Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
6963
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017100901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Ánh Linh
Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình

NHA KHOA ÁNH LINH

 

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người.Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin. Vì thế, hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu một địa chỉ nha khoa  giải quyết về các tình trạng về răng miệng uy tín tại Nha Khoa Ánh Linh để giúp bạn lấy lại vẻ khỏe đẹp cho hàm răng với Nụ Cười Tỏa Sáng.

Hiện nay, phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ giúp lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng một cách toàn diện, từ nét thẩm mỹ đến chức năng ăn nhai đang được phổ biến rộng rãi tại các nha khoa. Tuy nhiên, khi công nghệ ngày càng tiên tiến, cho ra đời nhiều loại răng sứ, làm cho bạn cảm thấy hoang mang, không biết nên chọn loại răng sứ nào, xuất xứ từ đâu, làm dịch vụ tại nha khoa nào để đạt  được hiệu quả tốt nhất có thể. Chính vì vậy, Diachilamdep sẽ gửi đến bạn cơ hội sử dụng dịch vụ răng toàn sứ Zirconia 100% của Đức (gồm răng tạm) – loại răng sứ cứng và chất lượng hàng đầu thế giới, bảo hành 15 năm tại nha khoa Ánh Linh, giá ưu đãi chỉ 1.700.000 đồng.

Giá răng toàn sứ zirconia là 2,8tr e nhé . 

 

Còn rẻ nhất là răng sứ kim loại 800n/1 răng 

Răng sứ Zirconia của Đức là sự lựa chọn của rất nhiều bạn khi đến Nha Khoa Ánh Linh. Không chỉ vì răng sứ có thể thay thế các răng đã mất mà đơn giản hơn là vì lý do thẩm mỹ và chất lượng cao tuyệt vời, thực sự đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp răng của bạn.

Zirconia là oxit của kim loại Zirconium được phát hiện từ rất lâu, và được sử dụng rộng rãi trong y khoa do có đặc tính tương hợp sinh học tốt. Zirconia có những tính chất đặc biệt hiếm có ở những vật liệu khác như: Màu trắng, rất cứng, có khả năng chống đứt gãy và khả năng chống mài mòn cao... Zirconia đã được các nhà khoa học nghiên cứu và tạo ra loại vật liệu có thành phần cơ bản là Zirconia để ứng dụng an toàn vào nha khoa, mắc cài chỉnh nha và làm "khung sườn" cho mão và cầu răng sứ…

Những ưu điểm vượt trội của răng toàn sứ Zirconia 100% của Đức:

- An toàn và thân thiện với cơ thể: Răng sứ toàn sứ Zirconia có tính tương hợp cao, không gây ra bất cứ phản ứng phụ nào cho cơ thể, không gây viêm lợi và hôi miệng, không gây kích thích với mô nướu, không dẫn nhiệt.

- Nhờ cấu tạo bằng sứ tự nhiên hoàn toàn nên răng giả sẽ có màu sắc đẹp, có độ trong như răng thật, bằng mắt thường không thể phân biệt được.

- Răng toàn sứ đều được nung ở nhiệt độ cao (khoảng 1600 độ C) nên rất cứng chắc, khả năng chịu lực tốt gấp nhiều lần so với răng thật. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền, khả năng ăn nhai, tuổi thọ và vẻ đẹp của hàm răng.

- Không gây đen viền nướu như các loại răng sứ thông thường. Không bị đổi màu dù thời gian sử dụng lâu dài.

Công nghệ răng sứ Zirconia 100% của Đức tại Nha Khoa Ánh Linh là sử dụng phần mềm vi tính CAD/CAM, được thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân. Nha khoa Ánh Linh với máy móc công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao là một trong những địa chỉ uy tín giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện dịch vụ trồng răng sứ Zirconia tại đây. Tùy theo tình trạng răng, mà nha sĩ tại Ánh Linh sẽ tư vấn cho bạn quy trình phục hình khác nhau, mang đến cho bạn hàm răng chắc khỏe và đều đẹp nhất.

Sử dụng dịch vụ răng toàn sứ Zirconia 100% của Đức tại Nha khoa Ánh Linh sẽ mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, màu sắc tự nhiên, giúp tăng thêm tự tin trong giao tiếp, đồng thời khôi phục được chức năng ăn nhai bình thường.

Về Nha khoa Ánh Linh

Nha khoa Ánh Linh cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng chuyên nghiệp như: Cạo vôi bằng máy siêu âm thế hệ mới nhất, hiện đại nhất; tẩy trắng răng nhanh tại phòng với hệ thống LumaCool – USA không đau, không ê buốt; trám răng thẩm mỹ bằng vật liệu composite giúp khôi phục được hình dáng tự nhiên của răng; phục hình răng sứ cao cấp các loại, cắm ghép Implant, chỉnh hình răng hô, móm, phẫu thuật ghép xương, nhổ răng… Các liệu trình tại Nha khoa Ánh Linh được thực hiện bài bản, cẩn thận, nhanh chóng, không gây đau buốt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Nha khoa sở hữu phòng khám hiện đại, trang thiết bị máy móc luôn được cập nhật mới, đạt chuẩn quốc tế với các công nghệ chăm sóc răng miệng hàng đầu như x-quang toàn cảnh kỹ thuật số, hệ thống CAD/CAM hiện đại... tuân thủ tuyệt đối và chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh an toàn dụng cụ y tế, chống nhiễm khuẩn trong quá trình điều trị.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu cùng với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đế cho bạn những liệu trình chăm sóc răng miệng được thực êm ái, dễ chịu, nhanh chóng và an toàn nhất.

 

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống, Nha khoa Ánh Linh cam kết mang đến cho quý khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Chi Tiết Liên Hệ:

NHA KHOA ÁNH LINH

 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình

Tel: 0903367386 Phúc Hậu

 

Tags: Nha Khoa Ánh Linh , Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI