bị xỉn do thực phẩm

- Răng bị xỉn màu do thuốc lá

- Răng bị nhiễm màu kháng sinh

Tất cả các trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn

- Những điểm nổi bật khiến tẩy trắng răng được nhiều người lựa chọn

- Là thế hệ laser tẩy trắng vượt trội, hiệu quả trắng sáng nhanh chóng

- Nồng độ thuốc tẩy trắng được kiểm định an toàn với cơ thể

- Làm răng trắng sáng từ bên trong, duy trì hiệu quả lâu

Quy trình tẩy trắng có gì vượt trội?

- Thăm khám và tư vấn

- Tách ly răng và bảo vệ môi, nướu

- Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng

- Chiếu ánh sáng laser

Thời gian thực hiện ngắn, chỉ mất ít phút là răng đã bắt đầu cho thấy sự thay đổi về tone màu so với trước. Quy trình tiến hành tẩy trắng cũng rất đơn giản và thoải mái cho người sử dụng, không làm thay đổi cấu trúc răng và không gây đau đớn hay ê buốt trong suốt quá trình tẩy trắng răng như các phương pháp khác.

 

 

 

Trám răng hay hàn răng là thay thế mô răng bị bệnh hoặc mô răng đã bị mất bởi những vật liệu nha khoa nhằm ngăn chặn sự tiến triển của sâu răng. Dịch vụ trám răng tại Nha Khoa Như Ý sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng răng sâu, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hóa chất tấn công, hủy hoại tủy răng. Đặc biệt, đây còn là biện pháp ngăn chặn hiệu quả những tác động xấu hơn dẫn đến nguy cơ mục nát răng.

Niềng răng là phương pháp sắp xếp, điều chỉnh cho các răng vào đúng vị trí, giúp khắc phục những lệch lạc hàm mặt như hô, móm, cắn ngược, răng chen chúc, vv.. mang đến nụ cười tự tin và khuôn mặt hài hòa cho khách hàng.

 

 

 

 

 

Để sắp xếp hài hòa các răng, nha sĩ sẽ sử dụng mắc cài và dây cung nhằm tạo lực di chuyển các răng. Kiểm tra định kỳ mỗi 1 – 3 tháng sẽ giúp điều chỉnh lực di chuyển răng cho phù hợp với tình trạng răng hiện tại. Có 2 phương pháp gắn mắc cài là gắn mặt ngoài và gắn mặt trong của răng.

 

 

GIỚI THIỆU NHA NHA KHOA NHƯ Ý

Nha Khoa Như Ý ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ đem đến cho bạn cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Nha Khoa Như Ý luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh "Lương y như từ mẫu" luôn giữ gìn mối quan hệ thân tình giữa trung tâm và quý bệnh nhân. Coi đây là một nhiệm vụ chính của đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên của trung tâm. Nha Khoa Như Ý có môi trường điều trị an toàn, vệ sinh vô trùng tuyệt đối.

 

Phòng có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: Nhổ răng, chỉnh nha, răng giả, lấy cao răng, tẩy trắng, hàn răng, chữa tủy, khám & chụp X– quang kỹ thuật số, cắm ghép Implant, sứ Titan, gắn đá quý…Các bác sĩ điều trị chăm sóc răng bạn một cách nhẹ nhàng, không đau và luôn tạo không khí vui vẻ, thoải mái, thân thiện trong thời gian điều trị. Sức khỏe răng miệng của bạn do chính bác sĩ phụ trách phòng khám phụ trách, theo dõi và điều trị. Vì lẽ đó sức khỏe răng miệng của bệnh nhân sẽ được bác sĩ nắm rất r

Khi đến đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn về cách chăm sóc răng miệng, loại kem đánh răng nên dùng cùng chế độ ăn uống hợp lý theo thể trạng của mình. Cùng với cách làm việc hợp lý, khoa học, bạn sẽ được đặt cuộc hẹn đúng hạn, không mất thời gian chờ đợi. Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị nha khoa, cùng thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp là điểm sáng của trung tâm.

 

Thông Tin Liên Hệ:

NHA KHOA NHƯ Ý

 Bis Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Tel: 01666888313 Bs. Thiện - 0969694889 Bs. Tiên

 

Tags: Nha Khoa Như Ý , Nha Khoa Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI