Nha Khoa Uy Tín Quận Thủ Đức

Lượt xem
6022
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA TRẦN BÌNH
Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

NHA KHOA TRẦN BÌNH

 

Với sự phát triển của xã hội hiện đại thì các vấn đề về răng miệng cũng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Bởi thế mà các phòng khám răng hàm mặt mọc lên nhiều vô số khiến bạn băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ tin cậy? Hôm nay Quangcao24h.com.vn sẽ giới thiệu tới các bạn một phòng khám răng uy tín nhất Tphcm đó là Nha Khoa Trần Bình đến đây bán sẽ yên tâm về tất cả các dịch vụ về răng vì Nha Khoa Trần Bình nhiều kinh nghiệm, tận tâm chuyên nghip, tốt nghiệp trường đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, tu nghiệp nuớc ngoài chuyên ngành Răng Hàm Mặt , và cộng tác với các thạc sĩ, giảng viên trường đại học Y Khoa và viện Răng Hàm Mặt. Khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ tư vấn nhiệt tình để tìm ra những giải pháp hiệu quả và hướng điều trị phù hợp nhất.

 

 

Tọa lạc 48 Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp.HCMNha Khoa Trần Bình là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ Bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, tận tình và chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh về răng miệng, phục hình răng sứ, chỉnh hình răng, điều trị tổng quát, chăm sóc dự phòng các bệnh răng miệng…

 
Kết quả hình ảnh cho dịch vụ nha khoa
 
Bên cạnh đó nha khoa rất chú tâm đầu tư trang bị các thiết bị máy móc hiện đại nhập từ Mỹ, Nhật… Nguồn nguyên vật liệu và thuốc dùng trong nha khoa xuất xứ từ Mỹ, Pháp, Nhật. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ.
 
- Máy điều trị tủy tại chổ giúp điều trị tủy cực kỳ nhanh và hiệu quả.
 
- Máy chụp phim kỹ thuật số tại chỗ liên kết với màng hình máy vi tính và quan sát trực tiếp ( không cần phải rửa phim) giúp chuẩn đoán chính xác bệnh viêm tủy, các bệnh liên quan…
 
 
 
Đội ngũ kỹ thuật viên được quản lý huấn luyện từ các chuyên viên răng giả nước ngoài, tạo ra các răng giả chất lượng cao, tự nhiên như răng thật. Với hệ thống labo của riêng mình, Nha Khoa Trần Bình có thể chủ động hơn so với các nha khoa khác trong việc kiểm soát chất lượng của răng sứ và đảm bảo về thời gian cho khách hàng, kể cả các trường hợp gấp.
 
Tại Nha Khoa Trần Bình có các dịch vụ như sau: nhổ, trám răng, chữa nha chu, chữa tủy, nha khoa trẻ em, trồng răng thẩm mỹ, niềng răng, tẩy trắng răng, đính đá trên răng, cấy ghép Implant, …
 

Kết quả hình ảnh cho nha khoa

Đến với Nha Khoa Trần Bình, khách hàng sẽ được điều trị bằng những công nghệ nha khoa tối ưu, hiện đại và tiên tiến hàng đầu, đồng thời sẽ được thăm khám và tư vấn điều trị bởi đội ngũ chuyên gia, nha sỹ nhiều năm kinh nghiệm.
 
 
QUY TRÌNH VÔ TRÙNG THEO TIÊU CHUẨN CỦA BỘ Y TẾ
 
Để tránh sự lây nhiễm và vì sự an toàn tuyệt đối của khách hàng Nha Khoa Trần Bình đặc biệt coi trọng vấn đề vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp, hiện đại như:
 
Máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1h, sử dụng máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,
 
Nha Khoa Trần Bình cũng trang bị đầy đủ bộ dụng cụ, khay, ly súc miệng, khăn, găng tay… riêng biệt cho mỗi khách điều trị (loại chỉ dùng một lần)
 
DỊCH VỤ TẠI NHA KHOA TRẦN BÌNH
 
Đến với Nha Khoa Trần Bình - Thẩm mỹ viện của nụ cười: bạn sẽ có một nụ cười đẹp, hoàn hảo với những dịch vụ chỉnh nha - niềng răng, trồng răng sứ, tẩy trắng, trám răng thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng. Bên cạnh đó, phòng khám còn điều trị các vấn đề về nha chu, nội nha, chữa tủy, implant bằng những phương pháp và trang thiết bị hiện đại.
 
Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống, Nha Khoa Trần Bình cam kết mang đến cho quý khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 
 
Thông tin liên hệ:
 

NHA KHOA TRẦN BÌNH

Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: 0919908977
 
 

 

Tags: Nha Khoa Uy Tín Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI