Nha Khoa Uy Tín Quận 10

Lượt xem
7566
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017101202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Happy Smile
Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10

NHA KHOA HAPPY SMILE

 

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người.Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin. Vì thế, hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu một địa chỉ nha khoa giải quyết về các tình trạng về răng miệng uy tín tại Nha Khoa Happy Smile để giúp bạn lấy lại vẻ khỏe đẹp cho hàm răng để Bảo Vệ Nụ Cười Việt.

 

Nha Khoa Bảo Việt trở thành trung tâm chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi dịch vụ chăm sóc, điều trị an toàn, hiệu quả là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy với hệ thống máy móc điều trị tiên tiến cùng bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Nha Khoa Happy Smile luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng hiệu quả và an toàn nhất.

Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Nha Khoa Happy Smile thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Mô hình chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo sẽ luôn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn như ở nhà. Chúng tôi luôn luôn mang hết sự tận tâm, trách nhiệm và kiến thức chuyên môn cùng với kinh nghiệm lâu năm của mình để phục vụ bệnh nhân, góp phần xây dựng uy tín cho Nha Khoa Happy Smile lớn mạnh như ngày hôm nay.

Nha Khoa Happy Smile cung cấp nhiều dịch vụ như: Tẩy Trắng Răng Thẩm Mỹ Bằng Công Nghệ Pola Office, Cạo Vôi, Đánh Bóng, Trám Răng, Nhổ Răng, Điều Trị Tủy, Răng Tháo Lắp, Cắm Implant, Răng Sứ, Tẩy Trắng Răng và nhiều dịch vụ khác. 

Tẩy Trắng Răng Thẩm Mỹ Bằng Công Nghệ Pola Office Tại Nha Khoa Happy Smile

Một hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn có nụ cười tự tin và tăng nét thẩm mỹ cho gương mặt. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác nhau như tuổi tác, thuốc lá, các loại thức ăn và đồ uống hoặc một số dược phẩm khiến răng chúng ta có màu vàng sậm hoặc nâu, xám gây mất thẩm mỹ và thiếu tự tin khi giao tiếp. Trong những trường hợp này, tẩy trắng răng tại nha khoa là một trong những biện pháp giúp cải thiện vẻ trắng sáng của hàm răng hiệu quả, nhanh chóng. Lần này mang đến cho bạn trọn gói dịch vụ tẩy trắng răng thẩm mỹ bằng công nghệ Pola Office của Australia + cạo vôi, đánh bóng tại Nha khoa Happy Smile.

Thuốc tẩy trắng răng Pola Office là một trong những thế hệ đầu của dịch vụ làm trắng răng hiện đại. Thuốc được sản xuất bởi công ty SDI – một công ty về thiết bị nha khoa hàng đầu tại Úc. Hơn 70 quốc gia trên thế giới đã tin dùng sản phẩm này. Pola Office có PH = 7 trung tính nên không gây hại bề mặt men răng.

Tại Nha khoa Happy Smile, bác sĩ sẽ kết hợp sử dụng thuốc tẩy trắng răng Pola Office với ánh sáng Laser để hoạt hóa thuốc nhanh hơn. Hoạt chất trong thuốc tẩy trắng dưới tác động của ánh sáng Laser sẽ diễn ra quá trình oxy hóa, cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng giúp tẩy màu đen sậm trên răng làm cho răng lên tông màu so với trước liệu trình.

Thời gian thực hiện ngắn, chỉ mất 45 phút là răng đã bắt đầu cho thấy sự thay đổi về tone màu so với trước. Quy trình tiến hành tẩy trắng cũng rất đơn giản và thoải mái cho người sử dụng, không làm thay đổi cấu trúc răng và không gây đau đớn hay ê buốt trong suốt quá trình tẩy trắng răng như các phương pháp khác.

Trám Răng Tại Nha Khoa Happy Smile

Hàm răng đều và không bị hư hao sẽ giúp chúng ta thêm tự tin trong công việc, cuộc sống. Nếu chẳng may răng bị hư tổn thì trám răng là phương pháp cần thiết giúp răng của chúng ta trở nên bền đẹp, chắc khỏe hơn. Trám răng được xem là một phương pháp phục hình răng thông thường trong nha khoa. Phương pháp này sử dụng vật liệu để trám lại lỗ sâu mà không gây cảm giác đau và khó chịu. Trám răng giúp khôi phục răng về phương diện thẩm mỹ và chức năng. Tuy nhiên, đây là kỹ thuật tương đối phức tạp nên đòi hỏi người thực hiện phải có sự tỉ mỉ khéo tay và chuyên môn sâu mới có thể đạt kết quả tốt như mong muốn.

Trám răng thẩm mỹ tại Nha Khoa Happy Smile để cải thiện những khuyết điểm của hàm răng. Dịch vụ trám răng tại Nha Khoa Happy Smile sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng răng sâu, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hóa chất tấn công, hủy hoại tủy răng. Đặc biệt, đây còn là biện pháp ngăn chặn hiệu quả những tác động xấu hơn dẫn đến nguy cơ mục nát răng. Nha Khoa Happy Smile chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất trong việc trám răng như và việc lựa chọn từng loại vật liệu tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng thực tế răng của từng người. 

Để vết trám có màu sắc đồng nhất với răng thật, không bị lộ, nha sĩ phải sử dụng vật liệu tương thích, tỷ lệ đạt chuẩn về kích thước giúp răng sau phục hình đẹp tự nhiên, không bị bung sút, đảm bảo chức năng ăn nhai, hạn chế tối đa các biến chứng có thể gặp phải. Vì thế bạn nên lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín, thương hiệu đã được khẳng định để đặt niềm tin trám răng khi có mong muốn.

Cạo Vôi Tại Nha Khoa Happy Smile

Vôi răng là một trong những nguyên nhân đầu tiên gây nên mất răng và cũng là thủ phạm khiến cho hơi thở của bạn nặng mùi, vậy nên chẳng bao giờ là quá sớm để bạn hình thành thói quen cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/lần. Hãy trải nghiệm dịch vụ Cạo vôi đánh bóng tại Nha Khoa Happy Smile dưới sự thực hiện của các bác sĩ có kinh nghiệm tay nghề cao, giúp bạn lấy lại một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cùng nụ cười tự tin, rạng rỡ ngay nhé!

Bạn cũng có thể chọn trám răng để tái tạo lại những phần mất của răng do sâu răng hoặc do chấn thương gãy vỡ, giúp khôi phục lại hình dáng và chức năng nhai của răng. Đến với Nha Khoa Happy Smile, các nha sỹ sẽ dùng những kỹ thuật vật liệu để trám sao cho phần trám có màu sắc như thật so với màu răng thông thường, giúp bạn có thể tự tin ăn uống trở lại.

Niềng Răng Cao Implant  Tại Nha Khoa Happy Smile

Theo các chuyên gia về nha khoa việc niềng răng Cao Implant không chỉ nhằm đảm bảo yếu tố thẩm mỹ là mang lại cho bạn nụ cười đẹp với hàm răng đều thẳng tắp mà còn giúp bạn cải thiện chức năng của răng như điều chỉnh khớp cắn, giảm áp lực cho xương hàm mỗi khi răng hoạt động như nhai, cắn. Niềng răng Cao Implant là sự lựa chọn thông minh cho những khách hàng muốn khắc phục những khuyết điểm răng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ khi điều trị. 

Kết quả hình ảnh cho Niềng Răng Cao Implant

Hiện nay niềng răng Cao Implant đã trở thành một trong những giải pháp chỉnh nha mang lại hiệu quả khá cao cho hầu hết các trường hợp do đó các kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ đã được Nha Khoa Happy Smile nghiên cứu và áp dụng thành công vào hàng ngàn ca điều trị. 

Giới Thiệu Về Nha Khoa Happy Smile

Nha Khoa Happy Smile trang bị đầy đủ thiết bị vật chất hiện đại cho đến các dịch vụ nha khoa chuyên sâu. Đội Ngũ Nha Sĩ Uy Tín, Giàu Kinh Nghiệm, vệ sinh vô trùng tuyệt đối, cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm; nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo được huấn luyện chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách. Nha Khoa Happy Smile tự hào mang lại những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng hiệu quả cao nhất, tốt nhất, an toàn nhất cho tất cả khách hàng với mức giá hợp lý nhất.

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống, Nha Khoa Happy Smile cam kết mang đến cho quý khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Bạn đang có vấn đề về răng miệng, bạn muốn sở hữu 1 hàm răng xinh cùng nụ cười rạng rỡ? Nhưng bạn đang đau đầu để lựa chọn 1 trung tâm Nha Khoa Happy Smile chất lượng với mức giá hợp lý? Nha Khoa Happy Smile chính là câu trả lời dành cho bạn! Hãy đến Nha Khoa Happy Smile để có một hàm răng chắc, khỏe, sáng bóng cho cuộc sống thêm tự tin và luôn tỏa sáng các bạn nhé!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

NHA KHOA HAPPY SMILE

 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10

 

Tags: Nha Khoa Happy Smile , Nha Khoa Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI